x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân tập cuối: Phương Nam xinh không điểm trừ

Bé Ba khó tính 12:12 - 29/10/2021

 Trong suốt 136 tập phim Hương Vị Tình Thân, chủ đề nhan sắc của nữ chính Phương Oanh - nhân vật Phương Nam luôn gây tranh cãi khắp giới yêu phim truyền hình. Bé Ba thấy chín người mười ý, nhưng mà dù sao người ta cũng là con gái mà cứ săm soi ngoại hình thì cũng hơi kỳ đó nha. Mà thôi, hôm nay tui bênh vực Phương Oanh nên tui sẽ điểm sơ sơ vài vấn đề nhé.

 Thực ra để đóng vai Phương Nam trong phim Hương Vị Tình Thân, nữ diễn viên Phương Oanh đã tăng 6kg đó các bạn ạ. Nếu bạn nào nghe con số này “có vẻ nhỏ” thì có lẽ đang áp quy chuẩn cân nặng nam giới vào rồi, ví dụ con trai tầm 75kg thì 6kg là chưa đến 10% trong lượng, nhưng phái nữ như Phương Oanh mà tăng 6kg đã đâu đó 15% rồi đây, không phải chuyện đùa được đâu. 

Kết quả của việc tăng cân chính là cô nàng diễn viên VFC nổi tiếng này đã tạo nên một Phương Nam khác hẳn với những vai diễn trước, dĩ nhiên còn khác hoàn toàn so với Phương Oanh ở ngoài đời: Vóc dáng trông mạnh khoẻ, mặt có bé nọng đáng yêu đến mức Long cứ đùa gọi là Giò đấy thôi. 

Chưa kể, vì nhân vật là cô kỹ sư tính tình khô khan, dẫu cho nhân hậu bao dung nhưng ngay chính cái tên Nam đã thấy thiếu đi sự nữ tính, vậy nên Phương Oanh đã chọn thêm những trang phục khoẻ khoắn, đơn giản mà hơi hướm phái nam hay mặc như quần jean áo thun thay vì diện váy. Cũng đúng mà, đi ra công trường mà mặc váy loà xoà thì khác gì làm màu đâu chứ? Với cá nhân tui thì đánh giá gu chọn đồ của Phương Nam rất đúng với tính cách và hoàn cảnh sống của cô ta đó nha. 

 Nguyên một giai đoạn dài, tui thấy dân mạng chụp các góc mặt của Phương Oanh rồi “khoe” thay cô nàng về bé nọng, “hai cằm” và vô số những điểm trừ về nhan sắc. Nhưng tui cho biết nè, vì vai diễn nên Phương Oanh mới phải thay đổi mình như vậy chứ ở ngoài đời cô ấy xứng đáng là mỹ nhân hàng đầu của đài VTV đấy nha, chỉ cần xem các video phỏng vấn là bạn sẽ thấy sự khác biệt hoàn toàn về ngoại hình của Phương Oanh với Phương Nam.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân tập cuối: Tại sao cứ phải bắt bà Sa và Thy trả giá?

Và trong phim Hương Vị Tình Thân, Nam cũng dần thay đổi style theo từng giai đoạn. Hồi trước thì diện style ngầu ngầu với quần bò áo phông, sau này đi nước ngoài về thì bộ sưu tập gile chiếm sóng. Lúc lấy chồng rồi thì ôi chu choa cả tá váy thướt tha chưa từng mặc trùng lại luôn đó. Nhưng, đỉnh cao của nhan sắc Phương Nam nằm trọn vẹn ở cảnh cuối, thời điểm Nam sắp sinh em bé và đang ngồi viết tâm thư gửi con.

Tui thấy người ta bảo mẹ bầu sẽ nhuận sắc, và tui tin như vậy. Vì ngắm nhìn Phương Nam ở thời điểm này, tui không thấy một điểm trừ nào hết luôn. Gương mặt thanh thú, ánh mắt rạng ngời toát lên niềm tin mãnh liệt vào tương lai của mình với các con, nụ cười dịu dàng đến lạ thường và dĩ nhiên, mái tóc cũng là điểm cộng “siêu to khổng lồ” của cô nàng. Bộ váy bầu thì thực ra tôn dáng của nàng hơn chứ xét về hoa văn hoạ tiết thì cũng bình thường thôi, nhưng phải công nhận là Nam thay đổi nhiều thật.

Tui chụp đại, chụp không canh gì hết mà ảnh chụp màn hình của tập phim cuối của Hương Vị Tình Thân toàn ảnh đẹp của Phương Nam. Bây giờ mấy bạn ngắm ảnh tui đăng rồi xem có săm soi được điểm chưa ưng nào từ nữ chính không nha, chớ tui là thấy đẹp toàn diện, đẹp mọi góc nhìn luôn á.

 Nhìn lại những hình ảnh này mới thấy, Phương Oanh đã chấp nhận bỏ mặc vóc dáng của mình để hoá thân vào vai diễn. Sự nỗ lực ấy tuy không phải là như các diễn viên quay phim hành động nhưng Phương Oanh vẫn xứng đáng nhận được sự công nhận. À mà vì có tâm huyết như thế nên cô ấy đã được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam đó thôi, bộ phim Hương Vị Tình Thân cũng vang danh là phim quốc dân mà lị. 

Thông lệ của nhà đài VTV hay có phim ngoại truyện hoặc “crossover” với một phim nào đó, nên tui thực lòng muốn xem Nam sau khi sinh em bé còn đẹp hơn mức nào, vả lại các bé nhà Giò - Mỡ nhà Shark Long trông ra sao nha. 

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân tập cuối: Bác Sinh đã có thể dắt con vào lễ đường

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.