x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nhà Long biết quá khứ 20 năm của bác Sinh

Bé Ba khó tính 14:13 - 27/09/2021

 Trong phim Hương Vị Tình Thân những tập gần đây, câu chuyện về Nam và bác Sinh đã trở lại làm trọng tâm. Nói thật thì đây là điều tui chờ đợi rất lâu rồi, vì hai nhân vật chính, câu chuyện mấu chốt nhưng lại bị kể dông dài đứt quãng, xen vào quá nhiều tình tiết khác giống như spam cho phim kéo dài ý, nhưng may ghê, chị biên kịch kịp thời “quay xe” trở về với bố con nhà Nam rồi.

Sau khi bác Sinh bị tạm giữ vì nghi ngờ liên quan đến vụ việc của lão Tín thì sau đó Long bị mời về điều tra. Dĩ nhiên đây là sự việc chấn động với cả nhà họ Hoàng khi con trai lại vướng vào lùm xùm thế này. Ông Khang bà Xuân được một phen “act cool, đứng hình mất 5 giây” khi nghe Nam thừa nhận mình là con nuôi của bác Sinh - người đang bị nghi ngờ kia. Ông Khang có vẻ không thoải mái trong khi bà Xuân chỉ có mắt chữ O, mồm chữ A mà thôi. 

Nhưng hên là Long không sao cả, vì anh từng gọi điện thoại cho lão Tín trước đó nên chỉ được mời về hỏi thăm vài chuyện, kiểu như ông Tín là người thế nào, ông Sinh là người ra sao. Khi anh trở về nhà thì không khí gia đình khá căng thẳng đó, chứ còn gì nữa, tự dưng biết quá khứ của bố nuôi con dâu như vậy rồi con trai mình thì “hoạ trên trời rơi xuống” thì nhà nào mà không căng. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà Long shock vì Nam là con nuôi của tội phạm

 Ông Khang nghiêm nghị cho rằng Nam không nên qua lại với người như thế, tránh làm ảnh hưởng đến gia đình cũng như liên luỵ không đáng, chứ đây cũng chả phải chuyện đùa hay chuyện nhỏ gì. Nam nước mắt ngắn dài, cô đau lòng nên cũng nói thật rằng mình xem bác Sinh như bố ruột, bác ấy là người tốt và đây chỉ là án oan, sẽ được điều tra rõ thôi. Trong nhiều năm qua, bác Sinh liên tục lo lắng, chăm sóc Nam như con ruột, thế nên cô phải làm trọn đạo hiếu, không thể cứ thế mà bỏ đi ngay lúc ông ấy gặp khó khăn chứ.

 Long ở bên cạnh Nam cũng vỗ về an ủi, nói giúp vào cho ông Khang hiểu hơn, thông cảm hơn. Vì thực sự trong nhà họ Hoàng, Long là người hiểu rõ nhất bác Sinh là ai, mà ngay cả Nam còn chưa biết ông ấy là bố đẻ của mình ấy chứ. Thế nên khi thấy bố mình làm căng quá thì Long cũng nói đỡ để cho ông Khang không khắt khe cho mối quan hệ cha con đáng thương này. Đoạn này tui thấy Long quá đỉnh rồi, cư xử rất đàn ông và coi được luôn đó, biết nghĩ trước lo sau cho vợ, cho bố vợ và cho gia đình của mình. Đàn ông phải thế chứ!

 Ông Khang thì vẫn giữ ý định không muốn Nam qua lại nhiều với bên đó, cho đến khi vụ việc làm sáng tỏ. Tuy nhiên, ông cũng có phần e ngại về quá khứ 20 năm trước của ông Sinh nên thật lòng khuyên Nam nên hạn chế và cân nhắc lại. Ở lập trường của tui, ông Khang hoàn toàn đúng nhé. Vì ông ấy nhìn “bề nổi” là những chuyện mà bác Sinh đã làm và đang dính líu vào, cân nhắc thiệt - hơn cho gia đình họ Hoàng, tương lai các con và cả tập đoàn HF nữa. Nam biết bác Sinh là người tốt, nhưng nói bằng miệng thì làm sao bố mẹ chồng tin được cơ chứ? Nếu ở ngoài đời thì tui cũng chưa dám tin luôn. 

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam bối rối khi biết tội cũ của bác Sinh

Nhưng may mắn cho Nam là cô có Long ở bên cạnh, luôn biết an ủi động viên vợ. Thế nên ngay khi biết câu chuyện quá khứ gần 30 năm trước của bác Sinh, Nam hụt hẫng, sợ hãi nhưng đã có Long bảo ban, giải thích làm giải toả tâm lý lo âu của vợ. Và một điều mà tui bất ngờ chính là thái độ phản ứng của bà Xuân sau những tin “chấn động” như vậy. 

 Bà Xuân hớt hơ hớt hải đi vào phòng Nam - Long sau khi hay chuyện về bố nuôi của Nam và quá khứ “động trời” mà bác Sinh đã vắng mặt trong xã hội 20 năm trời. Bà Xuân hỏi đây có phải là sự thật không, nói thiệt là tui sợ lắm luôn ý. Ai biết được bà Xuân có trở mặt với Nam sau khi biết sự thật không? May mắn thay, biên kịch quyết tâm đây là phim Hương Vị Tình Thân nên đậm giá trị nhân văn nhé. Bà Xuân vẫn không “quay xe”, thay vào đó là thái độ bình tĩnh, nhẹ nhàng từ tốn sau khi rõ đầu đuôi mọi việc.

Mẹ của Long trấn an con dâu: “À, mẹ hỏi thế thôi chứ mẹ chẳng có ý gì đâu. Các con cứ quan hệ bình thường với ông Sinh nhé”. Nghe xong mà tui té ngửa luôn. Ơ thế hoá ra bà Xuân thay đổi thật sự chứ không giả vờ hay nhất thời à? Từ lúc tắm sông tới giờ, bà Xuân chuẩn vai mẹ hiền và giờ thì không làm tui thất vọng đấy nhé. Quả thật tập phim 43 của Hương Vị Tình Thân phần 2 thấm đẫm tình người, cảm động thực sự luôn. 

  Tình tiết bà Xuân thông cảm, thấu hiểu cho Nam và bác Sinh không chỉ làm tui bất ngờ mà còn thấy biên kịch khéo léo để tạo nên sự khác biệt so với bản Hàn. Vậy thì cuộc sống của Nam sẽ không có drama mẹ chồng - nàng dâu gì nữa đâu, thay vào đó cô nên tập trung nhận bác Sinh là bố ruột rồi cùng Long đi tìm chứng cứ minh oan cho vụ việc gần 30 năm trước của bác ấy đi nà. Chuyện nhà đã có bà Xuân lo, có khi ông Khang còn bị bà ấy thuyết phục để chấp nhận quá khứ của ông thông gia ấy chứ.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà Long shock vì Nam là con nuôi của tội phạm

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.