x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy ân hận, muốn bà Sa qua nhà bác Sinh xin lỗi

Bé Ba khó tính 22:12 - 26/10/2021

 Phim Hương Vị Tình Thân sắp hết tới nơi rồi nên là mọi chuyện đã chỉ là giải quyết những phần còn lại, chứ câu chuyện chính của bác Sinh với lão Tấn coi như khép lại rồi đó. Một vấn đề mà Bé Ba thấy dân tình vẫn luôn thắc mắc quan tâm chính là liệu rằng Khánh Thy có hối hận sau tất cả những chuyện không hay ho tốt đẹp mà cô ả đã gây ra cho bố con của Nam không? 

Với tui, ai cũng có tính tốt và Thy dù sân si ích kỷ hay sống tham vọng, cố chấp thì thực ra cũng sẽ có lúc hiểu chuyện. Bố con nhà bác Sinh đối xử với Thy hết tình nghĩa như thế mà còn không quay đầu thì phim sẽ thiếu giá trị nhân văn, đúng không quý vị?

Và quả là như thế. Ở trong tập 64 phần 2 Hương Vị Tình Thân, cuối cùng Thy cũng “quay đầu là bờ”. Cô ả nhớ lại rất nhiều chuyện trong quá khứ mà cô ta với Nam đã có “kỷ niệm” với nhau. Tui đảm bảo tất cả chỉ là những tranh cãi của hội con gái, rồi sân si ganh tỵ các kiểu, chả có gì vui vẻ đâu. Nhưng cũng chính vì thế, Thy mới nhận ra rằng, hoá ra dù cho cô có đối xử với chị dâu tệ thế nào, thì khi gặp chuyện, Nam vẫn cứu giúp cho Thy.

Đâu phải lần đầu tiên mà cũng có kha khá rồi đấy. Có lần Thy choáng nên ngã trong nhà vệ sinh, chính Nam gồng mình cứu Thy, cõng cô ta đưa vào viện. Chả hiểu sao lúc ấy Nam khoẻ mạnh như vậy. Rồi đến khi xảy ra vụ việc với lão Tấn, dù Nam đang mang thai đôi nhưng chưa từng nề hà nghĩ ngợi gì, tả xung hữu đột lao vào giải cứu Thy khiến cho con gái bà Sa dù có khó ưa thế nào, khi nghĩ lại chuyện đấy cũng phải thấy cảm động các bạn ạ.

 Quá nhiều biến cố đã xảy ra với hai mẹ con của bà Sa, đủ để cho Thy nhận ra đúng và sai nằm ở đâu. Giờ đây cô nhận ra, mình từng có những ngày tháng ngập tràn tiếng cười hạnh phúc với Huy, với mẹ ruột, với nhà họ Hoàng, với cụ Dần và thi thoảng có cả Nam trong những buổi gia đình sum họp như thế. Vậy mà chính tay cô đã hất đổ mọi thứ, làm cho mối quan hệ của mình với nhà chồng trở nên ngột ngạt, khó hoà hợp và thậm chí là còn khó nói chuyện với nhìn mặt nhau nữa.

Thy sai là rõ mười mươi rồi nhưng giải quyết thế nào đây? Thy nhận thấy mình phải có trách nhiệm trong chuyện này. Vậy là cô ả đề nghị mẹ hãy cùng mình sang gặp nhà bác Sinh, nói chuyện rõ ràng, có lời xin lỗi đàng hoàng với nhà người ta. Cũng lúc này đây, Thy cho bà Sa biết rằng, dù cho bố của Nam đã biết hết mọi thứ nhưng chưa từng đem ra để gây áp lực với mẹ con họ, thay vào đó vẫn là hành động nhún nhường, chỉ mong muốn được bình yên như thực sự bà Sa và Thy đã luôn quá quắt với bố con nhà Nam. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Biểu cảm của Thy khi nghe tin Nam có “baby shark”

Tui biết, khi Thy đã nghĩ được đến đó là cô đã thay đổi rồi đấy, chả phí công Nam giải cứu nhé. Hiển nhiên, mối quan hệ hai chị em dâu này khó lòng mà trở nên tốt đẹp ngay được, phải có thời gian cho hai người thích nghi, từ từ rồi nói chuyện, rồi gần gũi, rồi kết thân nhau. Nhưng ít ra thì, Thy cũng đã có ý, Nam cũng mở lòng thì tội gì mà không hoá giải thù giận cơ chứ? Bản thân bà Sa cũng tỉnh ngộ ra sau khi bị lão Tấn đối xử như thế, và hiển nhiên, bà Sa phải sống để còn lo cho Dũng, đâu dễ gì mà buông bỏ trách nhiệm ấy được chứ.

Hình ảnh Thy ngồi bên hồ (chắc hồ nhỉ, hay cái ao ta?), hoàng hôn buông xuống và nước mắt cô rơi khi nhớ về những chuyện đã xảy ra với mình và nhà họ Hoàng khiến tui phải thốt lên: Thy đẹp quá vậy? Đúng á, dù cho có ghét nhân vật này ra sao thì tui phải thừa nhận Thu Quỳnh thực sự đẹp lắm ý. Nhất là khi Thy khóc, chứ không phải ngoác mồm gào thét thì Thy đẹp hơn gấp bội phần. 

Nhưng đẹp thì đẹp, vẫn phải trả giá và đi làm lành với bố con Nam nhé chị. Mong rằng từ nay, gia đình hai nàng dâu họ Hoàng sẽ vui vẻ, không còn drama nữa và đúng nghĩa có được hương vị tình thân nha.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam bao dung giúp người giống bác Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.