x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân tập cuối: Hậu trường cụ Dần - Long khóc ngất

Bé Ba khó tính 20:12 - 29/10/2021

 Hương Vị Tình Thân là bộ phim quay dạng cuốn chiếu, nghĩa là quay tới đâu chiếu tới đó chứ không quay hết bộ rồi mới phát như kiểu bên Trung Quốc. Cách làm phim này thì Việt Nam với Hàn Quốc bắt đầu áp dụng trong nhiều năm nay để tiết kiệm thời gian và cập nhật thêm phản ứng khán giả mà có điều chỉnh kịch bản. Vậy nên vào đầu tháng 10, phim cũng đóng máy tập cuối cũng chính là ngày quay cuối luôn, phân đoạn cả nhà họ Hoàng chào đón Nam trở về nhà.

Trong một clip hậu trường mà Bé Ba tui vừa lượm lặt về thì ở cảnh quay đó, sau khi thực hiện xong, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng hô “off đoàn” là tất cả anh chị em tung hô mừng rỡ vì đã hoàn thành toàn bộ 136 tập phim dài hơi trong 10 tháng. Lúc đầu, ai nấy cũng nhảy nhót vui mừng, nhìn vào clip hậu trường là tui thấy có đủ mặt NSND Như Quỳnh, NSUT Trịnh Mai Nguyên, NSUT Võ Hoài Nam, Quách Thu Phương, Mạnh Trường, Phương Oanh, Tú Oanh, Thu Quỳnh, Hoàng Anh Vũ, Bích Ngọc, Sỹ Hưng, Đặng Minh Cúc và cả “bà Sa” NSUT Thu Hạnh dù không có cảnh quay nhưng vẫn sang chơi mừng ngày đóng máy. 

Dĩ nhiên, khung cảnh này tạo nhiều cảm xúc lắm, ai cũng bồi hồi xúc động. Mọi người nhảy nhót vui vẻ vậy chớ ai cũng nôn nao xao xuyến vì một thời gian dài ăn ngủ làm việc cùng nhau, giờ nói chia tay thì thử hỏi sao không rung rinh con tim cho được chớ. Tui thấy Phương Oanh ôm “cụ Dần” NSND Như Quỳnh rồi cả “mẹ chồng” Quách Thu Phương, “ông Khang” hết ôm mẹ lại quay sang ôm… “bà sui gia Bích” Tú Oanh.

Hội trẻ như Thy - Huy rồi Long - Nam nhảy nhót vui vẻ, trong khi Diệp xúc động lấy khăn lau nước mắt. Chỉ một lát sau, tự dưng lần lượt từng người khóc. “Mở hàng” chính là Shark Long Mạnh Trường, trông cao to vậy chứ mong manh, mau nước mắt lắm. Anh chàng nam chính liên tục lau nước mắt khiến cho bà Dần cũng khóc theo. Ekip với chị Sâm phát hiện cụ Dần khóc, mọi người chạy đến ôm vỗ về cụ, rồi thành ra ai cũng rưng rưng nước mắt. 

Phương Oanh trêu “em chưa khóc nha lêu lêu” nhưng thực ra tui thấy mắt cô nàng đỏ hoe, ôm chặt cô Thu Hạnh với Tú Oanh, tiễn biệt những ngày tháng mẹ con bà Bích cứ có chuyện với bà Sa. Một điều mà tui chú ý chính là bác Sinh, ông ấy ngồi một khóc, tách biệt với mọi người. Người đàn ông vững chãi trong phim thì ở ngoài đời, NSUT Võ Hoài Nam cũng lặng lẽ ít nói như vậy. Ông ngồi một góc trầm tư, cố kiềm chế cảm xúc của mình nhưng vẫn bị ống kính hậu trường phát hiện. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân nhiều sạn là vì gặp khó khăn quay phim mùa dịch

Nhìn không khí ngày quay cuối rộn ràng mà tình cảm như vậy, tui mới thấy thấm thía tình cảm của dàn diễn viên dành cho nhau. 10 tháng quay phim, bao nhiêu khó khăn vất vả đã cùng nhau vượt qua. Đã thế, họ còn quay trong 3 mùa dịch, trong đấy mùa dịch tháng 4 đến tháng 10/2021 là căng thẳng và gặp trắc trở nhiều nhất khi không được tụ tập đông người. Địa điểm quay phải thay đổi liên tục, nhân sự giảm xuống, diễn viên và ekip đoàn phải xét nghiệm COVID-19 mỗi ngày để đủ điều kiện quay phim và tập trung cùng nhau.

 Sinh nhật của Phương Oanh hay Mạnh Trường cũng đều tổ chức ở phim trường. Những tháng ngày xa nhà, không được về với con của Thu Quỳnh hay NSUT Trịnh Mai Nguyên, Quách Thu Phương… đều đã được đổi lấy bằng sự yêu thương của khán giả với thành công của bộ phim. Tui còn nhớ Phương Oanh từng bảo, đi quay gần nhà bố mẹ nhưng không thể vào thăm dù chỉ ôm một cái, vì phải bảo vệ và tuân thủ nghiêm ngặt quy định của đoàn trong phòng chống dịch cũng như tiêu chí giãn cách xã hội.

Thế mới nói, trải qua biết bao thăng trầm, niềm vui và nước mắt với hàng trăm kỷ niệm thì hỏi sao đoàn phim Hương Vị Tình Thân không thương nhau, quý nhau như một gia đình cơ chứ. Bây giờ hết phim rồi, tui nghĩ mọi người cũng sẽ mất một khoảng thời gian để “xả vai”, trở lại với cuộc sống đời thực của mình, thay vì là Nam, Long hay bác Sinh, bà Xuân, bà Bích, Thy - Huy nữa… Hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất.

>>>Xem thêm: Ê-kíp Hương Vị Tình Thân tụ tập xem tập cuối

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.