x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Dân mạng viết kịch bản lúc Nam nhận bố

Bé Ba khó tính 13:10 - 30/08/2021

Những tập phim Hương Vị Tình Thân gần đây, Bé Ba quả thật chỉ mong ngóng đến đám cưới của Long và Nam mà thôi. Sau rất nhiều biến cố xảy ra với nam nữ diễn viên chính thì hôn lễ sẽ xoa dịu trái tim bé bỏng của mình. Tuy nhiên trước đó thì hẳn chị biên kịch phải làm rõ phân cảnh Nam phát hiện ra ông Sinh là bố ruột của mình. 

Chưa biết ông Sinh có nương theo thời điểm mà thừa nhận luôn chuyện này không, hay là sẽ lại tìm lý do trốn tránh. Đã vậy Bé Ba còn thấy một cảnh quay anh Long đưa cho Nam tờ giấy kết quả giám định ADN nữa chứ. Quả là biên kịch biết twist đây này.

Trong lúc chờ xem phim để coi biên kịch và đạo diễn Hương Vị Tình Thân sẽ “quay xe” cỡ nào thì Bé Ba phát hiện một bài đăng “kịch bản tự viết” của một khán giả tên là Nguyễn Hoàng Minh Hiếu về nội dung liên quan đến Nam và việc nhận ông Sinh là bố. Thôi thì đang rảnh rỗi nên Bé Ba đưa lên cho mọi người cùng xem trong lúc chờ phim để xác thực nha.

-Nam: bác Sinh..... bác Sinh là bố em

Long nghe được câu nói đó của Nam cũng lặng người đi. Anh cầm lấy cuốn sổ trong tay Nam lật giở từng trang. Còn Nam, đầu óc cô lúc này thật rối bời. Vừa vui vì cuối cùng cũng tìm được bố nhưng dường như cô cũng đang hoài nghi về điều đó. Nam đi đến bên giường, cầm chiếc áo mà ngày trước cô đã mua. Đúng lúc này, ông Sinh cũng về đến nhà. Ông ngỡ ngàng k biết chuyện gì xảy ra  thì Nam bước đến trước mặt ông. 

- Nam: B... Bố.... bố......

Ông Sinh dường như đang dần hiểu ra. “Chẳng lẽ con bé đã biết được sự thật. Mình có nên nhận nó không? Chẳng phải mình đã đợi ngày này lâu lắm rồi sao? Không! Mình không thể nhận con bé vào lúc này được. Nếu thực sự lão Tấn mới là kẻ hại ông Thắng như lời Chiến chó thì chắc chắn hắn ta sẽ k để mình yên. Nhận con bé vào lúc này đồng nghĩa với việc đẩy nó vào nguy hiểm. Không thể được”

-Ông Sinh:  Nam..... Bác...

- Nam: Bố.... bố ơiiiii

- Ông Sinh: Nam! Bác là bác Sinh. Bác không phải là bố cháu đâu.

- Nam: Bố nói dối. Cái áo này.... chính là quà mà con đã mua cho bố và bố Tuấn mà. Đây. Còn đây nữa. Đây đều là hình của hồi bé. Nếu không phải là bố con, tại sao bố lại có những thứ này được ạ? Bố....

- Ông Sinh: Bác.... Thật ra... Bác... bác là bạn cũ của bố cháu.

- Nam: Khônggg. Không phải. Bố là bố con cơ mà. Nếu chỉ là bạn của bố Tuấn thì sao bố phải giấu con việc bố quen bố Tuấn? Sao bố lại phải quan tâm con như thế? Bố nói dối. Huhuuuu

- Ông Sinh: Nam. Nghe bác nói đã. Trước đây, bác phải đi tù 20 năm. Trong suốt thời gian đó bố cháu đã giúp đỡ bác và gđ bác rất nhiều. Lúc bác ra tù thì bố cháu lại mất rồi. Bác k có cách nào để báo ơn bố cháu cả. Cho nên bác chỉ có thể thay bố Tuấn quan tâm đến cháu để ông ấy có thể yên nghỉ. Bác...

