x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam định thử lòng shark Long khi trả 500 triệu

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 19:00 - 20/08/2021

Sau quãng thời gian dài mắng thầm shark Long (Mạnh Trường) là tra nam vì nói còn yêu Nam (Phương Oanh) nhưng lại suýt 2 lần lấy vợ, giờ đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa mới phát hiện, hóa ra Long vẫn quan tâm tới nàng kỹ sư thật.

Nhìn mà xem, tập mới đây của Hương Vị Tình Thân tiết lộ Long là người cho bà Bích (Tú Oanh) khoản tiền 500 triệu và còn xin việc cho Diệp (Bích Ngọc) vào trường mầm non nữa. Nói thật một câu thì cuốn sổ tiết kiệm có giá trị nửa tỉ này đã hút trọn sự chú ý của mình rồi đó!

Ôn lại một chút về tình tiết trong phim nhé! Phát hiện Long cho bà Bích số tiền “siêu to khổng lồ”, Nam tức tốc hẹn ngay anh ra bờ sông mộng mơ, kiên quyết trả lại tất cả cho Long và đường ai nấy đi, từ nay về sau không liên quan gì nữa. Điều đáng chú ý nhất là sau nhiều lần “cứng miệng”, Nam cũng ngầm thừa nhận vẫn còn yêu Long nhưng quyết không chịu yêu lại từ đầu với lý do “một quan hệ đã biết trước không có kết quả thì không nên bắt đầu lại”.

Từ chối vậy thôi nhưng mình thấy thái độ của Nam đã dần mềm mỏng hơn với Long khi biết anh ngầm quan tâm tới cô trong 3 năm xa cách. Bằng chứng là sau khi hai anh chị cùng “đàm đạo” dưới mưa về vấn đề tình yêu, “bóc phốt” Long 2 lần suýt thành chồng người, Nam vẫn đưa Long về nhà mà!

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Khán giả quay sang "chèo thuyền" Sinh - Chiến

Nói thật là lúc đó mình suy nghĩ, việc đưa tiền cho bà Bích quả là cú đầu tư thành công nhất của shark Long, chẳng những “hồi vốn” sau 3 năm mà còn thu về tình cảm nữa. Ủa, nhưng ngẫm lại cẩn thận thì hình như có gì đó sai sai nè!

Nếu mình không nhầm thì Nam đã đưa cho Long cuốn sổ tiết kiệm đứng tên bà Bích. Mà không phải “chính chủ” thì Long rút tiền bằng niềm tin và hi vọng à? Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít khán giả cũng phát hiện ra điều này. Vậy đây là “sạn” phim hay là Nam đang cố tình thử lòng shark Long đây?

Đoàn phim Hương Vị Tình Thân nhiều lần được khen ngợi vì sự tỉ mỉ hết mức trong từng chi tiết nhỏ. Mình nhớ là cô Nam còn có cả tài khoản ngân hàng và zalo thật nữa kìa! Thế nên, mình suy đoán chắc vấn đề sổ tiết kiệm không phải sơ sót từ phía đoàn phim đâu!

Nếu không phải “sạn” thì chắc là Nam đang thử lòng shark Long rồi! Đừng hiểu nhầm nhé, Nam không định “xù” luôn số tiền này đâu. Bởi lẽ, lòng tự trọng cao ngất trời của cô nàng kỹ sư này không cho phép điều đó.

Mình cho rằng, trong thâm tâm Nam cũng rất xúc động khi biết Long vẫn luôn quan tâm tới cô nhưng lại muốn tỏ thái độ rằng cô không muốn mang ơn ai, đặc biệt là Long. Thế nên, cô nàng mới vội vã hẹn gặp Long, muốn trả ngay cho anh 500 triệu mặc dù cuốn sổ tiết kiệm này mà không có chữ ký của bà Bích thì cũng chỉ như đống giấy vụn mà thôi!

Tin mình đi, nếu lúc đó shark Long mà nói: "Mình chia tay nhau nhé em” thì đến lượt Nam khóc thét cho coi! Có lẽ bản thân Nam cũng không rõ là cô đang thử lòng shark Long nhưng dưới góc nhìn của khán giả thì mình lại nhận thấy điều này. Rốt cuộc thì trong chuyện tình cảm, người trong cuộc u mê, người ngoài cuộc sáng tỏ mà!

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, trong những diễn biến tiếp theo của Hương Vị Tình Thân, chỉ cần cặp đôi Long – Nam giải quyết được những trở ngại tình yêu như sự phản đối của bà Xuân (Quách Thu Phương) hay lòng tự trọng cao như trái núi của Nam là có thể về chung nhà được rồi. Hoặc là có “baby shark” như bà Dần (NSND Như Quỳnh) đề nghị cũng là ý tưởng không tồi đó nhe!

>>Xem thêm: Điểm khác giữa Thuận "11 Tháng 5 Ngày" và shark Long trong tình yêu

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.