x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long đã khiến Nam mủi lòng đồng ý yêu lại từ đầu

Bé Ba khó tính 22:36 - 20/08/2021

Cuối cùng thì phim Hương Vị Tình Thân cũng y như Bé Ba dự đoán, sau cơn mưa tầm tã đêm hôm trước, Nam đã ngã lăn ra ốm. Với sức khoẻ vốn yếu ớt bên ngoài cá tính mạnh mẽ, Nam gần như nằm bẹp dí trên giường. Phi gọi cho bà Bích nhờ sang chăm hộ nhưng 36 kế, kế bên Long là hiệu quả để chữa bệnh nhất nên mẹ nuôi của Nam liền gọi điện thoại nhờ cạy Long. 

Ái chà chà cái anh này, vừa nghe nhờ mang cháo sang nhà thăm Nam là mắt sáng rực, gật đầu cái rụp liền. Rõ ràng là đồng ý nhanh như cái cách 3 năm trước anh đã gật đầu khi Nam đòi chia tay đó mà. Cái nư không bỏ được hen Long. 

 Dùng chìa khoá của bà Bích đến nhà thăm Nam, Long không khỏi xót xa khi nhìn thấy cô nằm ngủ trên giường, dáng vẻ mệt mỏi. Ngồi ở cạnh giường, tự dưng Bé Ba thấy Long giống đợt Nam ngồi ngắm nhìn bà Dần ngủ xong bế bà cụ vào bệnh viện luôn á. May mắn đợt này Long không phải làm thế. Khi anh sờ tay vào trán kiểm tra thân nhiệt cho Nam thì cô tỉnh dậy. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Fan chờ mãi chưa thấy ngày Long - Nam phát đường

 Vài cuộc trò chuyện bâng quơ diễn ra, Nam cũng ngồi ăn cháo do Long mang sang. Anh bông đùa rằng bản thân tự nguyện mang cháo qua để nhân cơ hội lúc người ta ốm thì thường hay yếu lòng. Bởi lẽ Bé Ba không ngờ Long còn nhớ chuyện xưa, khi Long ốm cũng do Nam mang cháo lên chăm sóc nên anh phải lòng cô. 

Phân đoạn này thực sự Bé Ba cảm thấy cả hai rất đáng yêu khi Long có phần cợt nhả chọc ghẹo Nam trong khi cô thì tỏ vẻ cau có kiểu con gái, bất cần nhưng trong lòng khoái thấy mồ luôn á. 

 Thậm chí khi Nam đuổi, Long cũng chả chịu về, cứ ngồi lì ở đó ngắm nhìn Nam ăn cháo để cho cô phải thốt lên: “Mặt dày thế nhỡ”. Ơ, chẳng phải đây là câu mà bà Xuân nói về Nam hôm trước trước mặt Khánh Thy sao, có ai ngờ là “gậy ông đập lưng ông”, giờ đây Nam nói y hệt với con trai bà Xuân nè, ra đây coi chị gì đó ơi. 

Tuy Long chăm sóc tận tình chu đáo, rửa cả cặp lồng cho Nam nhưng cô vẫn tỏ vẻ cứng rắn, không để tâm, không mủi lòng trước mặt anh. Ngay cả khi anh chàng tổng giám đốc nói câu “thời gian anh dành cho em là vô biên” thì Nam cũng không mảy may ngó đến mà đi thẳng vào phòng, khoá trái cửa lại. 

 Long loay hoay ở ngoài một lát, gọi mãi Nam không đáp lời nên anh quyết định đi về. Trong khi đó Nam có ngủ đâu, ngồi khóc một mình có phần dở hơi. Tự dưng được người ta quan tâm như vậy mà khóc, nước mắt này là cảm động hay khó chịu vì bản thân dao động trước tấm chân tình của Long đây ta? Bé Ba cho là nó là sự kiềm chế của Nam quá lâu cho cảm xúc về Long nên giờ đây nó chực chờ trào ra. Nước mắt tuôn như mưa ngày hôm qua, nhưng nếu mưa là để xoá hết bụi trần thì nước mắt để làm dịu đi tâm lý và cảm xúc của Nam.

