x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Shark Long và những màn dằn mặt để bảo vệ Nam

Thi Zun 18:12 - 12/10/2021

Thú thật là lúc Hương Vị Tình Thân mới bước vào phần 2, tôi cực không thích nam chính “shark Long" luôn ấy. Bởi trước đó, vì sự thiếu chính kiến và quyết đoán của mình mà anh chàng đã để Nam chịu nhiều tổn thương đến mức bỏ nhà đi.

Thế nhưng, đó chỉ là ngày xưa thôi. Chàng giám đốc dạo gần đây đã lấy lại niềm tin và sự yêu thích tuyệt đối trong lòng tôi. Anh chàng không ít lần đứng ra bảo vệ Nam, giúp cô vượt qua khó khăn. Và “đi vào lòng người” nhất chính là những màn “dằn mặt” của anh.

 >>> Xem thêm: Hoá ra Thy chưa từng hết ghét Nam là vì những ân oán chấn động này!

Còn nhớ trước đây, khi điều tra được sự thật về con người của vợ chưa cưới - Thiên Nga, Long vẫn chọn chia tay êm đẹp để cô không bị mất mặt. Thế nhưng, cô nàng “ngày đọc sách tối đi bar" làm sao mà dễ dàng buông bỏ được Long. Cô đến công ty để nói chuyện, mong anh chàng nghĩ lại.

Ban đầu Thiên Nga nói đủ thứ, hết xin lỗi rồi lại biện lý do cho những lỗi lầm của mình nhưng Long vẫn bình tĩnh không nói gì. Rồi sau đó cô quá đáng hơn, vu cáo Nam là người đã thêm mắm dặm muối để hãm hại mình. Thậm chí còn xúc phạm Nam, khẳng định chắc nịch với Long rằng: “Mẹ anh đã một lần không chấp nhận đứa con của một osin ăn cắp, thì cô ta có làm gì cũng không làm vợ anh được đâu”.

Trước câu nói này của Thiên Nga, “shark” Long từ nhún nhường cho qua chuyện chuyển sang thái độ. Anh phán một câu “xanh rờn" làm Nga muối mặt: “Cho dù vợ anh có là ai đi chăng nữa cũng không phải là em". Chính câu nói này của chàng giám đốc đã khiến bao người hâm mộ, trong đó có tôi đã phải “đổ ầm ầm" anh trở lại như những ngày đầu tiên đấy.

Câu chuyện về Thiên Nga vẫn chưa dừng lại ở đó, tuy đứt gánh giữa đàng nhưng cô vẫn tiếp tục tìm đến anh. Đúng lúc đó Long đang níu kéo Nam, Nga bất ngờ xuất hiện rồi làm trò như bắt quả tang. 

Lần này có mặt “người thương" ở đó, sợ Nam bị ảnh hưởng, Long không thể xuống nước được nữa. Anh chàng lấy những chuyện xấu đã điều tra được để dằn mặt “vợ hụt" và dứt khoát khẳng định: "Tôi và cô, chúng ta đến với nhau mỗi người đều có một mục đích riêng. Chia tay là chia tay, hãy giữ tự trọng đi".

Hết đường chối cãi, Thiên Nga đành bỏ đi luôn. Còn với Nam, tuy không nói nhưng tôi nghĩ chính sự cứng rắn lần đó của Long đã giúp cô phần nào thay đổi cách nhìn về anh.

Từ khi cưới nhau và dạo gần đây, Nam đã nhận được những tình yêu thương từ mọi người trong gia đình Long, cả bà Xuân cũng “quay xe" mà cưng chiều cô hết mực. Tưởng sẽ không còn ai động chạm đến Nam đến mức buộc Long phải ra mặt nữa, nhưng không.

Cô em dâu Khánh Thy đầy thù hằn và nham hiểm cứ làm đủ chuyện để bố con Nam tổn thương. Đỉnh điểm nhất gần đây, cô còn thuê người bày trò bêu rếu ông Sinh giữa phố, buộc Nam phải rời khỏi nhà họ Hoàng để tránh gây phiền hà cho gia đình. Tham lam hơn nữa, Thy ra điều kiện cho Nam phải chia tay Long, ra đi với hai bàn tay trắng và đừng bao giờ xuất hiện trước mặt cô, thì như thế Thy sẽ tha thứ cho lỗi lầm của bác Sinh ngày xưa.

Ngay sau khi biết những trò mèo của Thy, shark Long đã gọi cô đến văn phòng để nói chuyện nhằm cảnh cáo em dâu. Anh chàng thẳng thắn đề nghị: "Thy này, anh biết em vẫn buồn chuyện cũ. Nhưng em đừng làm như vậy nữa". 

Ấy vậy mà cô nàng ranh ma này vẫn chối: "Làm thế nào ạ? Anh nói gì em không hiểu". Có lẽ cũng như Thiên Nga, tôi nghĩ dù là em dâu nhưng đã động đến vợ mình thì Long sẽ không e ngại. Chắn hẳn anh chàng sẽ phơi bày tội trạng đã nắm tẩy được của Thy ra để cô hết đường cãi…

Qua những tình huống như thế, dù nhỏ nhưng đã khiến shark Long để lại nhiều dấu ấn trong tôi. Anh chàng luôn rất điềm tĩnh, nhã nhặn trong cách cư xử với mọi người. Tuy nhiên, khi thấy vợ bị thiệt thòi là sẽ “bật mode” gay gắt, phản kháng ngay.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Tấn - bà Sa càng che đậy tội ác càng lộ sơ hở

Hiện tại, phía Thy và cả ông Tấn - bà Sa chắc chắn vẫn sẽ không dừng lại mà nhắm vào bố con Nam. Tuy nhiên, có Long ở bên cạnh họ, tôi thấy vô cùng yên tâm. Tin chắc, với sự thông minh và giỏi giang của mình, anh chàng không chỉ bảo vệ được Nam mà còn giúp bố con cô tìm ra được sự thật!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tôi thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.