x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân làm phim ngoại truyện thì sẽ có những nội dung?

Bé Ba khó tính 06:30 - 31/10/2021

 Mấy hôm nay, Bé Ba đọc thấy nhiều bạn liên tục đề xuất nhà sản xuất phim Hương Vị Tình Thân sản xuất phần phim ngoại truyện vì phim quá hot, khán giả yêu thương các nhân vật quá nên thành ra muốn gặp lại họ trên màn ảnh nhỏ. Thực ra tui nghĩ dàn diễn viên ấy đóng rất nhiều phim, nhưng họ ở cạnh nhau như thế này, là Nam là Thy, là Long là bác Sinh… thì mới thú vị, chứ không phải chỉ là yêu mến người diễn viên ấy, mà cả nhân vật của họ. 

 Hiện tại, tui chưa thấy động thái gì từ đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, đội biên kịch của Trịnh Khánh Hà úp mở gì về phần ngoại truyện Hương Vị Tình Thân, nhưng sau khi lượn vài vòng trên các diễn đàn bàn luận về phim Việt thì tui cũng thấy có kha khá gợi ý hay ho để ekip làm phim cân nhắc, trong trường hợp có sản xuất tiếp bộ phim này nha.

Bà Bích với ông Sinh có mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu”

Mặc dù tui biết bà Bích xem ông Sinh là “anh chồng, hàng cúng” nhưng mà mình cứ mập mờ một chút cho vui. Hai người dọn về ở chung nhà với nhau, mỗi người một phòng nhưng quan tâm, chăm sóc nhau. Nhà bà Bích có người đàn ông để sửa điện nước, lo cho mấy cái cây với cái ao, còn ông Sinh có người phụ nữ lo lắng bếp núc, không phải ăn mì gói hay bánh mì linh tinh nữa, có hại cho sức khoẻ.

“Vợ chồng hờ” nhưng rau cháo có nhau, ít ra thì cũng an tâm vì tính ra, hai cô con gái là Nam với Diệp đều lấy chồng, về ở nhà chồng cả rồi, chả lẽ bác Sinh với bà Bích ở một mình cô đơn buồn hiu đúng không quý vị? Nhất định họ phải dọn về nhà ở cùng nhau đi mà chị biên kịch ơi.

Dũng - Diệp kết hôn

Ở phiên bản Hàn Quốc My Only One, nhân vật của Dũng và Diệp đã cưới nhau từ giữa phim, còn đến cuối phim là sinh con luôn rồi á. Tuy nhiên trong bản Việt thì mối quan hệ của hai bạn trẻ này chỉ dừng ở mức gia đình hai bên chấp nhận thôi, mà cũng chưa thấy bà Sa với bà Bích gặp nhau để nói chuyện, bàn tính cho tương lai.

Phải chi Dũng - Diệp có một bộ ảnh cưới siêu lung linh giống Thy - Huy là cũng trọn vẹn rồi, không cần phải tổ chức đám cưới rình rang giống Long - Nam làm gì. Xong rồi thì Diệp vác bụng bầu sang thăm ba đứa cháu rồi hỏi Thy với Nam bí quyết làm mẹ vì cũng sắp đến ngày sinh. Ui chu choa, dễ thương như thế thì xứng đáng chờ đợi lắm nha. Tui rất mong Hương Vị Tình Thân bản ngoại truyện sẽ có nội dung này để các fan của cặp đôi “lá xanh” chèo thuyền thành công.

 Nam - Thy trở thành những bà mẹ bỉm sữa bận rộn

 Sẽ ra sao nếu Nam và Thy không còn là những nàng dâu hào môn sang trọng mà trở thành các mẹ bỉm bận rộn tất bận, đầu bù tóc rối, quay đầu này, xoay đầu kia? Tui đảm bảo là các fan của phim Hương Vị Tình Thân sẽ khoái chí dữ lắm khi nhìn thấy hình ảnh đó nha. Chưa kể, tui rất muốn xem cảnh Long với Huy thay tã, hâm sữa, ru con sẽ như thế nào. Vì hai chàng soái ca của hội chị em mà làm các ông bố xịn sò như vậy thì đúng là đáng ngưỡng mộ luôn đó nha. 

