x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long - Huy đều tính chuyện ra ở riêng

Bé Ba khó tính 00:12 - 12/10/2021

Tính ra Bé Ba thấy gia đình họ Hoàng “phúc đức đổ hết vào đầu” nhỉ, tự dưng lại có hai nàng dâu đều là con tay anh chị nên thừa hưởng gen di truyền ngang bướng, cứng đầu và cố chấp, không ai thua kém ai ở khoản này. Thực ra bạn có thể nói là Nam bao dung, nhưng vì cô ấy đang ở vị thế là con gái của kẻ gây ra chuyện nên nhún nhường một chút vậy thôi, chứ đặt hoàn cảnh Nam là Thy - con gái của nạn nhân xem nữ chính giải quyết thế nào nè.

Giờ thì Nam và Thy tuyên chiến với nhau chính thức rồi đây, sau màn thoả hiệp thất bại vì Thy muốn Nam phải từ bỏ tất cả, ra đi với hai bàn tay trắng, về quê ở cùng bác Sinh và không bao giờ xuất hiện trước mắt cô ta nữa. Chắc chắn Nam không thể làm điều này vì cô yêu Long và không bao giờ từ bỏ cuộc hôn nhân này vì Thy hay vì lý do gì đi nữa. Vậy nên cách duy nhất chính là đối đầu nhau, nói vui là “case by case”, ăn miếng trả miếng thôi. Thy bày trò thì Nam chống đỡ và ngược lại.

Khổ là khổ cho hai cậu con trai nhà họ Hoàng ấy chứ, vì giờ đây hai cô vợ đều khẳng định “sẽ không nhìn mặt nhau được nữa”. Dù gì thì Long và Huy cũng khó xử hơn ai hết, hai anh đâu thể chiều theo vợ mà bắt người còn lại phải thiệt thòi. Long thương Nam thì Huy cũng yêu Thy chẳng kém, vậy nên cả hai đều đau đầu tìm cách giải quyết mối quan hệ chị dâu - em dâu rất rất rất phức tạp này. 

 Tui cho rằng anh em ruột nên tâm linh tương thông, cả hai anh đều đưa ra một quyết định khá bất ngờ: Dọn ra ở riêng. Long chia sẻ với Nam khi thấy vợ khó xử về chuyện em dâu, rằng: “Vợ chồng mình khó khăn lắm mới đến được với nhau, vậy nên những chuyện này em đừng suy nghĩ nhiều. Rối đến mấy cũng gỡ được, miễn là vợ chồng mình kiên trì là được. Mà nếu khó quá thì vợ chồng mình ra ở riêng, em thì gì thì anh chiều”. 

 Ở phương diện khác, Huy cũng cảm thấy mối quan hệ của vợ và chị dâu thực sự khó giải quyết một sớm một chiều. Anh biết Nam đã đến công ty gặp Thy nhưng rồi cả hai chỉ thêm căng thẳng mà thôi. Nhìn thấy vợ vẫn còn khó chịu, thậm chí anh không muốn ăn cơm cùng gia đình nên Huy đành phải tâm sự: 

“Em biết là trước đây, anh là người đầu tiên muốn hai vợ chồng dọn ra ngoài ở, nhưng bệnh tình của bà như nên muốn mọi người quây quần bên cạnh nhau. Nhưng kể từ lúc xảy ra chuyện thì Nam cũng vì em dọn ra ngoài ở trước, nhưng tính về lâu về dài thì anh cũng không đành lòng nhìn vợ chồng anh Long xa nhau như vậy được”.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Chiến “chó” còn sống, lão Tấn loại bỏ tận gốc?

 Hoá ra Huy cũng có ý định ra ở riêng vì anh không đành lòng nhìn anh trai mệt mỏi như hiện tại, dù gì vợ chồng người ta mới cưới nhau mà giờ phải xa cách rồi. Có điều, phản ứng của Thy và Nam hoàn toàn trái ngược. Nam thấu hiểu cho nỗi lo lắng của chồng, cô cũng không muốn ra riêng vì cô vẫn rất lo cho bà Dần cũng như bố mẹ chồng. Nam cho rằng lẽ ra cả gia đình quây quần bên nhau, nhưng rồi sóng gió đến thành ra đến ngồi chung bữa ăn cũng khó mà chịu được. Thế nên, Nam tìm cách giải quyết khúc mắc này của bản thân. 

 Nhưng Thy thì khác, khi nghe chồng có ý trách vợ, cô liền sồn sồn lên: “Em ích kỷ lắm à? Anh vẫn muốn khuyên em làm theo ý mọi người, đúng không?”. À ừ, Thy ích kỷ thật mà, chỉ là Huy không nói thôi chứ tui thừa nhận Thy ích kỷ nhé. Thy chỉ nghĩ cho bản thân mình, tham vọng sân si, lại cứ thích làm nạn nhân mà khóc bù lu bù loa, bày đủ trò ra để phá bố con Nam. Để rồi bây giờ ngay cả với Huy, Thy cũng lại giở giọng đấy: “Vậy là anh không phải vì em mà anh chỉ muốn khuyên em lùi bước thôi. Em không làm được đâu”.

 Thiệt ra tui thấy Huy nói đúng đó: “Thù hận chỉ làm con người ngày càng khổ thêm thôi, nhưng anh lại không làm được gì cho em”. Cái cách cư xử hiện tại của Khánh Thy chỉ làm bản thân cô mệt mỏi hơn mà thôi. Chuyện cũng đã qua, cô có thể chưa tha thứ nhưng cũng không nên cố chấp mà ảnh hưởng tình cảm gia đình chồng như vậy chứ. Rồi Long với Huy phải nhìn mặt nhau như thế nào khi hai cô vợ cứ đấu đá như vậy?

 Tui cho rằng Thy vẫn không biết điều mà thông cảm cho chồng. Thy vẫn ích kỷ cho riêng mình và không chịu ngồi xuống tìm phương hướng giải quyết, trong khi phía Nam vô cùng có thiện chí. Thy ép Nam bỏ Long thì có được gì đâu, chỉ làm cho quan hệ gia đình này thêm căng thẳng mà thôi. Thôi thì tui sẽ xem biên kịch sẽ giải quyết vấn đề của Thy ra sao cho hợp tình hợp lý nhé, chứ hiện tại thấy căng lắm rồi á.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh khóc ít thì thương, khóc nhiều xem mệt

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).