x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Cận cảnh ảnh cô dâu Phương Nam - chú rể Hoàng Long

Bé Ba khó tính 00:01 - 28/08/2021

 Cuối cùng thì Phương Nam của phim Hương Vị Tình Thân cũng đã nhận lời cầu hôn của Hoàng Long trong tập 23 phim Hương Vị Tình Thân phần 2 rồi. Điều này đủ khiến cho con dân như Bé Ba phải tổ chức ăn mừng sau gần 100 tập phim, xem suốt 3,4 tháng trời luôn á.

 Vui hơn nữa, hạnh phúc hơn nữa khi nữ diễn viên Phương Oanh vừa đăng tải bức ảnh cưới xinh đẹp của mình. Quả thật, nhan sắc của Nam bình thường thì mọi người hay chê bai là kém xinh, ăn mặc có phần không hợp mốt nhưng diện váy cưới màu trắng vào thì đẹp mỹ mãn luôn ấy chứ. Bức ảnh cưới của Nam vừa tung ra là đã có hàng chục nghìn người tương tác, bão like và bình luận trong bài đăng của Phương Oanh.

 Không những thế, Bé Ba còn thấy “tình địch” của Nam - Thiên Nga nhanh chóng có mặt. Cô ả khen Nam xinh, lại còn hỏi thư mời đám cưới. Ái chà chà, Bé Ba hơi sợ màn giành chú rể đó nha nên Nam cần phải cẩn thận. Mà có vẻ như Bé Ba không cần dặn đâu, Phương Oanh cũng tỏ vẻ hoài nghi với nữ diễn viên Việt Hoa - người đóng vai Thiên Nga đáng ghét kia.

Chị nhớ mời em đi ăn cưới nhé, chị Nam!

  Ngoài Thiên Nga ra thì Bé Ba còn thấy Tô Dũng - người đóng vai Phi, Sỹ Hưng - nam diễn viên đóng vai Dũng và cả chị Sâm do diễn viên Đặng Minh Cúc đảm nhận, đều chúc mừng cho Phương Oanh / Nam. Ai cũng hạnh phúc vì nữ chính sắp đi đến một kết cục có hậu và được mọi người mong đợi ngay từ giữa bộ phim Hương Vị Tình Thân, bù đắp cho những ngày tháng đau khổ của Nam. 

 

 Trong khi Phi đòi bưng tráp mà bị Nam chê “già” thì Dũng đúng kiểu tham tiền giống bà Sa, muốn quản lý thùng tiền. Chu choa mạ ơi, sắp hỏi cưới Diệp luôn rồi hay sao mà Dũng ngọt nhạt với chị Nam quá bây. Hồi xưa thì hai người nhìn thấy nhau là đã ghét, giờ lại còn chị chị em em cơ đấy.

Em quản lý tiền mừng… 
Còn anh bưng tráp nha, anh vẫn là trai tân (trong phim) mà.

 Điều đáng để Bé Ba chú ý chính là bà Xuân cũng đã lên tiếng về bức ảnh Nam mặc váy cưới. Trong phim, cho đến bây giờ Bé Ba thấy bà ta vẫn chưa hề ủng hộ Long cưới Nam, nhưng ở ngoài đời, nữ diễn vien Quách Thu Phương lại vô cùng tác hợp cho đôi trẻ. 

Con câu được shark Long của mẹ rồi nhé.
Mẹ sẽ đón con thật hoành tráng.

 Ai cũng có mặt tề tựu nhưng sao Bé Ba thấy vắng bóng dáng chú rể Hoàng Long / Mạnh Trường và cả bố Khang nữa chứ. Những người tác hợp cho Nam - Long cưới nhau như ông Khang, bà Dần với Long sao lại vắng mặt được cơ chứ? Thật là đáng trách mà. Hay là do cả nhà đấy đang lái xe từ nhà bà Bích về nên chưa ai biết Phương Oanh đã đăng ảnh cưới ta? 

 Bé Ba cũng không thấy Diệp / Bích Ngọc, chỉ có bà Bích / Tú Oanh đang xí xọn đi spa tút tát nhan sắc để làm mẹ vợ tương lai. Không biết bà Bích sang spa nhà bà Sa hay đi chỗ khác, không khéo bà Sa lại trả thù riêng đấy nhe. Còn Khánh Thy / Thu Quỳnh không thèm nói chuyện với Nam thì cũng bình thường thôi, cô ả có vui vẻ gì chuyện hôn nhân này đâu, chưa phá đám cưới là may đấy.

Ôi chị cưới thật sao, thiệp mời đây à?

 Đâu chỉ có cô dâu Phương Nam, ngay cả chú rể Hoàng Long cũng đã lộ ảnh mặc vest bảnh bao (may quá, không phải vest sọc như mọi hôm) đây này. Tuy chưa có quả ảnh 2 anh chị chụp cùng nhau nhưng chung bối cảnh như thế này thì ắt hẳn sẽ cưới nhau rồi nha.

  Bé Ba còn phát hiện ra một tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng luôn cho đám cưới của Long và Nam. Hoá ra đây chính là tác phẩm của người hâm mộ bộ phim Hương Vị Tình Thân. Nhưng mà đã mời thì Bé Ba sẽ đi cưới nha, đang suy nghĩ xem nên mừng bao nhiêu tiền. Mọi người nhớ đón xem tập tiếp theo của phim để trực tiếp nhìn ngắm khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời người của Phương Nam và Hoàng Long nha. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long bẽn lẽn bảo “anh ăn Nam nhé”

*Bài viết của Bé Ba khó tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.