x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Diệp - Hương Vị Tình Thân và những cô em gái gây ức chế nhất phim Việt

Thuỳ Dung 09:00 - 23/08/2021

Ngoài những bà mẹ chồng khó tính hay các nàng “tiểu tam" bỏ quên liêm sỉ thì tôi thấy phim truyền hình Việt còn có một kiểu nhân vật khác cũng không kém phần đáng ghét. Đó là các cô em gái trông xinh đẹp, hiền lành nhưng lại sở hữu tính cách “trời ơi đất hỡi". Dưới đây là những cô nàng khiến tôi “tức muốn xỉu" khi xem phim từ trước tới nay.

Ánh (Thuỳ Anh) phim Tình Yêu Và Tham Vọng

Nữ chính Linh (Diễm My 9x) và Ánh (Thuỳ Anh) của Tình Yêu Và Tham Vọng giống hệt như phiên bản “Tấm Cám thời hiện đại" vậy. Họ là 2 chị em cùng cha khác mẹ, trong khi Linh giỏi giang, hiếu thảo và tốt bụng bao nhiêu thì Ánh lại sân si, ngỗ ngược bấy nhiêu.

Cô em Ánh từng khiến tôi nhiều lần muốn phát điên khi xem thấy cô gây chuyện. Ánh sẵn sàng tìm mọi cách để hạ bệ Linh, thậm chí còn bán công thức dầu gội của gia đình cho công ty đối thủ rồi đỗ mọi chuyện lên đầu chị. Cũng vì Ánh mà Linh đã phải nhiều lần lao đao.

Cũng như trong chuyện cổ tích ấy, sở dĩ Ánh có thể quá quắt, không xem ai ra gì như thế là vì có “mụ dì ghẻ” -  bà Đào (Thanh Tú) chống lưng. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng này lại khiến tôi khó chịu vì thái độ quá ư là hống hách, chảnh choẹ.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: 3 cái ôm phía sau đánh dấu chuyện tình Long - Nam

Út Lành (Hoàng Yến) phim Thương Con Cá Rô Đồng

Út Lành được đông đảo khán giả gọi là “vai em gái hỗn láo nhất" màn ảnh Việt hiện tại vì những tính cách khiến người khác không thể bình tĩnh nổi. Sinh ra trong gia đình đến 5 chị em, vốn chẳng giàu có gì nhưng Út Lành luôn nhận được tình yêu thương và sự quan tâm tận tình, đặc biệt là từ chị hai Thương (Lê Phương).

Thế nhưng có lẽ cũng vì vậy mà cô em này đã trở nên ngày càng đáng ghét bởi lối sống ích kỷ, suốt ngày chỉ mơ mộng giàu sang mà không hề quan tâm ai. 

Cô bám theo các cậu ấm nhà giàu và với lối suy nghĩ “không làm mà cũng có ăn". Khi bị Thương có nhắc nhở, chửi mắng thì Lành “bật" lại, phản kháng quyết liệt. Thiệt đúng là “hết thuốc chữa" tôi nghĩ đến khi nào nhận được bài học thích đáng thì cô em này mới chịu sửa đổi.

Báu (Nhã Phương) phim Cây Táo Nở Hoa

Trong hội anh em rắc rối nhà Cây Táo Nở Hoa, cô nàng Báu chính là nhân vật khiến tôi cảm thấy mệt mỏi nhất. Tuy Ngà (Trương Thế Vinh) mới là người gây hoạ nhiều nhưng ít ra anh chàng này còn biết sửa lỗi.

Nàng Báu của chúng ta quen ăn bám, suy nghĩ thiển cận, ăn nói hỗn láo đã đành, lại còn thêm cả tính vô ơn. Cô gào thét, khóc lóc quyết không cứu anh mình. 

Dù biết là vì những bất công ngày xưa phải chịu nên Báu mới vô tâm như thế nhưng đứng trước sự sống còn của người anh ruột thịt mà cô vẫn cố chấp như thế thì thiệt là tôi không thể đồng cảm nổi.

Diệp (Bích Ngọc) phim Hương Vị Tình Thân

So với những cô em trên thì Diệp - em gái Nam (Phương Oanh) của Hương Vị Tình Thân có phần hiền hơn hẳn. Tuy nhiên, độ ức chế mà tôi dành cho cô nàng này thì cũng chẳng kém cạnh gì.

Ở phần 2 của bộ phim, Diệp đã thay đổi ngoại hình, trở nên xinh đẹp cũng như không còn quá vụng về, ngây ngô như trước. Tôi tưởng đâu cô nàng sẽ mang đến màn trả thù thật ra trò với Dũng (Sỹ Hưng) - tên sở khanh từng sỉ nhục cô trước đây.

Nào ngờ, chẳng những không làm hắn sáng mắt, Diệp còn mê muội anh ta đến mức vô lý. Khi bị Nam mắng, cô nàng còn lấy chuyện tình cảm của chị gái ra để trả treo. Sự mù quáng của Diệp khiến tôi không khỏi bức xúc.

>>> Xem thêm: Long - Hương Vị Tình Thân và loạt "bạn trai quốc dân" của màn ảnh Việt

Những cô em gái trên mỗi người một tính nhưng có điểm chung là đều rất giỏi thách thức sự chịu đựng của khán giả. Nếu đã xem 4 tác phẩm trên, bạn có như tôi, từng nhiều lần tức anh ách vì những cô nàng này? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.