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam đẹp, trưởng thành, chỉ 1 thứ không đổi

 Để rồi tiếng cửa nhà đóng lại, Nam giật mình tỉnh ra và nghĩ đến Long. Phải chăng cô đang lo sợ rằng nếu anh rời đi bây giờ thì cả hai sẽ không bao giờ có cơ hội quay lại? Vậy nên Nam chạy ùa ra để gặp Long, nhưng không thấy đâu nên cô đứng đó khóc một mình ở hành lang. Đoạn này Bé Ba biết Nam đang nghe lời Phi, sống đúng với cảm xúc của mình, cô yêu thương Long, cũng thừa nhận chưa từng quên Long nên giờ đây vỡ oà mọi thứ. 

 Cô khóc ngon ơ như đứa trẻ ngủ dậy không thấy mẹ đâu, hoảng loạn tìm kiếm rồi bật khóc. Nhưng không, mẹ đây nè. Mẹ chỉ chơi cút hà với con thôi. Long lẳng lặng bước từ trong nhà ra, ôm Nam từ phía sau. Bé Ba thấy Nam quá bất ngờ nên… khóc nhiều hơn nữa cơ chứ. Nhưng giọt nước mắt này giờ đây là niềm hạnh phúc rồi, không còn khổ đau chi nữa hết á. 

“Cả hai chúng ta không ai dối lòng mình được, mình cho nhau cơ hội em nhé”. Long hôn lên tóc Nam rồi thỏ thẻ nó. Dù cho Nam không trả lời mà vẫn cứ khóc ngon lành nhưng Bé Ba biết là, cô đã đồng ý một cách âm thầm. Cuối cùng sau 18 tập của phần 2 phim Hương Vị Tình Thân, Nam đã chấp nhận quay lại với Long. Niềm vui vỡ oà cho cả Long - Nam và Bé Ba, tại chờ hoài mới thấy chịu quay về bên nhau, mệt dễ sợ.

 >>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long sai lầm khi bù đắp cho Nam bằng tiền bạc

Tập phim này không quá nhiều câu thoại cho phân đoạn quan trọng đó, nhưng Mạnh Trường và Phương Oanh đã diễn rất xuất sắc. Ánh mắt của nam chính dành cho nữ chính chan chứa tình cảm yêu thương chân thành, trong đó pha lẫn sự hối hận vì đã đánh mất cô quá lâu kèm theo lòng quyết tâm sẽ không buông tay Nam ra một lần nào nữa đâu. 

 Trong khi đó về mình, Phương Oanh đã cho bản thân trôi theo cảm xúc của nhân vật Nam, không gồng mình hay kiềm chế, cô như đang yêu Long và những giọt nước mắt chân thật hơn bao giờ hết. Hình ảnh Nam giật mình khi nghe tiếng cửa nhà đóng lại cứ ngỡ Long đã về, cũng chính là sự tỉnh giấc của Nam sau 3 năm ngủ vùi, chạy trốn tình cảm của mình. Sau thời gian “ngủ đông”, giờ đây cô quyết sống đúng với tình cảm, với con tim của mình, quyết chạy theo tình yêu mà mình vẫn ấp ủ trong tâm trí bao lâu nay.

 Bé Ba hy vọng kể từ tập 19 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, câu chuyện Long - Nam sẽ bước sang một trang mới, chứ mà hả biên kịch lại twist cho Nam từ chối, đóng chặt trái tim thì Bé Ba tức lắm à nha. Đi đến bước này rồi mà Long không cưa đổ được Nam thì thôi, Long tìm cô khác quen giùm, Bé Ba mệt rồi.

>>Xem thêm: Điểm khác giữa Thuận "11 Tháng 5 Ngày" và shark Long trong tình yêu

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.