x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy nghi ngờ Dũng là con của lão Tấn

Bé Ba khó tính 08:13 - 12/10/2021

 Ở đời tui thấy cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, kiểu như bạn đối xử tốt với người ta quá thì sớm muộn gì cũng bị nghi ngờ. Ví dụ giống trong phim Hương Vị Tình Thân nè, tự dưng có một người đàn ông giàu có, thành đạt, có công ty lớn bỗng xuất hiện, rất tốt với Dũng, rồi sau đó hẹn hò với mẹ anh và sắp trở thành bố con một nhà luôn rồi. 

Thật ra tui cho là Dũng ngây ngô sống đơn giản, nhìn anh chàng này tui nghĩ cũng không có mưu đồ tính toán gì đâu nên cứ nghĩ mọi chuyện dễ ợt, rằng lão Tấn vì sắp cưới bà Sa nên đối xử tốt với mình, vậy thôi.

 Nhưng Khánh Thy thì khác. Cô ả luôn có tham vọng và lắm mưu kế, thành ra nhìn đâu cũng ra vấn đề, tui thấy cũng hay, coi như trực giác nhạy bén và IQ cao. Thế nên khi Thy nhìn thấy Dũng được ông Tấn cất nhắc cho lên làm giám đốc công ty, cô liền nghi hoặc liền. Nhưng Thy lanh một thì lão Tấn nhạy mười, đoán trước được ý của Thy nên ông cũng phủ đầu trước luôn. Lão ta cho rằng Thy đừng nên nghĩ ông thiên vị vì Dũng là con trai của bà Sa, chỉ vì anh ta được việc nên ông mới giao phó công ty cho mà thôi. 

 Dũng thì như tui nói đó, đơn thuần thấy sợ, nên không ngại gọi ông Tấn là bố khiến Thy khó chịu ra mặt. Nhưng Dũng cũng vô tư hồn nhiên như cô tiên, rằng trước sau gì cũng phải xưng hô như thế thôi. Lão Tấn cũng đã sắp xếp một buổi ăn ra mắt chính thức với Dũng và Thy, ông còn ngỏ lời mời Huy đến dùng bữa, vừa chúc mừng Dũng lên chức, vừa thông báo tin vui của ông và bà Sa.

Thực ra nhé, tui thấy ông Tấn đối xử tốt với Dũng cũng bình thường thôi. Nhìn vào mắt của Thy, tui biết cô nàng đang nghi ngờ rất nhiều cho mối quan hệ kỳ lạ của hai người đó. Nhưng, nếu xét ở góc độ bên ngoài đời, lão Tấn đang quen bà Sa, sắp dọn về một nhà ở chung với nhau rồi, ông ta lại không có con cái thì đối xử tốt với Dũng cũng là hợp lý. Chưa kể, chính Dũng là người “se duyên” cho mẹ với chú Tấn, vậy thì anh xứng đáng để được trọng dụng cơ mà? Thy vốn dĩ còn chẳng muốn liên quan đến ông Tấn thì ông ấy không chiếu cố đến cô cũng là lẽ thường.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Chiến “chó” còn sống, lão Tấn loại bỏ tận gốc?

Vì kịch bản phim khiến Thy muốn nghi ngờ lão Tấn và em trai mình thôi, chứ vận vào cuộc sống đời thường thì mối quan hệ này cũng hợp lý. Và thậm chí, biên kịch còn muốn lắt léo hơn khi ở trích đoạn tập 54 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, đã có chuyện nho nhỏ xảy ra trong bữa tiệc của gia đình bà Sa.

Huy có mặt ở đó và khá ngạc nhiên về mức độ ăn ý của lão Tấn và Dũng khi hai người ăn uống cùng nhau. Thậm chí, Huy còn đùa vui bảo rằng nhìn mặt Dũng và ông chú kia sao hao hao giống nhau đến thế. Một câu bông đùa bâng quơ của Huy mà làm cho nhiều người biến sắc ấy chứ. Bà Sa nghe xong thay đổi sắc mặt, thái độ gượng gạo và tránh né ánh nhìn của con gái. Trong khi đó, Khánh Thy lại chau mày và bắt đầu nghi ngờ nhiều hơn.

Có vẻ như Thy đang xâu chuỗi lại nhiều sự kiện trong thời gian qua. Cô vốn đã sinh nghi về bà Sa ngày xưa có một tình nhân, vì thế bà không yêu thương ông Thắng - bố của Thy thật lòng. Khi ông Tấn xuất hiện, sự hợp ý của hai người không giống như mới quen mà là tình cũ lâu ngày gặp lại, hiểu ý nhau rất nhiều. Sau đấy, cô nghi ngờ lão Tấn chính là người đàn ông năm xưa của mẹ nên quyết định điều tra. Cô còn cho thám tử tìm hiểu về sự liên hệ của ông Tấn, ông Sinh và bố của cô, đủ để thấy Thy đang muốn chõ mũi vào chuyện năm xưa.

Giờ thì nhìn thấy thái độ thân thiết, sự tin tưởng quá mức của ông Tấn đối với Dũng và câu nói trêu của Huy, tui đoán chắc Thy đang sinh nghi về quan hệ huyết thống của hai người này. Tui tự hỏi, nếu một ngày nào đó, Thy phát hiện ra sự thật thì phản ứng của cô ấy như thế nào? Thy sẽ suy sụp vì sự dối trá của mẹ mình trong 23 năm qua ư? Cô sẽ từ mặt cậu em trai mà Thy hết lòng yêu thương, bảo bọc từ xưa đến nay? Thy lại càng cảm thấy mình là nạn nhân vì bị mẹ và nhân tình của bà ta lợi dụng hòng giúp đỡ cho Dũng? 

Chà chà, chỉ đoán nhiêu đó thôi mà Bé Ba thấy phim kịch tính lắm rồi. Các gia đình trong phim Hương Vị Tình Thân quả thật phức tạp đấy nhé, nên là khán giả cứ chờ xem phim cùng tui nha.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh tiết lộ về mối quan hệ với bà Bích

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.