x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam gặp nguy hiểm, liệu Long có cứu kịp?

Bé Ba khó tính 22:05 - 24/08/2021

 Câu chuyện tình cảm của Nam và Long có vẻ chưa được biên kịch phim Hương Vị Tình Thân sắp xếp cho êm đềm an yên nhỉ? Bé Ba thấy số Phương Nam cứ lận đận làm sao ấy? Vừa nói lời yêu, vừa hạnh phúc được một hôm thì bão tố đã xuất hiện, lần này lại còn lâm vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc nữa á.

 Chuyện là khi Nam vừa đi chợ mua sắm đồ chuẩn bị cho tình hình giãn cách xã hội thì bất ngờ một gã xuất hiện từ phía sau, uy hiếp và đẩy cô vào nhà. Hắn đòi tiền trong khi Nam hoảng sợ vô cùng. Không biết Nam có nhận ra hắn không chứ Bé Ba biết đây là gã ăn vạ ngày xưa cũng từng gây hấn với Long và Nam, cũng từ vụ đó mà Nam lao ra cứu Long và phải vào viện cấp cứu đấy mà.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: So với Thiên Nga, Khánh Thy còn đáng sợ hơn nhiều

Để rồi mãi sau này, bà Sa với Kỳ Duyên dàn xếp cho bà Bích tạo ra bằng chứng giả là Nam thông đồng với hắn để lừa gia đình bà Xuân, khiến cho Nam ê chề đau khổ quyết định kết thúc hoàn toàn với Long. Cũng may nhờ ông Sinh nghe lén phát hiện kịp thời để đã truy ra tên này và giao cho công an xử lý. Mặc dù không chiếu tới cảnh gia đình Long biết rõ sự tình nhưng Bé Ba nhớ ông Khang và bà Dần cũng thay nhau xin lỗi Nam vì vụ việc năm xưa, thì chắc là chuyện này rồi còn gì.

 Bé Ba không biết Long có đến giải cứu Nam kịp thời không đây? Tại sao Bé Ba nhắc đến Long? Là vì ở cảnh trước, Long và bà nội chơi tam cúc với nhau. Buồn cười ghê, bà cụ lớn tuổi chơi thua tính chạy làng nhưng đâu có yên với cháu nội, nhất quyết trét lọ nồi lên mặt. Lúc này bà Dần mới bảo Long “đi tìm vợ đi, ngồi yên một chỗ vợ không có đến đâu”. Long ngớ người ra khi nghe bà Dần dạy bảo, chắc cũng đang suy nghĩ lắm đa.

 Dẫu sao thì Bé Ba thấy anh Long cũng đã tự đánh riêng chìa khoá nhà Nam rồi, đêm hôm có muốn lân la sang thăm thì cũng không có khó. Nhưng bây giờ khi Nam đang gặp nguy hiểm thì Bé Ba thiết tha anh qua giùm đi, chạy lẹ lên anh ơi. Những lúc như thế này mà có Long thì đỡ lắm ý, dù thực ra Bé Ba cũng không biết ai sẽ cứu ai hay cả hai cùng vướng vào rắc rối? Tại Bé Ba nhớ đợt trước Nam cứu Long cơ mà??? Lần này thì sao đây ta.

 >>xem thêm: Hương Vị Tình Thân và 4 kiểu bạn trai được lòng hội chị em ngoài đời

Trong lúc con trai và con dâu tương lai đang gặp nguy hiểm thì bà Xuân lên bar quẩy tưng bừng với bà Nguyệt. Cả ngày hôm nay bà Xuân đã đi theo cô bạn chụp ảnh khắp nơi, lại còn đi ăn kem hồi xuân. Bé Ba nói thật, người phụ nữ trong lòng nguội lạnh tình cảm với chồng như bà Xuân, thấy bà Nguyệt được bạn trai trẻ tuổi chăm sóc quan tâm, chắc cũng ganh ty lắm đa. Vậy nên bạn rủ lên bar thì mình đi thôi, dẫu sao cũng cần giải sầu đôi chút. Ở nhà hoài bao giờ mới khôn? Ai chứ Bé Ba rất cần bà Xuân khôn ra, sáng mắt ra để thấy rõ cuộc đời nhé.

 Bà Xuân lên bar xập xình vui quá thì về nhà trong người đầy mùi men. Lâng lâng là thế nên tự dưng bà ta cũng thấy hạnh phúc khi chồng xuống tận cửa đón lên phòng. Ôi cái quả này mà bà Dần phát hiện là no đòn đấy bà Xuân ạ. Có điều, trông khi bà Xuân hí hửng khen chồng thì ông Khang lại càng thêm lạnh nhạt, thậm chí để bà Xuân lên giường nằm nghỉ rồi đi ra ngoài. Kiểu này thì mối quan hệ của bà Xuân với ông Khang hơi khó cứu chữa đấy nhé.

 Tuy nhiên thì Bé Ba cảm thấy tình tiết bà Xuân đi bar có vẻ hơi nhàm chán và dễ đoán vì trước đó đã lộ ảnh quá nhiều rồi. Thế nên Bé Ba chờ đợi biên kịch Hương Vi Tình Thân tạo cú twist cho cảnh Long “anh hùng” cứu Nam “mỹ nhân” thôi.

Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.