x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phản ứng trái chiều của khán giả khi Hương Vị Tình Thân khép lại

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:13 - 30/10/2021

Sau 136 tập phim, Hương Vị Tình Thân đã chính thức khép lại với cái kết mỹ mãn, thấm đượm tình thân. Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy khá bất ngờ khi các khán giả lại có những phản ứng trái chiều khi bộ phim làm mưa làm gió trên màn ảnh Việt suốt thời gian qua, người thì tiếc nuối, người lại vui mừng ra mặt vì “cuối cùng cũng hết”.

Đầu tiên thì mình cũng hiểu được sự tiếc nuối của khán giả khi bộ phim kết thúc. Bởi lẽ, Hương Vị Tình Thân đã gắn bó với công chúng trong thời gian qua, khiến người xem cùng vui, cùng buồn với từng cung bậc cảm xúc của nhân vật. 

Điểm cộng của tác phẩm này là truyền đạt nhiều thông điệp có ý nghĩa đậm chất “hương vị tình thân”, về sự yêu thương, đùm bọc giữa các thành viên trong gia đình. Chắc hẳn các bạn cũng từng xúc động trước tình cảm mà Nam (Phương Oanh) dành cho bố, tình yêu thương mà ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) dành cho mẹ, việc bà Xuân (Quách Thu Phương) trở về với gia đình sau biến cố, sự quan tâm, bao dung của gia đình Long (Mạnh Trường) với Nam khi quá khứ diện đồ kẻ sọc của ông Sinh (Võ Hoài Nam) bị vạch trần...Đây là điểm mình đánh giá cao về bộ phim cực “hot hit” này đó!

Bảo sao mà phim vừa hết, không ít người hâm mộ đã lên tiếng bày tỏ sự tiếc nuối, hụt hẫng khi không thể tiếp tục theo sát vợ chồng Long – Nam. Thậm chí, không ít khán giả còn đòi... thêm phần ngoại truyện của phim hay lập team để “cày” lại Hương Vị Tình Thân nữa.

>>> Xem thêm: Hoàng Anh Vũ và những diễn viên nam phim VTV có đài từ dễ chịu nhất

Tuy nhiên, ngoài ra thì cũng có không ít người vui như mở hội vì phim... cuối cùng cũng chịu hết. Nói thật một câu là dù rất yêu thích Hương Vị Tình Thân nhưng mình cũng thấy bộ phim này sao mà dài quá là dài, lại còn ngập trong drama, những nút thắt rối như tơ vò đến tận tập cuối. Đây cũng là lý do phần hai của bộ phim phải nhận nhiều lời chê trách từ công chúng đó!

Đồng thời, mình cũng góp ý thêm chút là Hương Vị Tình Thân có những cú “quay xe” chưa được “mượt” cho lắm, khiến khán giả phải hoang mang như việc Nam tha thứ cho nhà họ Hoàng như chưa hề có cuộc chia ly dù từng bị dè bỉu tới mức phải đi biệt xứ suốt 3 năm và đồng ý tha thứ, kết hôn với Long chỉ trong vòng một nốt nhạc, bà Xuân ngoắt một cái từ bà mẹ khó tính bỗng dưng mê Nam hơn cả Long sau khi được nữ chính cứu mà chẳng có chi tiết dẫn dắt chuyển biến tâm lý nào cả...

À, còn việc Nam hóa thân thành “super woman”, giải cứu cả thế giới, việc gì cũng phải đến tay chị mới xong nữa nè! Cá nhân mình thấy biên kịch có vẻ đã “buff” nữ chính hơi quá đà rồi!

Lại thêm cảnh nhà họ Hoàng tụ tập đông đủ, tặng hoa, đón Nam về nhà chồng như đón “ông lớn, bà lớn” nào về làng nữa. Tính tiết này thực sự quá “ảo ma Canada” luôn chứ chẳng đùa đâu! Bởi lẽ, việc Nam bỏ về nhà bố đẻ, gần như chẳng hề quan tâm tới nhà chồng trong suốt thời gian qua dù có thể hiểu và thông cảm được nhưng đâu cần phải được đón rước một cách long trọng thế này. Hay là vì Nam đang có “baby shark” nên bỗng dưng trở thành “công thần” của nhà họ Hoàng?

Ngoài ra, lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người tỏ vẻ không hài lòng với cách bày tỏ tình cảm quá vồ vập, thiếu tinh tế của Long – Nam khi suốt ngày đòi “ăn giò”. Về điểm này thì mình rất đồng ý nha! Xem phim cùng gia đình mà thấy những cảnh thân mật của vợ chồng đại công tử nhà họ Hoàng thì ngại quá trời quá đất luôn đó!

>>> Xem thêm: Khả Ngân và dàn mỹ nhân VTV thế hệ mới "hot hit" nhất hiện nay

Nói chung là bất cứ bộ phim nào thì cũng sẽ có người khen, kẻ chê, khó mà làm hài lòng tất cả khán giả được. Dù gì đi chăng nữa thì trong thời gian qua, Hương Vị Tình Thân cũng đã gặt hái được nhiều thành công, phá đảo nhiều kỷ lục rồi! Đây là điều mà không ai bộ phim nào cũng làm được đâu nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn mê phim Hương Vị Tình Thân, hãy theo dõi những bài viết hay ho trên mạng xã hội DienAnh.Net ngay và luôn nhé! Ngoài ra, trên này còn có rất nhiều bộ phim truyền hình trong và ngoài nước, tha hồ để các bạn đọc luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.