x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hoá ra Thy chưa từng hết ghét Nam là vì những ân oán chấn động này!

Thi Zun 16:12 - 10/10/2021

Bộ phim Hương Vị Tình Thân mà tôi đang xem tuy đã gần đến hồi kết nhưng vẫn chưa hết gay cấn khi các nhân vật cứ mãi đối đầu nhau. Trong đó “căng” nhất là 2 nàng dâu nhà họ Hoàng - Thy (Thu Quỳnh) và Nam (Phương Oanh).

Trong tập mới đây của phim, tôi thấy 2 chị còn có một màn cuộc nói chuyện căng thẳng ở công ty HF đó. Cụ thể, dâu trưởng Nam tìm Thy bằng gương mặt không thể lạnh lùng và “thật trân" hơn, cô hỏi em dâu: “Trước giờ Thy chưa từng hết ghét chị nhỉ?”.

 >>> Xem thêm: VTV “đổi vị” chiếu phim hình sự Mặt Nạ Gương sau loạt phim gia đình

Khánh Thy liền đanh thép đáp lại, vì tất cả những gì liên quan đến cuộc đời tôi đều liên quan đến chị. Thật vậy, dù vợ Huy thực sự rất khó ưa nhưng câu nói này của Thy thì tôi thấy đồng cảm đấy.

Nghĩ lại thì chính Nam là người “cà khịa" Thy trước khi biết cô là tình cũ của Phi (Tô Dũng), từng bỏ anh chàng vì nghèo. Rồi cũng vì Nam xuất hiện mà Thy hoàn toàn mất cơ hội để trở thành người yêu “shark” Long (Mạnh Trường). Tính ra, việc phát hiện bố Sinh là tên tội phạm trong vụ án giết bố mình năm xưa chỉ là sự kiện làm cơn giận trong Thy bùng nổ mà thôi!

Hai cô nàng này đúng thật là “oan gia ngõ hẹp" mà. Nhưng mọi chuyện đâu đơn giản vậy thôi, nhiều “mọt phim" còn tinh tế chỉ ra cả một chuỗi minh chứng cho thấy, Thy không thể nào mà không ghét Nam được. Bởi… “nghiệt duyên" của họ đã bắt đầu từ tận ở những phim trước rồi cơ.

Tôi nhớ, cách đây 3 năm, hai “chị đẹp" và cả Mạnh Trường nữa, từng cùng góp mặt trong dự án mang tên Ngược Chiều Nước Mắt. Ở phim này Thu Quỳnh vào vai Phương - vợ của Thành (Mạnh Trường). Còn Phương Oanh thì hoá thân thành Mai, em dâu Phương.

Trái khuấy ở chỗ là trước đây, Phương và Thành từng yêu nhau. Vừa là tình cũ lại sống chung trong một mái nhà, họ đã không tránh khỏi những lần thân thiết dẫn đến hiểu lầm. Điều này khiến Phương cực kỳ căm phẫn.

Nhưng mối tư thù trong bộ phim này không phải là trận chiến cam go nhất của 2 cô nàng này đâu nhé. Nếu như thường xem phim Việt, tôi nghĩ bạn sẽ không hề xa lạ với “siêu phẩm" Quỳnh Búp Bê từng “làm mưa làm gió” màn ảnh năm 2018 đúng không nè.

Còn nhớ, trong bộ phim này, Thu Quỳnh trong vai My Sói liên tục đối đầu với Quỳnh - do Phương Oanh đảm nhiệm. Bởi từ khi Quỳnh xuất hiện, My vốn là một “cô đào" nổi tiếng ở động Thiên Thai bỗng dần mất hết khách. 

Ây cha, hết “qua lại" với chồng lại còn giật hết “mối", bảo sao Thy không ghét Nam được đúng không nè. Mà đâu chỉ vậy, trước khi Huy (Anh Vũ) đến được với Thy ở Hương Vị Tình Thân, anh còn từng “dây dưa" với Nam trong Những Ngày Không Quên nữa đó.

Ở dự án này thì chị Nam nhà ta vào vai nàng gái quê tên Uyên còn Huy thì đảm nhiệm nhân vật Dũng. Anh chàng phải lòng Uyên ngay từ lần đầu gặp cô. Ngược lại, chính Uyên cũng từng có những giây phút xao lòng trước sự quan tâm, chăm sóc đầy tận tình của Dũng.

Thù hằn có tận từ 3 - 4 phim trước, bảo sao Khánh Thy lại nhiều lần nổi cơn thịnh nộ với Nam đến thế! Những cuộc gặp gỡ định mệnh của các diễn viên khiến các fan Hương Vị Tình Thân không khỏi thích thú, thậm chí còn trêu chọc Nam, ủng hộ Thy ghét Nam nhiều hơn nữa cơ đấy.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Tấn - bà Sa càng che đậy tội ác càng lộ sơ hở

Có thể thấy, Phương Oanh và Thy Quỳnh cứ gặp nhau trên phim là trở thành kẻ thủ. Liệu lần này tại Hương Vị Tình Thân, với vai Nam và Khánh Thy, họ có thể giải quyết mọi ân oán hay không nhỉ. Chúng ta cùng chờ ở những tập kế tiếp của phim nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tôi thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.