x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn lộ mặt thật với bà Sa

Bé Ba khó tính 14:13 - 21/10/2021

 Có vẻ như trong phim Hương Vị Tình Thân, bà Sa đã gặp kỳ phùng địch thủ rồi đấy. Người phụ nữ cả đời đeo mặt nạ, sống giả với con cái của mình đã gặp được người đàn ông cũng không hề sống thật lòng với bà ta: Chính là lão Tấn. Bấy lâu nay, Bé Ba những tưởng ông ta yêu thương bà Sa thật lòng nên quay về tìm gặp sau 23 năm xa cách. Ông ấy còn tặng hoa, nói lời yêu thương, chăm sóc theo đuổi bà Sa như thời mới yêu, cũng khiến tui cảm động chút đỉnh về tình già ấy. 

Có nhiều khi, tui đã nghĩ ông Tấn thực sự thương bà Sa, vì năm xưa, chuyện tình cảm của hai người gặp trắc trở, vì lão Thắng xen vào nên mới không thành đôi. Để rồi bà Sa có con riêng với lão Tấn trong bí mật, xong rồi lão Thắng mất, ông Tấn bỏ trốn khiến cho bà Sa một mình nuôi hai đứa con của hai người đàn ông khác nhau.

Tuy nhiên, hoá ra mọi thứ lại không như tui tưởng. Trong một trích đoạn phim vừa bị rò rỉ mà tui thấy có ghi Hương Vị Tình Thân phần 2 tâph 62, bà Sa với lão Tấn đã có một màn đối chất cực căng với nhau. Lúc này, lão ta đã bắt Khánh Thy vì cô ta xen quá nhiều vào chuyện của lão, chưa kể lại còn nắm được chứng cứ trong vụ của ông Thắng 23 năm về trước. Bà Sa may mắn tìm được chỗ lão Tấn và Thy đang ở nên tìm đến, khi biết được ý định của gã nhân tình định làm, bà ta xin xỏ ông hãy bỏ qua chuyện này.

Bà Sa khẳng định hai mẹ con của bà sẽ không bao giờ nói ra bí mật ấy, cũng như hứa sẽ đảm bảo Khánh Thy không hé miệng ra, dù là chuyện huyết thống của Dũng hay là việc lão Tấn gây chuyện với ông Thắng ngày xưa rồi vu vạ cho ông Sinh. Tuy nhiên, lão Tấn đã bộc lộ bản chất thật, lạnh lùng tuyên bố: “Muộn rồi”.

Vì quá sợ hãi và thương con gái, bà Sa cũng đành phải gây áp lực với lão Tấn: “Nếu anh làm điều gì với nó, tôi sẽ hận anh cả đời, cả thằng Dũng nữa, nó sẽ không tha thứ cho anh đâu”. Tui cứ tưởng khi bà Sa nói như thế, gã nhân tình sẽ xem xét lại mà bỏ qua mọi chuyện rồi cả nhà lại vui vẻ với nhau, vì dù sao xưa giờ ông ta cũng rất yêu thương chăm sóc mẹ của Thy mà, bà muốn gì thì ông cũng chiều theo ý.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Từ đáng ghét, Dũng trở nên đáng thương, tội nghiệp

Nhưng có ngờ đâu, hoá ra bây giờ lão Tấn cũng đã gỡ bỏ mặt nạ và sống thật với bà Sa: “Cô hận tôi, cô nghĩ cô là ai mà cô đòi hận tôi. Nhìn kỹ mặt mình đi, một mụ đàn bà ngoài 50 tuổi đã vậy lại còn chảnh. Vì yêu cô, tôi đã gây chuyện với thằng bố nó, nhưng đổi lại thì sao, trong lúc tôi cần cô nhất thì cô mang con trai tôi đi trốn, để tôi sống chui sống lủi“.

Nghe lão Tấn nói mà tui choáng váng thực sự luôn. Hoá ra ông ta không hề có tình cảm gì với người phụ nữ này, thậm chí còn mang lòng trách móc vì chuyện năm xưa bà Sa khiến bố con lão Tấn phải phân tán. Lão trách bà Sa đã đối xử không tốt với mình, lại còn cứ làm eo làm sách làm giá thì lão tìm về thăm hai mẹ con. Những tức giận bấy lâu nay được ông Tấn xổ ra hết làm bà Sa cũng phải mắt tròn mắt dẹt nhìn gã nhân tình. Mà lão Tấn nói đúng quá nên bà Sa cũng đành câm nín, nhìn sang hướng khác, lảng trách ánh mắt giận dữ của hắn ta. 

“Cái loại như tôi với cô thì làm gì có tình thương. Vì muốn tiếp cận con trai tôi nên tôi mới lấy lòng cô thôi. Nghĩ kỳ đi, thằng Dũng nó sẽ cần ai? Cần tôi hay cần cô? Tôi sẽ cho nó đi nước ngoài, một thời gian nó sẽ nguôi ngoai”. Vậy là mục đích thật sự của lão Tấn khi tìm về với bà Sa sau hơn 20 năm đã lộ rõ. Ông ta cần Dũng hơn là người tình của mình, vì ông ta không có người kế thừa sự nghiệp hoành tráng, cơ ngơi đồ sộ này nên mới tìm đến bà Sa, tiếp cận với Dũng. Giờ thì đã rõ mười mươi về vấn đề này rồi.

 Không những tui mà bà Sa với Khánh Thy cũng quá bất ngờ với sự thật ấy. Cả hai người im lặng không biết phải nói gì, phản ứng ra sao ngoại trừ khóc. Thy khóc vì lo sợ. Bà Sa khóc vì ân hận. Sự ân hận của bà ta xuất phát từ nhiều chuyện, từ việc năm xưa đã theo lão Thắng thay vì kiên quyết cũng Tấn bỏ trốn. Sự ân hận còn nằm ở chỗ bà ta đã có con với lão Tấn, thay vì tránh xa ra sau khi cưới. Rồi sau này, bà càng ân hận hơn khiến Thy với Dũng dính líu quá nhiều đến lão ta, để rồi kết cục ra nông nổi như thế này. 

Bà Sa đã chính thức phải trả giá cho những gì mình đã làm. Bây giờ thực sự hối hận cũng muộn rồi á, vì sự tình đã tệ đến thế này rồi. Lão Tấn cũng không thể bỏ qua chuyện này dễ đến như vậy, còn bà Sa bây giờ đâu còn làm gì khác ngoài những lời xin lỗi, bà mong muốn gia đình 3 người bình yên như trước đây nhưng tui nghĩ như lão Tấn nói đó, muộn quá rồi. Tui tò mò không biết lão Tấn sẽ xử lý chuyện này ra sao, hai mẹ con bà Sa với Thy sẽ thoát được thế nào. Chắc là tui phải đợi coi bản đầy đủ của phim Hương Vị Tình Thân tập 62 thôi. Thật là quá nóng lòng rồi. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân lo cho Nam mà phải lén lút giấu Thy

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.