x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long sai lầm khi bù đắp cho Nam bằng tiền bạc

Hoa Le 16:35 - 20/08/2021

Càng xem Hương Vị Tình Thân, tôi lại càng không biết phải bênh Long hay chê trách anh chàng trong mối quan hệ với Nam. Nhất là  mới đây, Nam phát hiện ra suốt 3 năm cô đi xa, anh đã giúp đỡ bà Bích và Diệp bằng vật chất đề bù đắp cho những sai lầm và mặc cảm tội lỗi trong quá khứ. 

Trước đây, tôi từng rất bực tức khi Long chẳng mảy may suy nghĩ và đồng ý luôn chuyện chia tay khi cô mở lời. Người yêu thì bị vu oan, khóc sướt mướt mà đường đường là đấng nam nhi, Long chẳng có chút đồng cảm, chia sẻ hay minh oan cho cô. Và rồi Nam phải ra nước ngoài lao động trong nỗi uất ức, tủi nhục. 

Cái sai đầu tiên trong cuộc tình này đó chính là sự nhu nhược của Long. Trước bà Xuân và gia đình, anh không dám đứng ra để bảo vệ người yêu. Ngay cả vụ việc cô lao ra đỡ cho anh một dao chí mạng, anh cũng không làm rõ mà tin vào lời mẹ rằng Nam đã dàn xếp tất cả. 

Đến khi cô quay lại, Long cũng vừa kịp có 2 mối tình suýt cưới chứ cũng chẳng nhiều. Nặng tình với Nam mà 3 năm suýt cưới được 2 cô thì tôi không biết nên hiểu thế nào cho tình yêu của Long nữa. Anh thay lòng đổi dạ nhanh quá. Dù bây giờ có lấy lý do là vì chiều ý mẹ, thương bà thì cũng là đáng trách. Còn yêu Nam sao vẫn lấy người khác, như vậy chẳng phải đang làm khổ chính vợ sắp cưới của anh hay sao?

Để rồi khi biết bản chất thật của Nga, Long lại quay sang cưa cẩm Nam, theo đuổi và giành mọi cơ hội để tiếp cận cô. Chỉ bằng mấy lời mật ngọt, thổ lộ tâm tình kiểu “Anh chưa quên được em”, ngay lập tức Long làm Nam “mềm tim” và có chút rung động. Ừ thì Long cũng có chút hối lỗi, anh vẫn còn yêu Nam nên tôi lại nhẹ dạ, đẩy thuyền cho cặp đôi. 

Vậy mà mới đây, Nam đã phát hiện ra cuốn sổ tiết kiệm 500 triệu đồng của bà Bích là tiền của Long chu cấp. Nhờ vị giám đốc tập đoàn HF, mà bà Bích có vốn để mở hàng giò, có tiền cho Diệp đi học và lo cho cô một vị trí trong trường mầm non. Ngay cả tiền cho Diệp “đập đi xây lại” gương mặt cũng là một tay Long giúp. 

Nếu tính ra, suốt 3 năm qua, có khi Long đã chi đến cả tỷ đồng cho mẹ con bà Bích. Nhưng với tính cách của Nam, làm sao cô có thể để yên được. Mới đây thôi, Nam còn tuyên bố với Long rằng: “Từ giờ anh đừng tìm cách tiếp cận em nữa được không, cũng đừng làm gì cho gia đình em cả. Em ghét nhất là cảm giác mang ơn, anh biết mà”. 

 >> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh tố bà Sa hại chồng trước mặt con

Thế mà Diệp gây ra họa tại trường mầm non, Long lại nhanh chân đến thương lượng, giải quyết ổn thỏa, giờ Nam lại phát hiện anh là người đứng sau “bơm tiền” cho mẹ con bà Bích. Lý do Long làm như vậy bởi vì anh cảm thấy có lỗi với chuyện quá khứ và bù đắp cho gia đình Nam. 

Nhưng Long ơi là Long, anh đã động vào thứ tối kỵ đối với Nam đó là lòng tự trọng. Sau đó, cô đã đáp lại Long: “Có những thứ, càng bù đắp bằng vật chất càng làm mất đi những thứ quan trọng khác. Đối với em, đó là tự trọng.”

Còn nhớ trước đây, khi Long mua cho Diệp một bộ mỹ phẩm đắt tiền, Nam cũng nhanh chóng chuyển khoản lại tiền cho anh. Với Long, một vài triệu hay vài trăm triệu chẳng đáng là bao, cho đi không tiếc, nhưng với Nam, cô ghét dùng tiền bạc xen vào mối quan hệ bởi nó động đến lòng tự trọng cá nhân. 

Rõ ràng Long biết tính cách này của Nam, tại sao còn cố gắng bù đắp tổn thương quá khứ bằng tiền? Chuyện tình yêu của hai người vốn đã tồn tại sự phân biệt giai cấp, cũng bởi sự giàu - nghèo mà họ chẳng đến được với nhau. Vậy mà Long lại đem tiền bạc ra để giải quyết vấn đề. 

 >> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Những lần Diệp gây họa khiến Nam khổ sở

Song chuyện đã rồi, dù sao Long cũng đã làm việc này suốt 3 năm. Giờ đây, nếu Long còn muốn tiếp tục yêu Nam, thì tôi nghĩ anh phải nhận ra sai lầm này và thay đổi. Nếu không, anh sẽ chẳng bao giờ có được Nam và cũng chẳng nên quay lại với cô làm gì. Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động của Long, hãy chia sẻ phía dưới bình luận nhé!

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.