x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân lộ cảnh Long ôm Nam từ phía sau, hôn ngọt ngào

Bé Ba khó tính 18:59 - 20/08/2021

 Bé Ba tin chắc rằng với những ai xem phim Hương Vị Tình Thân vì cặp đôi Nam - Long thì chắc chắn chỉ đang lót dép hóng ngày anh chị tái hợp. Từ cuối phần 1 đến nay cũng đã gần 3 tuần chiếu phim rồi đó, mà vẫn chưa thấy biên kịch phát tín hiệu “đèn xanh”, vẫn cứ rất chi là ngược tâm. Chàng níu kéo, nàng đẩy ra. Chàng đi, nàng khóc muốn giữ lại mà miệng nói không nên lời, tại phải giữ cái lòng tự trọng của mình. 

 Ủa, rồi ai độ cho hai anh chị đây, phim Hương Vị Tình Thân phần 2 có 60 tập mà giờ gần 20 tập vẫn chưa thấy đâu, trong khi nội dung phim gốc là còn dài dữ lắm à nha. Biên kịch đừng để đầu khủng long mà đuôi con thằn lằn, Bé Ba giận đó.

 Cũng chính vì biết dân tình háo hức, Bé Ba mong ngóng nên nhà đài quyết tâm nhử mồi giống mấy phim Marvel, DC, tung teaser liên tục. Mới đây, một hình ảnh gây bão cư dân mạng, gây sóng gió gia đình Bé Ba (vì bố mẹ anh chị em con cháu chắt chút chít đều ngồi xem phim này): Long ôm Nam từ phía sau, lại còn hôn lên tóc. Bên nữ thì khóc rấm rứt, tỏ vẻ cũng chịu chịu rồi à nha. 

 Theo kinh nghiệm xem phim của Bé Ba mà tiên đoán thì là, nữ chính gặp một vấn đề gì đó chấn động tâm lý nên được nam chính vỗ về an ủi, chao ôi sao thiết tha. Hoặc một trường hợp khác lãng mạn hơn, chính là Long bày tỏ tình cảm, Nam tuy động lòng nhưng vẫn còn lưng lửng, không nói ra câu đồng ý. Vậy là nam chính quyết tâm tác động mạnh hơn, ôm nữ chính vào lòng, hôn lên tóc cô. Với tâm lý đang mong manh vì vẫn còn thương, lại được người yêu (cũ) ôm chặt, hôn lên tóc dịu dàng như thế này thì sao mà không động lòng cho được. 

 Và cũng theo những phim mà Bé Ba hay xem hồi xưa tới giờ thì nối tiếp cái màn ôm từ phía sau rồi hôn lên tóc thế này, nam chính sẽ xoay người nữ chính lại, dùng tay nâng cằm cô ấy lên, trao cho nhau một nụ hôn ngọt ngào say đắm, quên hết những muộn phiền đã qua, xoá tan hết những hiểu lầm không đáng tồn tại… Để rồi sau đó, cả hai sẽ chính thức… động phòng huê chúc, đúng như bà Dần mong muốn: Ăn cơm trước kẻng. Boong boong boong… 

 Đấy đấy, nếu như kịch bản phim mà y như Bé Ba nói thì Hương Vị Tình Thân quá chuẩn ngôn tình hiện đại mà bên Trung Quốc hay làm, đảm bảo GenZ thích mê ly, đổ xô nhau đi xem chứ không phải như vậy giờ chỉ dành cho tệp khách hàng trên 25 tuổi trưởng thành đi làm, ổn định tài chính hay các bà mẹ nội trợ ở nhà đâu ha. 

 Nhưng đó là mong muốn của Bé Ba chứ biên kịch muốn gì thì… có trời mà biết. Bởi lẽ trước đó cũng có cảnh quay nghi vấn là Long qua đêm ở nhà Nam sau khi cùng dầm mưa với nhau, ướt nhẹp cả người nên đoán rằng Long sẽ đưa Nam về rồi ngủ lại đấy. Tuy vậy thì Bé Ba nghĩ dân tình cứ chờ xem phim Hương Vị Tình Thân thôi để biết được những tình huống của phim có sủng ngọt như chúng ta mong đợi hông nha. 

>Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.