x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Những lần Diệp gây họa khiến Nam khổ sở

Hoa Le 09:15 - 19/08/2021

Càng lúc tôi càng mất thiện cảm với nhân vật Diệp (Bích Ngọc) trong phim Hương Vị Tình Thân phần 2. Mặc dù đã đẹp lên nhưng Diệp chẳng khôn ra chút nào mà vẫn ngu ngơ, ngốc nghếch và si mê Dũng - gã sở khanh từng nhiều lần chê bai mình hồi còn xấu xí. Chưa hết đâu, Diệp còn khiến tôi sôi máu khi toàn gây họa để rồi Nam phải đau đầu gánh hậu quả. 

Sau tập 15 chiếm sóng gần hết thời lượng, khiến tôi cảm thấy phí cả tập phim thì Diệp lại tiếp tục tạo biến. Chẳng là mới đây, Diệp tự tin nói với bà Bích rằng từ nay sẽ nắm lấy tài vận của mình, không phụ thuộc vào ai sau khi xóa được chiếc nốt ruồi, hoàn thành quá trình vịt hóa thiên nga. 

Cũng bởi trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, nên Diệp vui vẻ ra đón Dũng ở cổng trường vì nghĩ rằng anh chàng sẽ thực hiện lời hứa đến đây mỗi ngày cho cô ngắm. Vì quá mải mê ngóng crush mà Diệp bỏ quên luôn học trò đang đợi mẹ trong sân trường. Đến khi mẹ đứa trẻ đến hỏi con đâu, Diệp mới ngớ người ra là con đang chơi cầu trượt bên trong.

Không được trông coi cẩn thận nên cậu bé chẳng may ngã xuống đất, nằm khóc lóc. Trong lúc hoảng loạn, sợ mẹ đứa trẻ làm to chuyện, Diệp đành cầu cứu chị gái là Nam. Giữa lúc 2 chị em đang rối ren thì Long xuất hiện cứu nguy cho Diệp và Nam. Vị giám đốc nhanh chóng thu xếp ổn thỏa để Diệp không bị kiện cáo mệt mỏi. Nhờ Long nói giúp với gia đình cậu bé, Diệp không bị ảnh hưởng, cũng không bị mất việc làm. Nhưng cũng bởi vậy mà Nam lại tiếp tục mang ơn Long. 

Mới hôm trước Nam còn nói: “Anh đừng tìm cách tiếp cận em hay làm gì cho gia đình em nữa, em không thích cảm giác mang ơn người khác”. Giờ thì cô lại bị đẩy vào thế chịu ơn người yêu cũ. Mọi người thì cho rằng Diệp vô tình nhưng lại giúp cho Long - Nam lên thuyền cùng nhau. Nhưng tôi chỉ thấy cô nàng quá rắc rối, khiến Nam rơi vào thế khó xử. 

 >> Xem thêm: Long không quên được Nam thì sao, tình yêu là phải từ hai phía

Còn nhớ trước đây, khi Diệp ham hố yêu trai đẹp rồi tạo một tài khoản ảo xinh đẹp để tán tỉnh Dũng. Sau đó, khi bị Dũng bóc mẽ vì lừa dối, Diệp chỉ biết khóc lóc, bỏ ăn, đòi kết liễu cuộc đời khiến Nam phải dỗ dành. 

Vì quá thương em gái và muốn cho tên sở khanh kia một bài học, Nam không ngại lập tài khoản mạng xã hội để câu kéo, dụ Dũng vào bẫy. Khi gặp mặt, ban đầu Nam tỏ vẻ dịu dàng, âu yếm và quyến rũ Dũng, đến khi tiến lại gần thì cô cho hắn một cú lên gối thật mạnh như trút hết nỗi bực tức cho em gái. 

Ngay sau đó, gia đình bà Sa và cụ Dần phải chạy ra ngăn cản. Sự việc khiến cho bà Sa được thể nói xấu mẹ con Nam, còn bà Xuân thì cho rằng Nam chợ búa, cục súc, đến người thương cô nhất nhà là cụ Dần cũng giận, bắt Nam phải xin lỗi. Nhưng vì bản tính cứng đầu, Nam không nói ra lý do và cũng không muốn phải cúi đầu nhận lỗi. 

Sự việc cũng vô tình khiến mối quan hệ của Long và Nam sứt mẻ, cô bực tức cho rằng: "Những người có tiền đều giống nhau cả, đều muốn đem tình cảm của người khác ra làm trò đùa", rồi cô còn mạnh miệng nói với Long: “Tôi khinh!"

Chưa hết đâu, trong một lần đưa trà sữa đến cho chị gái, Diệp lại tiếp tục chạm mặt Dũng và bị anh chàng chê bai, cười cợt. Chứng kiến cảnh đó, Nam lại sôi máu rồi cho Dũng một cái bạt tai trước toàn công ty. May mắn làm sao khi lúc đó Nam và Long đã quen nhau, nên mọi chuyện đều được anh xử lý ổn thỏa. Chẳng hạn như lúc đó Nam không được giám đốc ưu ái, thì tội đánh đồng nghiệp trong nơi làm việc khiến Nam bị kỷ luật như chơi. 

 >> Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

Xét cho đến cùng, Diệp giỏi nhất vẫn là đi gây rắc rối và vấn đề gì của cô dường như cũng xuất phát từ bệnh mê trai. Nhưng cuối cùng vì quá thương em gái, mà chuyện gì Nam cũng gánh giúp Diệp. Nên càng nghĩ, tôi càng thương cho Nam, không biết bao giờ cô mới bớt khổ vì mẹ con Diệp.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.