- Nam: không. Không phải như thế. Tại sao bố không chịu nhận con....  tại saooo? Huhuuu

Đoạn này Bé Ba đánh giá là rất hợp lý nhé. Lý do mà bạn tác giả đưa ra rất thuyết phục Bé Ba, đọc qua còn tưởng kịch bản phim thật nữa đó. Hay là bạn này là nick clone của chị biên kịch đây ta. Nhưng việc ông Sinh giải thích như thế hợp tình hợp hoàn cảnh, cũng rào trước đón sau về tội trạng của mình năm xưa, sau này có nhận lại thì cũng đỡ lấn cận. Đoạn tiếp theo mà bạn “biên kịch mạng” nghĩ ra sẽ như thế này:

 Nói rồi Nam khóc bức nở chạy ra ngoài. Long thấy thế cũng vội vàng chạy theo và ôm cô vào lòng 

- Nam: Tại sao bố k chịu nhận em. Huhu. Đi tù thì làm saoo

- Long: Nam. Em bình tĩnh đã. Biết đâu bác ấy không phải bố em thật thì sao?

Nam nghe được câu nói đó không khỏi bàng hoàng. Chẳng lẽ anh không muốn cô tìm thấy bố đẻ sao? Hay là anh sợ rằng nếu bác Sinh là bố cô thật thì sẽ không xứng với gia đình anh? Cô vội đẩy anh ra, nhìn anh với ánh mắt hoài nghi. Long dường như cũng nhận ra sai sót trong lời nói của mình, vội an ủi

- Long: Em yên tâm. Anh sẽ giúp em làm rõ chuyện này. Bây giờ chúng ta về trước có được không?

 Hừmmm… Với cá tính của Nam và tính cách của Long thì phân cảnh này lại phù hợp nữa rồi. Nam sẽ có nhiều nghi ngờ rằng Long không muốn cô nhận một người có tội làm bố đẻ, rằng việc này ảnh hưởng tới hôn lễ sắp tổ chức của cả hai nếu ông Khang, bà Dần biết được những gì người bố của Nam đã làm trong quá khứ. Tuy nhiên, Bé Ba cho là đó chỉ là suy đoán của Nam chứ Long chả có ý tệ đó đâu.

 Hôm sau, bạn biên kịch online đã cho Long tìm đến nhà Ông Sinh để nói chuyện

- Long: Chuyện hôm qua, cháu thay mặt Nam xin lỗi chú. Chẳng giấu gì chú, cháu và Nam chuẩn bị kết hôn, cháu không muốn cô ấy phải không vui. Nếu chú thật sự không phải bố của Nam thì cháu mong chú có thể xét nghiệm ADN với cô ấy. Như vậy cả chú và Nam đều sẽ thoải mái hơn

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam xét nghiệm ADN xác nhận ông Sinh là bố đẻ

 -Ông Sinh: Cậu Long này, tôi... tôi nhờ cậu 1 việc được không?

- Long: Chú cứ nói đi ạ

- Ông Sinh: Thật ra.... tôi..... tôi chính là bố của con bé. 

  - Long trau mày: Vậy tại sao hôm qua chú lại nhất quyết không chịu nhận Nam? Chú có biết rằng cô ấy luôn chờ đợi một ngày được gặp lại bố mình không?

- Ông Sinh: Tôi..... tôi xin lỗi. Nhưng tôi có nỗi khổ riêng, tôi không thể nhận con bé vào lúc này được. Việc này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến con bé. Tôi không muốn nó gặp nguy hiểm. Cậu... cậu giúp tôi

 - Long: Nam gặp nguy hiểm? Ý chú là sao ạ? 

- Ông Sinh: Chuyện kể ra rất dài dòng. Có kẻ đang muốn làm hại tôi. Nếu chúng biết Nam là con của tôi, nhất định chúng sẽ không để con bé yên. Coi như tôi xin cậu, nếu cậu yêu con bé thật lòng thì đừng để con bé biết chuyện này. Đến lúc thích hợp, tôi nhất định sẽ tự nói với con bé rằng tôi là bố nó.

