x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long đúng là anh chồng điểm 10

Hoa Le 20:12 - 27/09/2021

Càng theo dõi Hương Vị Tình Thân, tôi càng mê nam chính Hoàng Long, người chồng điểm 10 chất lượng mà tôi tin rằng chị em nào cũng ao ước. Bên ngoài anh là sếp tổng của tập đoàn xây dựng lớn nhất nhì đất Hà Nội, bên trong anh là con người ấm áp, chu toàn. Lấy được người chồng như Long, Nam đúng là có số hưởng. 

Còn nhớ khi xem phần 1, Long có lẽ là nhân vật mà tôi ghét nhất trong phim, bởi sự nhu nhược, hèn nhát của anh khiến Nam chịu oan ức mà chẳng thể nói ra, rồi ôm nỗi uất hận đó mà bỏ xứ 3 năm trời. Nhưng sang đến phần 2, anh được lòng hội chị em hơn hẳn khi trưởng thành, chín chắn hơn xưa. Anh không còn nhìn vào chuyện tình yêu như một cuộc vui chơi nữa mà nghiêm túc chinh phục lại Nam. 

Và đúng như lời hứa của Long, anh đã và đem đến cho vợ của mình một cuộc sống hạnh phúc, sự che chở lúc cô gặp sóng gió, trở thành chỗ dựa vững chắc để Nam tựa vào. Lúc nào Long cũng thấu hiểu cho nỗi lòng của vợ, bảo vệ cho người anh yêu thương. 

Nói có sách mách có chứng, trong tập 43 Hương Vị Tình Thân phần 2, sau khi Nam phát hiện ra bác Sinh chính là bố của mình, Long đã nhẹ nhàng tâm sự với vợ: “Bây giờ khi gặp lại bác Sinh và biết trước đây bác ấy từng gây chuyện đó, em có sợ không? Có sợ đúng không, hoặc là thấy không được thoải mái. Thế nên bác Sinh mới không nói sự thật cho em biết. Đôi khi người ta nói dối, cũng chỉ là muốn giữ lại những điều tốt đẹp nhất cho người mình thương yêu thôi. Anh tin là bác Sinh cũng rất đau khổ khi giấu em những điều đó.”

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Những lý do Nam - Long sẽ không ly hôn như bản gốc

Những lời nói ấy cho thấy Long hiểu hơn ai hết những suy tư, trăn trở, nỗi lòng của Nam. Anh luôn lắng nghe và muốn an ủi vợ. Bên cạnh đó, anh cũng đang thay bác Sinh giãi bày nỗi lòng, giúp Nam có thể mở lòng để đón nhận bố ruột. 

Trước đó, khi bác Sinh đến để xin Long đừng tiết lộ thân phận thật của mình với Nam, Long đã giúp bố vợ thay đổi kết quả ADN. Dẫu biết rằng việc này có thể khiến Nam buồn và hận anh, nhưng Long vẫn quyết định làm vì điều này suy cho cùng cũng vì vợ anh. Nếu Nam biết được sự thật ấy trước khi cưới, tương lai của cô sẽ bị ảnh hưởng. Người đời lẫn nhà họ Hoàng sẽ đối xử với Nam như thế nào khi biết cô là con gái của kẻ từng gây lại tội lỗi lớn.

Hay trong bữa tiệc sinh nhật của bác Sinh, Long không quên ghé tai bố vợ và nói: “Chúc mừng sinh nhật bố”, khiến ông cứ ngơ ngác, ngỡ ngàng. Chắc chắn bác Sinh đã rất vui mừng vì lần đầu được tổ chức sinh nhật mà còn là do con gái và con rể thực hiện. Khi biết được chuyện quá khứ của bác Sinh, Long không những  xa lánh, khó chịu hay ghét bỏ mà ngược lại anh vẫn coi đó là bố của mình. Khi về nhà, anh còn nói với Nam rằng bản thân thấu hiểu cho bác Sinh và còn ngỏ ý muốn tìm công việc giúp ông. 

Rồi lúc bác Sinh bị gài bẫy, trở thành nghi can vụ lão Tín, lại chính là Long ra tay để tìm luật sư giúp đỡ bố vợ. Nếu là tôi, khi biết được bác Sinh có quá khứ như vậy, tôi cũng sẽ dè dặt và nghi ngờ vài phần khi ông lại vướng rắc rối. Thế nhưng Long lại hoàn toàn đặt niềm tin vào bác Sinh, anh khẳng định với Nam rằng ông vô tội và sẽ cố gắng để giúp đỡ bố vợ. 

Thế mới nói “thương ai thương cả đường đi lối về”. Long yêu Nam, nên anh không chỉ thấu hiểu, bao bọc, che chở cho vợ mà còn hết lòng giúp đỡ, bảo vệ cho người thân của cô. Nếu đem Long so sánh với những đấng trượng phu trong nhà thì rõ ràng anh ăn đứt cả ông Khang lẫn Huy. 

Mặc dù sống trong một gia đình trọng giá trị truyền thống, có một ông bố gia trưởng nhưng Long không hề lớn tiếng, quát nạt vợ. Lúc nào anh cũng đội Nam lên đầu, cưng chiều cô hết mực. Mỗi lần Nam tâm sự chuyện bà Xuân - mẹ chồng không ưa gì mình, Long lại động viên để cô cố gắng hàn gắn tình cảm trong gia đình. Khi bác Sinh xảy ra chuyện, Long cũng luôn đứng về phía ông và tin tưởng bố Nam thay vì quay lưng nghi ngờ người nhà lúc có sóng gió như Huy.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh liên luỵ vợ chồng Nam - Long

Nói tóm lại, Long xứng đáng là anh chồng 10 điểm, mẫu đàn ông lý tưởng mà chị em nào cũng ao ước. Chính vì vậy tôi tin rằng dù có bao nhiêu biến cố, anh cũng sẽ không buông tay hay chia tay Nam giống như trong bản Hàn. Chỉ còn khoảng 20 tập phim nữa, tôi rất mong chờ ngày Nam và bác Sinh nhận nhau và cặp đôi chính có thể có một cái kết có hậu.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.