x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân tập cuối: Cảnh Thy đau đẻ không có trên truyền hình

Bé Ba khó tính 20:12 - 30/10/2021

 Hương Vị Tình Thân đã hết mấy hôm nhưng Bé Ba vẫn cứ buồn, đi khắp nơi tìm thêm clip hậu trường để xem cho đỡ nhớ. Ngộ vậy đó, cái hồi còn chiếu thì nhiều lúc tui than thở rằng sao phim dài quá vậy, sao nhây quá vậy, giờ hết thì lại đi tìm xem thêm. “Xa thơm gần thối” nó là như vậy đó.

Một cảnh phim mà tui vừa phát hiện được nó không có trong tập cuối của Hương Vị Tình Thân, chính là lúc Khánh Thy lên cơn đau đẻ. À ừ thì hôm đấy Nam về nhà chồng sau bao tháng ngày phải ở tạm nhà bố đẻ tránh mặt em dâu, cuối cùng mọi việc đã được làm sáng tỏ nên ông Khang bà Xuân muốn dâu trưởng dọn lại về ở nhà họ Hoàng, nếu cảm thấy không thoải mái thì chủ tịch tập đoàn HF sẵn lòng mua căn biệt thự to cho hai vợ chồng Long - Nam ở. Nhưng dĩ nhiên một người trọng tình thân như Nam vẫn muốn ở chung một nhà, tạo điều kiện chăm sóc cụ Dần và bố mẹ chồng nữa chớ.

>>>Xem thêm: Phản ứng trái chiều của khán giả khi Hương Vị Tình Thân khép lại

Khi Nam về lại nhà thì cả nhà mừng rỡ ra đón, Huy còn tặng hoa cho chị dâu trong khi Khánh Thy vui cười chào Nam. Bà Dần cho rằng hôm nay mình là người vui nhất khi có tận 3 chắt nội trong bụng, hai cháu dâu thì hoà thuận với nhau rồi, bà còn mạnh tay chi tiền lì xì nữa chớ.

 Vậy là nhân dịp đông đủ tất cả mọi người, từ ông Khang bà Xuân, cụ Dần, bác Sinh, bà Bích cho đến Long - Nam, Huy - Thy với cả Dũng - Diệp nên muốn chụp muốn pose ảnh kỷ niệm. Xem clip hậu trường tui mới thấy, lúc đầu chị Sâm cũng toe toét chen vào chụp chung, đến khi Long phát hiện… cả nhà đều đứng đây thì rồi ai chụp? Vậy là Nam đành chờ chị Sâm ra chụp hộ đi xong rồi sau này ghép thêm mặt chị Sâm vào thì chị ấy mới chịu đó chớ.

 Cảnh chụp hình có trên tập cuối của phim Hương Vị Tình Thân nhưng không đầy đủ bằng clip hậu trường đâu nhá. Trong hậu trường, khi tạo dáng thì bà Bích ưỡn ẹo đứng hơi xa bác Sinh, vậy là Long tiếp tục làm “ông mai” đẩy bố mẹ lại với nhau, bác SInh ngại ngại đứng xích lại gần trong yêu vô cùng. 

Còn về phía Dũng - Diệp thì cặp đôi này nhắng nhất, trẻ khoẻ mà, cứ liên tục tạo dáng bắn tim rồi làm tay hình trái tim, cả nhà cũng làm theo. Đang vui vẻ thì mặt Thy bỗng nhăn nhó, hoá ra cô nàng lên cơn đau đẻ, chắc chuyển dạ tới nơi rồi. Cả nhà hoảng hốt, loạn cào cào cả lên. Long hô hoán Huy ra lấy ô tô chuẩn bị chở vợ đi sanh, Nam với bà Xuân cùng Diệp chạy vội vào nhà để thu xếp đồ đạc cho Thy vào bệnh viện.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân xếp gần cuối Top 10 phim Việt rating cao nhất 2021

Ở bên ngoài sân, chị Sâm lấy ghế cho Thy ngồi xuống, cụ Dần và bà Bích hướng dẫn cho cô nàng tập hít thở. Thực ra phần hít thở này quan trọng lắm nha, tui có tìm hiểu sơ qua thì các mẹ bầu thường rất đau khi sanh, phần vì sợ, phần vì lo lắng nên thở gấp hoặc thở ít. Vậy nên việc điều hoà nhịp thở sẽ giúp giãn cơ, thả lỏng cơ thể và sanh em bé nhẹ nhàng, dễ dàng mà lại đỡ đau hẳn ra. Bà Dần với bà Bích đều là những người có kinh nghiệm nên tui thấy an tâm hẳn ra.

Ông Khang thì đang hô hoán cả lên, đúng lúc ấy đạo diễn Nguyễn Danh Dũng hô cắt nên mọi người vỡ oà. Đây cũng chính là cảnh quay cuối cùng, kết thúc 300 ngày quay phim (10 tháng) của đoàn phim Hương Vị Tình Thân nên ai cũng vui và rơm rớm nước mắt. Tiếc là cảnh phim này chỉ lồng ghép trong hồi ức của Nam chớ không chiếu toàn cảnh, không thì vui và náo nhiệt lắm đây. Phần vì phim có thời lượng ngắn mà nhiều nội dung quá nên thôi thì vậy cũng được rồi.

 

Hương Vị Tình Thân kết thúc rồi, các diễn viên cũng đã xả vai, trở về nhịp sống của mình, riêng khán giả như tui vẫn chưa quen với việc không có phim xem. Tui mong đoàn phim sẽ cân nhắc làm phần 3 hay ngoại truyện để toại lòng người xem, chớ đang hot thế này mà kết thúc thì uổng quá đó. Bạn có muốn như vậy không, hãy để lại bình luận ngay bên dưới cho tui nha.

>>>Xem thêm: Rating Hương Vị Tình Thân cao chót vót nhưng vẫn kém Về Nhà Đi Con

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.