x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy tươi cười đón Nam về nhà họ Hoàng

Bé Ba khó tính 10:12 - 27/10/2021

Một chặng đường quá dài dành cho Hương Vị Tình Thân trên sóng truyền hình VTV, cuối cùng thì các nhân vật chính của Bé Ba cũng đã có những ngày hạnh phúc, cười nói vui vẻ sau nhiều giông bão của cuộc sống. Thực sự nhìn lại nửa năm xem phim, tui sống chung với cảm xúc nhân vật luôn đó. Tui khóc vì bố con Nam - bác Sinh, cười vì Long, tức vì mẹ con Khánh Thy - bà Sa, lâu lâu bực mình bà Xuân - bà Bích và cứ xuýt xoa sao mà Huy đẹp trai thế, nói năng hay thế mà ít đất diễn vậy. À chưa kể tui còn khoái chị Sâm osin nhá, nói ít nhưng đắt giá, cứ xuất hiện là đảm bảo xịn sò liền luôn. 

Tập cuối của Hương Vị Tình Thân - tức tập 65 của phần 2, tập 136 tính nguyên bộ, không có trích đoạn giới thiệu nhằm bảo đảm sức hấp dẫn từ đầu đến cuối. Vậy là tui vì quá mong ngóng nên đành lặn lội khi khắp các trang cá nhân của diễn viên, ekip làm phim hòng tìm xem có ai đó spoil tí xíu nào không. À may quá, có đây này.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy nói cứng vậy chứ thương bà Sa lắm

Cụ thể, tui phát hiện được những bức ảnh cho ngày quay cuối cùng của đoàn phim, và cũng chính là những cảnh cuối chiếu trong phim. Theo đó, cả nhà họ Hoàng chào mừng con dâu quay trở về nhà sau một thời gian phải ở tạm bên nhà bố đẻ. Để tui nhắc xíu cho ai đó lỡ quên hay thắc mắc, đó là vì Nam với Khánh Thy xảy ra chút ít chuyện khó nhìn mặt nhau khi nàng dâu thứ phát hiện bố của dâu trưởng đã gây chuyện với bố đẻ của mình trong quá khứ, và thế là làm to chuyện lên, khăng khăng không muốn sống cùng. Bất đắc dĩ lắm nên Nam mới phải nhún nhường, kéo vali qua nhà bố Sinh ở tạm vài hôm mà thành ra vài tháng luôn. 

Sau cùng thì hiểu lầm cũng được giải quyết, bác Sinh có bằng chứng minh oan rằng mình không phải người gây chuyện thực sự với bố đẻ của Thy, đồng thời Nam đã cứu Thy nên quan hệ của hai cô gái này đỡ căng thẳng hẳn. Phần vì Nam có thai đôi, ông Khang bà Xuân rất muốn đưa con dâu về lại nhà cho tiện bề chăm sóc, phần vì bác Sinh cũng thiếu kinh nghiệm trong việc chăm bà bầu, mà trước đó ông ấy cũng muốn con gái phải ở nhà chồng chớ đừng tự ý về nhà bố mẹ đẻ như vậy.

 Sau khi bà Xuân với bà Bích chọn ngày lành tháng tốt thì cả nhà ông Sinh đưa Nam về lại nhà họ Hoàng, nhận được sự chào đón nhiệt liệt của mọi người. Ngay từ cửa, tui thấy bà Xuân đã đon đả bước ra đón nàng dâu trưởng, tay bắt mặt mừng tươi cười hớn hở. Hôm nay Nam diện chiếc váy trắng hơi bị sang luôn đón, mẹ chồng thì mặc váy nâu nên trông cũng ra dáng bà chủ tập đoàn HF hẳn. Hai mẹ con nắm tay nhau, hạnh phúc không nói nên lời luôn.

Dĩ nhiên cả nhà họ Hoàng ai cũng vui, từ bà Dần đến ông Khang, chị Sâm, nhưng điều tui bất ngờ nhất chính là thái độ của Thy. Khác với vẻ mặt cau có ngày thường, hiếm hoi tui thấy nụ cười của Thy dành cho Nam khi chào đón chị dâu về lại nhà. Ngày trước, những nụ cười của Thy với Nam thường là giả tạo, ra vẻ thân thiện nhưng cũng chẳng ưa gì nhau. Thậm chí, Thy đâu có ngại mà giấu chuyện mình không thích chị Nam đâu, lồ lộ ra ngoài mặt ấy chớ.

Vậy mà giờ đây, Thy đã nhận ra cái sai của mình, hối lỗi với Nam rồi ấy nhỉ. Vì ở tập 64 của Hương Vị Tình Thân phần 2, tui còn nhớ Thy muốn bà Sa cùng mình sang nhà ông Sinh để nói chuyện phải trái với bố con Nam. Thy biết thời gian qua, cô đã làm nhiều chuyện không đúng, khiến nhà bên đấy không bình yên nên thực lòng thì cô ả muốn sang để hoà giải, xin lỗi. Tui cho là đó là cái tình người, tình thân mà bộ phim muốn cài cắm vào. Ai cũng sẽ có lỗi nhưng quan trọng nhất chính là biết “quay đầu” để hướng thiện. 

Trở lại với buổi chào đón Nam về, Huy còn thay mặt vợ tặng một bó hoa xinh đẹp cho Nam như lời xin lỗi chân thành. Mà tui còn thấy Dũng - Diệp nắm tay nhau đến tặng hoa cho chị Nam nữa chớ, nhìn nữ chính cứ như là ngôi sao giải trí được nhiều người yêu mến vậy đó. Mà đúng rồi, nhân vật Phương Nam của Phương Oanh luôn được khán giả yêu thích, mến mộ vì những nghĩa cử cao đẹp trong phim, thế nên được tặng hoa là phải đạo rồi nhé. 

 Kết thúc phim Hương Vị Tình Thân, tui tò mò rằng liệu có cảnh Nam bụng bầu vượt mặt hoặc sinh nở luôn không nhỉ: Trông Khánh Thy diện đồ bầu đẹp quá nên tui cũng mong ngóng nhìn thấy Nam diện như vậy. Thôi thì cùng tui chờ xem tập cuối (tập 65 phần 2) của Hương Vị Tình Thân vào tối nay nha. Hẳn đây sẽ là một đêm khó quên.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam bao dung giúp người giống bác Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.