x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: So với Thiên Nga, Khánh Thy còn đáng sợ hơn nhiều

Thi Zun 14:03 - 24/08/2021

Trong những tập gần đây của Hương Vị Tình Thân, hẳn là khán giả chúng ta ai cũng vui mừng vì cặp đôi Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) đã có những tiến triển mới vô cùng tích cực. Có lẽ ngày họ về chung một nhà đã sắp đến gần rồi đấy các bạn à. Thế nhưng, tôi vẫn cứ thấy lo lo vì trong nhà Long vẫn còn một kẻ luôn rắp tâm muốn hại Nam. Đó là Khánh Thy (Thu Quỳnh).

Bạn nhớ không, Khánh Thy từ những ngày đầu gặp Nam ở công ty đã chẳng ưa gì cô. Bởi lúc đó nàng ta cũng đang muốn cưa cẩm Long để làm dâu nhà giàu. Nhưng hiềm khích của Thy dành cho Nam không chỉ đến từ sự ghen tuông trong tình yêu mà còn đến từ sự khinh thường và đố kỵ.

Bởi ngay cả khi Thy đã là vợ của Huy (Anh Vũ), làm dâu nhà họ Hoàng, thì cô vẫn rất ghen ghét với Nam. Người ta thường nói “ăn không được phá cho hôi là vậy". Thy không có được tình yêu của Long thì cũng không muốn Nam được hạnh phúc.

>>> Xem thêm: Diệp - Hương Vị Tình Thân và những cô em gái gây ức chế nhất phim Việt

Thú thật ban đầu tôi cũng thấy thương Thy vì nghĩ cô chỉ bị bà Sa - mẹ mình lợi dụng. Nhưng càng về sau, tôi càng thấy nhân vật Thy là một người cực kỳ nham hiểm và khó lường. Bạn thấy đó, dù luôn miệng nói mình không giống mẹ nhưng cô vẫn sẵn sàng nhúng tay, giúp bà vu tội cho mẹ Nam. Cũng vì lý do đó mà Nam và Long mới chia tay nhau. 

Đâu chỉ dừng lại ở đó, sau vụ vu oan trên, Thy còn ra sức ép, buộc Nam phải trả tiền bồi thường vì bà Bích đã trót gây chuyện tại tiệm bà Sa. Cũng vì món nợ đó mà bà Bích mới túng quẫn, nhận tiền của Kỳ Duyên (Nam Anh) rồi bán đứng Nam, nói rằng cô tìm người dàn cảnh cứu Long. Có thể nói, dù không trực tiếp nhưng Thy cũng góp một phần không nhỏ khiến Nam phải ra đi trong tủi nhục vào 3 năm trước.

Tôi thấy, so với Kỳ Duyên và cả Thiên Nga (Việt Hoa) giỏi diễn kịch, lắm trò sau này thì Khánh Thy còn đáng sợ hơn nhiều. Bởi cô nàng không chỉ khéo léo trong cách cư xử mà còn rất thông minh. Một người thận trọng và biết tính toán như Thy, muốn hại Nam không phải là chuyện khó.

Huống hồ chi cô giờ còn là một thành viên của gia đình Long, là một nhân viên được việc tại công ty. Thy luôn được ông Khang nhìn nhận là người được việc, còn bà Xuân thì cũng hết mực yêu quý cô. Qua cuộc nói chuyện của Khánh Thy và mẹ chồng trong tập vừa qua, tôi tin cô nàng chắc chắn sẽ không để Nam - Long có được cuộc sống yên ổn.

Tôi thấy, Thy đã tỏ ra vô cùng choáng váng trước thông tin cặp đôi trở lại với nhau. Cô nàng còn ra sức thuyết phục bà Xuân: “Mẹ nhất định phải quyết liệt chuyện này". Sau đó, bà Xuân lên tiếng nhờ Thy: “Con phải giúp mẹ, chuyện này là không thể”. Giây phút đó ánh mắt của Thy tràn đầy sự âm mưu và thù ghét luôn. 

Bạn có thể thấy, Thy đang rất được sự tin tưởng của bà Xuân. Mà mẹ Long trước nay vốn đã ghét Nam, bà lại là người dễ dắt mũi, chỉ biết gây rối và làm to mọi chuyện. Thy có được bà Xuân về phe mình thì coi như có thêm người để lợi dụng, sự nguy hiểm càng lại càng được nhân đôi.

Mà giữa Thy và Nam đâu chỉ có thù hằn cá nhân. Một khi chuyện bác Sinh - bố ruột Nam từng bóc lịch vì ra tay với bố Thy đến tai, Thy chắc chắn sẽ điên tiết lên, dùng câu chuyện đó mà buộc Nam rời xa Long. Thậm chí, cả khi hai người đã kết hôn thì với cái “tội danh” đó từ phía gia đình Nam vẫn có khả năng khiến hai người ly hôn.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bố Chiến “chó” thương con hết mực

Càng suy xét rõ hơn về Khánh Thy, tôi lại càng thấy lo lắng cho Nam trong câu chuyện tình cảm với Long. Sau tất cả, Thy vẫn là kẻ địch mà cặp đôi chính của chúng ta phải dè chừng nhất. Có lẽ sắp tới, Nam - Long cũng sẽ chịu nhiều sóng gió lắm đây. Nhưng hy vọng 2 anh chị sẽ không chia tay nhau một cách dễ dàng như trước bởi “mọt phim" như tôi đã cảm thấy mệt mỏi lắm rồi.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.