x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy bắt đầu tìm hiểu về vụ án của bố đẻ

Bé Ba khó tính 22:12 - 27/09/2021

 Mấy hôm nay chị biên kịch của phim Hương Vị Tình Thân chấp bút cho kịch bản dồn dập quá, khi mà Bé Ba thấy vụ án hiện tại của bác Sinh liên quan đến lão Tín chưa được giải quyết thì lại xuất hiện thêm chuyện Khánh Thy. Cô con dâu thứ của nhà họ Hoàng bất ngờ tìm thấy một tập hồ sơ được mẹ giấu kỹ, khiến cho Thy nghi ngờ và mở ra xem. Hoá ra trong đó là một bài báo cũ có liên quan đến một vụ án gần 30 năm trước.

 Theo đó, người đàn ông tên Thắng đã mất sau một vụ án chấn động, và ông ta chính là bố ruột của Thy. Bao nhiêu năm nay, Thy luôn được mẹ nói rằng, bố của cô mất trong một vụ xô xát với kẻ cướp và dĩ nhiên Thy chưa từng nghi ngờ về điều đó. Tuy nhiên hôm nay đọc được bài báo này, lại được bà Sa giấu kỹ và lâu đến vậy thì dĩ nhiên Thy phải hoài nghi để tâm thôi. Tui cũng thấy kỳ lạ, tại sao phải giữ lại bài báo cũ này lâu đến thế, có gì mờ ám chăng?

Vậy là Khánh Thy cầm tập bìa hồ sơ xuống phòng khách gặp mẹ để hỏi cho rõ. Khi bà Sa đang ấp úng không biết phải kể cho con gái nghe sự thật năm xưa như thế nào, thì Thy lại chìa tiếp ra một tấm ảnh: “Người này là thủ phạm đúng không?”. Bà Sa vừa nhìn thấy bức hình là xám mặt liền, trong khi đó tui thấy ông Tấn đang đứng nghe lén trên cầu thang.

 Dĩ nhiên ai xem phim thì sẽ biết lão Tấn mới chính là người ra tay với ông Thắng ngày trước, nhưng đổ hết cho Sinh và khiến anh này phải rời xa con gái 20 năm trời để trả giá cho những sai lầm (tưởng rằng) mình đã gây ra. Còn bản thân Tấn cũng bỏ trốn và chỉ mới trở về gần đây. Bà Sa cũng có liên quan đến vụ việc năm xưa vì bà mang thai Dũng - là con của lão Tấn chứ không phải con của chồng bà - lão Thắng.

 Bao nhiêu năm qua, bà Sa phải che giấu bí mật này. Bản thân bà Sa luôn có sự phân biệt đối xử với Khánh Thy là vì cô là con ruột của lão Thắng với bà, nhưng lại là điều mà bà không hề muốn. 30 năm trước, cô Sa yêu anh Tấn say đắm, cả hai đã muốn bỏ trốn cùng nhau nhưng gã Thắng đã ép buộc Sa làm vợ hắn, trong khi hắn cũng chính là đàn anh của Tấn. Vì lẽ đó mà Tấn phải nín nhịn chịu đựng, chờ ngày trả cả vốn lẫn lãi. Tính ra tui thấy sau 30 năm trời thì ông Tấn vẫn yên bà Sa như ngày đầu tiên, hay thật ấy nhỉ.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nhà Long biết quá khứ 20 năm của bác Sinh

Điều mà tui tò mò chính là bức ảnh mà Thy đưa ra là hình của ai, hình của Tấn hay hình của ông Sinh? Vì bức ảnh này sẽ quyết định rất lớn trong việc Thy nghĩ ai là thủ phạm thật sự trong vụ việc của bố cô năm xưa. Nếu như đó là hình của bác Sinh thì chắc chắn Thy sẽ trở về nhà chồng và làm loạn lên, thậm chí ép bố chồng phải bắt chị dâu ly hôn với Long. Còn nếu như đó là hình của ông Tấn thì quan hệ năm xưa của Tấn - Sa sẽ bị bại lộ, rắc rối cũng đổ xuống nhà của Thy. 

 

 Tui đoán đó sẽ là hình của bác Sinh thì mọi thứ mới trở nên kịch tính giống bản gốc của Hàn Quốc - My Only One. Nhưng hiện tại chỉ còn hơn 15 tập phim mà thôi, nếu kéo dài thêm chuyện Nam ly hôn với Long thì liệu có kịp lúc để phim Hương Vị Tình Thân kết thúc vào cuối tháng 10 không chứ? Còn nếu đó là hình của ông Tấn thì có vẻ như tuồng diễn này kết thúc hơi sớm nhỉ?

 Theo như phiên bản Hàn Quốc mà tui coi thì nhân vật Thy làm rùm beng lên sau khi biết sự thật, bản thân ông Khang bà Xuân của bản gốc cũng choáng váng vì điều này, sau đó đành yêu cầu Nam chia tay Long, rời khỏi gia đình: “Con gái của người đã gây ra vụ án đó bắt buộc phải rời khỏi ngôi nhà này thì mới hợp lý, không thể sống chung con gái của nạn nhân được”. Bi kịch của Long - Nam bắt đầu từ đó nhưng tui nghĩ ở bản Việt thì sẽ chẳng như vậy đâu.

  Nhưng dù đó là ảnh của ai thì việc đào bới lại vụ án cũ của bố đẻ năm xưa cũng khiến Khánh Thy đau lòng. Đây lại là một sang chấn tâm lý khác của cô nàng, khi mà Thy đang có em bé. Tui hồi hộp quá, kịch bản trở nên gay cấn lắm rồi nên các bạn hãy cùng tui tiếp tục chờ đợi xem tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân nhé.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà Long shock vì Nam là con nuôi của tội phạm

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.