x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân và 11 Tháng 5 Ngày đều có cảnh cưới hỏi cực "phèn"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 22:12 - 20/10/2021

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy có không ít người than trời vì hai bộ phim đang “hot hit” nhất trên màn ảnh Việt hiện nay là Hương Vị Tình Thân11 Tháng 5 Ngày có một điểm chung không được hay ho cho lắm, đó là cảnh cưới xin “phèn” quá là “phèn”, khiến khán giả nhìn thôi đã thấy nản. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

11 Tháng 5 Ngày: Concept từ 10 năm trước với cách trang trí kém sang

Ngay từ những tập đầu, 11 Tháng 5 Ngày luôn được đánh giá cao về mặt hình ảnh, trang phục của dàn diễn viên. Thế nên mình đã rất chờ mong xem đám hỏi của cặp đôi Long “đần” – Thục Anh (Trung Ruồi – Lương Thanh) được tổ chức thế nào.

Tuy nhiên, ai mà ngờ được những gì mà khán giả thấy trên màn ảnh lại là concept quen thuộc từ... 10 năm trước với vòm hoa được thiết kế khá rối mắt. Vẫn biết là đám hỏi giữa anh chàng shipper và cô nhân viên phụ vụ thì có lẽ không được “sang, xịn, mịn” cho lắm nhưng mình nghĩ là phía ekip 11 Tháng 5 Ngày hoàn toàn có thể có tâm hơn trong việc trang trí, khiến tổng thể trông bắt mắt hơn. Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít khán giả nói đùa rằng: “Có lẽ cô dâu hủy hôn giữa chừng là vì... đám hỏi nhìn ‘phèn’ quá!” đấy!

Nói vui vậy thôi chứ thực ra Thục Anh quyết định hủy hôn là vì không muốn ích kỷ với Long và bố mẹ anh chứ không phải vì chê đám hỏi đâu nha! 

>>> Xem thêm: Bầu bí vẫn làm "super woman" đi cứu bà Sa, Nam có "thánh mẫu" quá đà?

Hương Vị Tình Thân: hôn lễ nhà giàu nhưng lại siêu “phèn” dù ekip khá chịu chi

Một trong những phân cảnh ấn tượng nhất trong Hương Vị Tình Thân chắc chắn là hôn lễ quốc dân của cặp đôi Long – Nam (Mạnh Trường – Phương Oanh) rồi! Bởi lẽ, đây là dấu mốc cho việc cặp nam, nữ chính về chung một nhà sau nhiều trắc trở mà!

Tuy nhiên, nói một cách công tâm thì mình chẳng hề hài lòng với khâu hậu cần của hôn lễ này chút nào các bạn ạ! “Siêu đám cưới” của đại công tử tập đoàn HF được tổ chức ngoài trời nhưng hỡi ôi, chỉ có dăm ba cái ghế cho quan khách hai bên, kẻ đứng, người ngồi và một tấm thảm đỏ trông “phèn” đến thôi rồi để dẫn lối cho đôi tân lang - tân giai nhân. Sân khấu để tổ chức sự kiện thì nhỏ xíu xiu, khó mà yêu thương nổi và cả bó hoa nhựa dành cho cô dâu của chúng ta nữa chứ! Mình cũng không biết nói gì hơn về trường hợp này nữa.

Tiếp đến là tạo hình của cô dâu Phương Nam. Nghe giang hồ đồn thổi thì chiếc váy mà Nam mặc trong ngày trọng đại có giá lên tới 350 triệu đồng – một con số rất chi là hoành tráng đúng không nào? Ấy thế mà, chính bộ trang phục này lại khiến Nam bị lộ khuyết điểm vóc dáng, khiến dân tình kháo nhau là cô dâu đang có “baby shark” nhưng tiếc là không phải. Lại còn thêm kiểu tóc mái ép sát, khiến Nam bị “dìm sắc” đáng kể nữa chứ! 

Nói chung là cả hai bộ phim nói trên đều khiến mình thấy khá thất vọng với cảnh cưới xin không được như mơ cho lắm. Trên các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người còn khóc thét rằng: “Sao tổ đạo cụ của phim lại nỡ kéo tụt ngành cưới lùi lại cả thập kỷ thế kia?”. 

Những lời này nghe “chát” quá là “chát” nhưng mình thấy cũng không sai tẹo nào đâu các bạn ạ! Bởi lẽ, ngoài giá trị giải trí, nghệ thuật thì ngày nay, khán giả còn có yêu cầu cao hơn về tính thẩm mỹ nữa. Mình nghĩ phía đoàn phim thực sự nên chú trọng, đầu tư hơn về trang phục của diễn viên cũng như bối cảnh trong phim để khán giả được mãn nhãn hơn.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Đọ độ đẹp đôi của Long - Nam với Huy - Thy

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn mê phim Hương Vị Tình Thân, hãy theo dõi những bài viết hay ho trên mạng xã hội DienAnh.Net ngay và luôn nhé! Ngoài ra, trên này còn có rất nhiều bộ phim truyền hình trong và ngoài nước, tha hồ để các bạn đọc luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.