x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam thú nhận bác Sinh là bố ruột

Bé Ba khó tính 20:13 - 03/10/2021

 Cây kim trong bọc lâu ngày cùng lòi ra, vụ Nam là con gái ruột của bác Sinh, dù cho ông ấy muốn cô giấu gia đình chồng, chỉ cần ba người (tính luôn Long) biết là được rồi, thì trước sau gì cũng lộ hà. Mà thực ra Bé Ba nghĩ, không phải ai khui đâu, chính Nam sẽ là người tự miệng mà nói ra. Vì Nam bộc trực thẳng tính, kiểu quân tử, không có lấp liếm che giấu gì hết. 

 Trong quá khứ, Nam thoải mái vô tư thừa nhận đủ thứ chuyện trên đời, kể cả quá khứ không tốt đẹp lắm của bác Sinh cũng được Nam nói luôn, rồi việc người đàn ông dính dáng đến vụ lão Tín khiến Long bị liên đới, cũng chính là Nam tự kể cho ông Khang bà Xuân nghe. Đấy, tính cách dễ thương dễ dụ dễ khai ra như vậy thì tui chắc chắn Nam sẽ tự mình nói luôn thân phận quan hệ thật sự của bác Sinh với mình. 

 Trong trích đoạn giới thiệu tập 48 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Nam thú nhận bác Sinh là bố đẻ, không phải bố nuôi. Nguyên nhân của màn “như chưa hề có cuộc chia ly” này xuất phát từ chuyện Khánh Thy bị kẻ lạ mặt doạ nạt ngòai đường, không cho cô ả tìm hiểu hay tiếp cận ông Sinh. Sau vụ đó, Thy hốt hoảng về nhà làm to chuyện lên, vu cho bố nuôi của Nam là người đã đe doạ Thy vì sợ lộ thêm chuyện xấu trong quá khứ.

  Nam biết chắc chắn không phải bố mình gây ra, vì ông không phải người như vậy, thế nên cô ra sức bảo vệ cho bác Sinh. Bà Sa làm to chuyện lên, cho rằng làm sao Nam có thể dám khẳng định không phải ông Sinh doạ nạt Khánh Thy. Trước sự truy vấn riết rao của ông Khang cũng như ép buộc con dâu phải tránh xa người đàn ông có lai lịch phức tạp kia, Nam đã tự khai nhận về quan hệ thực sự của mình và bác Sinh, là bố ruột. Dĩ nhiên đây lại là một tin chấn động với cả nhà họ Hoàng nói chung, với ông Khang và Khánh Thy nói riêng.

 Giờ khỏi cần coi tui cũng biết phản ứng của hai người đó như thế nào. Bà Xuân hay bà Dần đứng về phía Nam rồi đó, xem chuyện của ông Sinh dù cho bố đẻ hay bố nuôi của cô, thì việc của quá khứ đã bù đắp cả rồi, mắc mớ gì làm um sùm cho thế hệ kế tiếp chứ? Huy thì dĩ hoà vi quý, anh đứng về phía vợ nhưng cũng có cảm tình với Nam nên không muốn to chuyện gây khó xử. Long thì biết rõ hoàn cảnh bác Sinh nên dĩ nhiên anh cũng nghiêng về phía Nam, chỉ ông Khang và Thy không chịu được sự thật này.

  Về Khánh Thy trước nhé, cô ả hoàn toàn có thể vu cho Nam rằng cô ta lừa dối cả gia đình họ Hoàng và Long bấy lâu nay về thân phận thực sự của mình. Vì là con gái của một người từng gây hoạ lớn nên Nam che giấu, giả làm con nuôi để qua mắt hòng được về làm dâu của họ Hoàng. Chính bố của Nam đã hại bố của Thy, đây là sự thật không thể chối cãi và dĩ nhiên cũng không thể chấp nhận được.

  Kế tiếp là bố chồng của Nam, nếu ông Sinh là bố nuôi thì ông Khang còn tạm tha thứ, cho qua vì tính ra Nam chẳng liên can gì nhiều, chỉ cần cô tránh xa, tuyệt giao với ông ấy là được. Thế nhưng nếu Nam là con gái ruột của một người từng gây tội như thế, thì ông Khang làm sao chấp nhận được chứ. 

Chuyện này nếu lộ ra bên ngoài thì danh tiếng nhà họ Hoàng sẽ ra sao khi làm sui gia với một người từng có quá khứ đáng sợ như vậy? Chưa kể nếu to chuyện hơn, đối thủ công việc sẽ dùng nó để làm ảnh hưởng đến chuyện kinh doanh của tập đoàn HF, thì còn nghiêm trọng hơn. Vậy nên với cương vị là người chủ gia đình, là chủ tịch của công ty, ông Khang phải đứng ra giải quyết rốt ráo vụ này.

 Nam phải rời khỏi nhà họ Hoàng, về sống ở nhà bố đẻ một thời gian, là cách giải quyết hợp lý nhất ở thời điểm này. Lúc trước bà Sa muốn Nam dọn đi để tránh mặt Thy, thì mọi người có thể lôi quan hệ bố nuôi - con nuôi ra để bao biện, bây giờ là con gái ruột của hung thủ với con gái ruột của nạn nhân, sống cùng nhà với nhau kiểu gì? Thy lại đang mang bầu, tâm lý cần ổn định, việc Nam ở trước mắt của Thy như thế sẽ có ảnh hưởng ít nhiều đến sức khoẻ và em bé nữa chứ. 

 Tui nghĩ là phim Hương Vị Tình Thân sẽ không cho để ông Khang dứt lòng bắt Nam phải ly hôn, nhưng dọn đi là điều nên làm. Vì với vai trò một người chủ gia đình họ Hoàng như ông ấy, thì phải có biện pháp cứng rắn để xử lý êm đẹp tạm thời, đặc biệt là trấn tĩnh Khánh Thy. Nếu không ổn thì biết đâu Thy sẽ làm to chuyện với bên ngoài, lúc đó tình thế còn mệt hơn. Vậy nên tui cho rằng việc ông Khang yêu cầu Nam ra khỏi nhà là cũng chấp nhận được. 

 Cũng trong trích đoạn của tập 48 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Nam đã có cuộc nói chuyện riêng với bà Dần. Cô xin bà cụ đừng đi tìm mình nếu như cô vắng nhà một thời gian. Nghe qua, tui đã biết rằng Nam phải dọn đồ rời khỏi nhà họ Hoàng rồi. Cuộc sống đúng là không dễ dàng với nữ chính, không biết Long sẽ nói chuyện với bố thế nào để Nam có thể quay về? E là khó khăn lắm đây, vì sự việc này quá nghiêm trọng mà.

  Tui thực sự háo hức chờ đợi xem các tình tiết sắp tới của phim Hương Vị Tình Thân, không rõ rằng biên kịch sẽ còn trò gì để tui phải bất ngờ với tình tiết kịch bản nữa không. Mấy bạn đón xem cùng tui nha.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy là người điều tra minh oan cho ông Sinh?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.