x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long chia tay ai cũng đền bù tiền tỷ

Bé Ba khó tính 07:15 - 25/08/2021

 Có tiền sướng không quý vị, chắc chắn là sướng nhé. Có tiền muốn mua gì cũng được, dĩ nhiên không mua được lòng tự trọng của Nam trong phim Hương Vị Tình Thân rồi, nhưng ít ra có thể bù đắp vào những phần khác. Bé Ba cảm thấy anh Long trong phim này đúng kiểu bên ngoài nhiều tiền, bên trong… lắm tình cảm. Ừ thì quen cô nào, Long cũng dạt dào tình cảm nhưng lại cả thèm chóng chán đấy thôi. Ai bênh vực Long chứ Bé Ba vẫn cảm thấy cái nết đó không ưng tí nào.

 Mới đây Long thể hiện sự ga lăng của mình bằng cách hẹn gặp Thiên Nga ra để… xin lỗi. Đoạn này Bé Ba nói thật là, nếu chỉ để xin lỗi việc huỷ hôn thì nó thừa cảnh quá, xếp vào hàng những cảnh thừa thải chung với Diệp đi tút tát nốt ruồi rồi giấc mơ trưa của bà Bích với cả chuyện con bé lơ đểnh nên xảy ra sự cố ở trường. Ừ nhỉ, nói một hồi thấy Diệp toàn cảnh thừa? Nhưng Bé Ba sẽ nói sau vụ đó, trở lại với anh Long đi.

Long cho rằng mình đã khiến Thiên Nga thiệt thòi trong thời gian qua, dĩ nhiên cô ả lên mặt rồi. Thiên Nga cho rằng trong thời gian quen Long, cô phải sống giả tạo, đi nhẹ nói khẽ cười duyên, phải uống trà sen, phải “chăm sóc cả tông tin họ hàng nhà anh”. Thậm chí, Long cũng có quan tâm gì cô đâu, xem cô giúp người giúp việc để lo cho bà Dần, lấy lòng bà Xuân ông Khang. Ngay cả sinh nhật bố mẹ Nga, Long cũng chỉ đưa tiền mua quà chứ chẳng đoán hoài gì.

 Nói thật nhé, nếu đúng vây thì Bé Ba thấy Long tệ quá. Rất là tệ. Dù cho Long quen Thiên Nga với mục đích chiều ý mẹ và bà thì cũng phải đàng hoàng nghiêm túc, thương con người ta một tí, chứ ai đời lại bỏ bê như vậy. Long cho là tiền mua được sự quan tâm thì đúng là quá sai luôn rồi đấy. Nhưng Long chưa nhận thấy mình sai đâu, vì anh còn mở miệng ra đề nghị “phí chia tay” dành cho Thiên Nga, nếu cô muốn công việc hay bất cứ thứ gì, miễn là “nằm trong khả năng của anh”.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lo hại Nam, Thy và bà Xuân coi chừng phải trả giá

 Thiên Nga là cô gái sành đời cơ mà, nên nghe qua là biết tỏng kiểu bọn trai nhà giàu thì mười người như một, luôn thể hiện bản thân mình sẵn sàng chịu chi, nhưng chi trong khả năng thôi nên em biết đường khôn hồn thì đừng đòi hỏi quá nhé. Vụ việc này lại làm cho Bé Ba nhớ đợt trước sau khi chia tay Nam, thay vì tìm cho bằng được cô hay liên lạc qua mạng xã hội hay nhắn tin xin lỗi thì Long lại tìm gặp bà Bích.

 Sau đó Long chu cấp tiền cho bà Bích chuộc lại nhà từ ngân hàng, còn dư dả quyển sổ tiết kiệm nửa tỷ nữa cơ chứ. Thành ra khi Nam phát hiện thì cô nổi giận vì cho rằng anh đang dùng tiền để mua lòng tự trọng của cô và gia đình. Mà rõ ràng là như thế mà, Long đang dùng tiền để bù đắp sai lầm của mình, thay vì hành động. Anh cũng dùng tiền để mua sự quan tâm đối với bạn gái và gia đình cô ấy.

 Hay Bé Ba còn nhớ ở phần 1 phim Hương Vị Tình Thân, khi bà Bích cần 500 triệu để đền bù cho bà Sa, Khánh Thy nói thẳng với Nam hãy ngỏ ý xin Long, vì anh luôn có thói quen chi trả “phí chia tay” cho các mối quan hệ của mình và nửa tỷ cũng không phải con số lớn đối với anh. Vậy là chứng nào tật nấy rồi Long ơi.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam gặp nguy hiểm, liệu Long có cứu kịp?

 Bé Ba không biết các bạn nghĩ thế nào nhưng mình cực kỳ phản đối chuyện này nhé. Tình cảm dĩ nhiên cần tiền để xây dựng vun vén, một túp lều tranh hai quả tim vàng thì không hạnh phúc nổi đâu, nhưng không phải cứ cầm tiền để bù đắp cho những thiếu hụt tình yêu, cho những sự thiếu quan tâm của mình đối với người yêu.

 Thậm chí ngay cả việc chia tay Nam hay Thiên Nga, Long cần giải quyết rốt ráo rõ ràng chứ không phải cứ hỏi người ta muốn gì, cần gì rồi đưa tiền ra. Nếu như thế, cả đời anh chỉ sẽ gặp những cô gái tham tiền, muốn đào mỏ mà thôi. Tự Long đã dạy hư họ đấy, tạo điều kiện cho họ phát huy khả năng bòn rút của mình đấy.

 Bé Ba hy vọng Long sẽ chấm dứt việc làm này với Nam, hay cả những cô gái khác. Long nên xem lại mình nhé. Trở lại với Thiên Nga, Bé Ba tò mò cô ả đi về suy nghĩ cân nhắc thì sẽ đưa con số bao nhiêu là hợp lý? Hay Nga sẽ vin vào cái đấy để bắt Long phải quay lại với cô ta. Bởi lẽ trong đoạn phim này, Bé Ba thấy Thiên Nga cũng nói, nghe Long mà thấy tiếc vì đã bỏ cuộc sớm. Một người như Thiên Nga chắc không dễ gi đầu hàng như thế nhỉ? 

Mấy bạn cùng Bé Ba chờ xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân để xem Thiên Nga có bày trò con mèo gì với Nam và Long, hay phá hoại tình cảm của hai người không nhé.

Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.