 Ôi, phân cảnh này hợp tình hợp lý hợp logic hợp tất cả mọi thứ luôn này. Ông Sinh bắt buộc phải nhờ Long can thiệp, vì Nam tin anh và Long có đủ năng lực để che giấu giúp ông Sinh. Long thương Nam nên sẽ không muốn cô gặp chuyện không hay, nên cả sẵn lòng hợp tác với lý do mà bố đẻ của cô đưa ra. Xuất sắc. 

 Long cầm tờ giấy xét nghiệm ADN đưa cho Nam. Cô nhận lấy, vừa mừng, vừa lo lắng. Và rồi, kết quả trên tờ giấy như một gáo nước lạnh dập tắt ngọn lửa hy vọng đang len lỏi trong tâm trí cô. Bác Sinh và cô không cùng huyết thống. Vậy nên chiều hôm ấy, Nam chạy đến nhà ông Sinh. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Huy - Thy nổi bật trong đám cưới Nam - Long

- Nam: bác Sinh, chuyện hôm trước, bác cho cháu xin lỗi nha bác

- Ông Sinh: ờ.... không có gì đâu cháu. Bác hiểu mà

- Nam: Vậy..... bác có biết bố đẻ cháu là ai không ạ?

- Ông Sinh: bác.... bác cũng không rõ. Bố cháu không kể với bác. Nam này, chắc bố cháu có nỗi khổ riêng nên mới chưa nhận cháu thôi. Cháu đừng buồn nữa nhớ.

- Nam: Dạ. À bác này, cháu nhờ bác 1 chuyện có được k ạ?

- Ông Sinh: Được chứ. Cháu cứ nói đi.

- Nam: Cháu và anh Long sắp làm đám cưới. Người xưa thường có câu “ Cha đưa mẹ đón”. Mà bác cũng biết đấy, bố Tuấn thì mất rồi, bố đẻ cháu thì chưa xuất hiện. Nhà cháu phải bán xứ lên đây sinh sống nên cũng chẳng có họ hàng thân thích gì. Bác cháu mình quen nhau cũng lâu rồi, cháu cũng luôn coi bác như bố cháu vậy. Cho nên, hôm đấy.... bác đưa cháu về nhà chồng bác nhớ.

 - Ông Sinh sững người: Liệu.... như vậy có ổn không cháu. Gia đình cháu liệu có đồng ý không?

- Nam: Cháu sẽ nói chuyện với mẹ ạ. Bác giúp cháu bác nhớ. Giờ cháu chỉ biết nhờ bác thôi.

- Ông Sinh: tất nhiên là được rồi. Bác cũng coi cháu như con gái bác vậy. Bác rất sẵn lòng.

 Nếu mọi thứ diễn ra y chang như kịch bản mạng này thì Bé Ba tin là phim Hương Vị Tình Thân sẽ rất hay vì giải quyết được vấn đề của ông Sinh, đồng thời giúp Nam có một người bố ngay trong đám cưới của mình, thay vì lẻ loi đưa dâu. Trong phiên bản Hàn Quốc mà Bé Ba có ngó qua thì nữ chính Do Ran cũng đã được người tài xế Soo Il - cũng chính là bố đẻ của cô nhưng chưa phát hiện, đưa đến đám cưới, dắt tay vào trong niềm hạnh phúc của ông. 

 Quả thật Bé Ba nghĩ, dù trốn tránh nhận con nhưng ông Sinh vẫn sẽ rất vui khi được tham dự lễ cưới cũng như nắm tay con gái trao cho người đàn ông quan trọng nhất của cô. Đời người chỉ có một lần, làm cha làm mẹ ai mà chẳng vui cơ chứ?

Bé Ba rất nóng lòng đón xem diễn biến những tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân trước khi hôn lễ của Long và Nam diễn ra. Cả nhà thì sao, hãy cho mình ý kiến nhé. 

Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà trai đi ăn cưới, nhan sắc Long gây chú ý

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.