 Ở những bộ phim truyền hình tình cảm gia đình tương tư như Hương Vị Tình Thân, những phân cảnh gia đình nhộn nhịp chăm con bồng cháu, tiếng khóc của trẻ nhỏ, tiếng cười của người lớn khiến cho hình ảnh gia đình trở nên thân thương gì đâu luôn. Bởi lẽ, ngoài xã hội, chúng ta có thể là ông này bà nọ nhưng về nhà, họ vẫn chỉ là những ông bố bà mẹ thương con, chấp nhận “mất hết hình ảnh” để lo lắng yêu thương con, quần áo xộc xệch nhưng vui lắm nha. 

 >>>Xem thêm: Phản ứng trái chiều của khán giả khi Hương Vị Tình Thân khép lại

Bà Sa vào thăm lão Tấn và tha thứ cho hành động của gã nhân tình

 Mặc dù tui biết nhiều khán giả rất không thích cặp đôi bà Sa với ông Tấn nhưng tui vẫn thấy họ có những điểm hay. Cả hai người đều thương Dũng nên có những việc làm sai trái, dẫn tới những chuyện như ngày hôm nay. Thế nên tui kỳ vọng ở phần ngoại truyện, bà Sa sẽ đến thăm lão Tấn, rồi đưa ảnh cưới của Dũng và Diệp cho bồ cũ xem.

Lão Tấn mỉm cười hạnh phúc vì nhìn thấy cậu con trai đã trưởng thành, mặc vest vủng các kiểu rồi cưới được người con gái mình thương. Thậm chí, nếu bà Sa kể thêm về công việc hiện tại của Dũng có lẽ sẽ khiến lão ta tự hào hơn đó. Xong rồi có cảnh bà Sa tâm sự rằng, ông Sinh đã hứa giữ bí mật chuyện bố ruột của Dũng, và bà cũng tha thứ cho những việc làm của ông Tấn. Điều này khiến lão ấy xúc động, càng thêm dằn vặt lương tâm hơn. Tui thực lòng muốn nghe một lời xin lỗi của ông Tấn dành cho bà Sa. 

Chị Sâm yêu một ai đó, anh Chiến “chó” chẳng hạn

 Tui thấy có rất nhiều khán giả “chèo thuyền” Sâm - Chiến à nha. Bởi vì trong phim Hương Vị Tình Thân, ai cũng có đôi có cặp, riêng hai người này vẫn độc thân vui tính. Vậy nên một dịp tình cờ nào đây trong bản ngoại truyện để họ gặp nhau, rồi thêm bác Sinh với Long tác hợp thì chị Sâm cũng “bồ kết” anh Chiến. Mà đúng là phải là người bản lĩnh như Chiến mới “chịu nổi” miệng mồm của chị Sâm à nghen, nói câu nào cũng “đắt xắt ra miếng” hết á, nên có anh Chiến cãi nhau chí choé vui cửa vui nhà. 

  Cơ mà mối lương duyên này chắc cũng thú vị lắm nếu được biên kịch khai thác. Vì có lần chị Sâm phát hiện đoạn video của bác Sinh thời chưa hoàn lương, hay đi chung với dân xã hội đầu trọc chính là Chiến “chó” đấy thôi. Xem như họ cũng là có duyên với nhau, chỉ còn chờ tổ biên kịch và đạo diễn tác hợp. 

Trên đây là một số nội dung mà tui mong đợi đạo diễn Nguyễn Danh Dũng sẽ làm thêm dăm ba tập phim ngoại truyện của Hương Vị Tình Thân, để cho tui và hàng trăm ngàn khán giả yêu thích phim này được gặp lại dàn diễn viên và các nhân vật trong phim. Hy vọng sẽ có ngày đó nha, chứ tui cũng không thích lắm nếu họ đóng phim khác, nhân vật khác đâu.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân tập cuối: Cảnh Thy đau đẻ không có trên truyền hình

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.