x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường tiết lộ điều đặc biệt của tập cuối Hương Vị Tình Thân

Bé Ba khó tính 16:12 - 27/10/2021

 Cuộc vui nào cũng đến lúc kết thúc, phim hay mấy, được khán giả yêu thích cỡ nào thì cũng phải đến tập cuối giống như Hương Vị Tình Thân. Với khán giả như Bé Ba, thực sự tui cảm thấy bồi hồi lắm, luyến tiếc, không nỡ chia tay các nhân vật trong phim. Và dĩ nhiên, tui còn thấy vậy thì nói gì đến các diễn viên như Mạnh Trường, Phương Oanh không buồn, tiếc nuối cơ chứ.

Trong chương trình truyền hình 24 giờ của VTV, cả hai nam nữ diễn viên chính đã có buổi chia sẻ giao lưu nhanh với khán giả xem đài. Đây cũng là phim để họ ôn lại quá trình quay phim hơn 10 tháng và 6 tháng phát sóng trên sóng giờ vàng VTV1. Khi được hỏi về hình tượng nhân vật Phương Nam thoạt đầu gặp nhiều ý kiến khen chê lẫn lộn của người xem, Phương Oanh cũng bộc bạch trải lòng mình:

“Do khán giả chưa quen với hình ảnh mới mẻ của tôi, đây là một bước đi khá đột phá của tôi. Trước đó tôi chỉ đóng những vai hiền lành nhu mì, cam chịu, nhún nhường sang một hình tượng hoàn toàn khác. Nếu ai để ý thì sẽ thấy cái tên Phương Nam cũng không nữ tính rồi, nên hình dung của tôi về nhân vật cũng đặc biệt hơn, không bình thường. Vậy nên tôi chấp nhận những ý kiến trái chiều, lúc đầu thực sự cũng không quen đâu dù đã chuẩn bị tâm lý, nhưng rồi tôi cũng quen với các phản ứng của khán giả”.

 Bé Ba cũng nghĩ là, một người diễn viên giỏi là người biết lắng nghe ý kiến đóng góp của khán giả và người xung quanh để hoàn thiện mình. Nhân vô thập toàn cơ mà, làm sao có người hoàn hảo cơ chứ. Vì thế, khi thấy diễn viên Phương Oanh liên tục đón nhận những bình luận của người xem, khen có, chê có, thì tui cảm thấy ngưỡng mộ cô ấy vì tinh thần cầu tiến. Hèn chi nhân vật Phương Nam liên tục thay đổi, cải thiện hơn rất nhiều và được khán giả và cả tui ngày một yêu mến.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy tươi cười đón Nam về nhà họ Hoàng

 Ngoài ra, khi được MC hỏi về hành trình làm Wonder Woman chuyên giải cứu gia đình họ Hoàng trong phim, Phương Oanh cho rằng đó là sứ mệnh của nhân vật Phương Nam. Tuy nhiên, ngoài đời thì theo Mạnh Trường, Phương Oanh nhút nhát lắm, không đủ mạnh mẽ đến vậy đâu. Nữ chính của phim cũng cho rằng:

 “Ở ngoài đời, tôi chưa gặp tình huống nào tương tự như Nam. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình là người hay quên. Giả như tôi đang buồn đang giận một ai đó, nhưng tự dưng họ nhờ tôi chuyện gì thì tôi vẫn giúp ấy chứ, giúp xong tôi mới nhớ, ơ mình đang giận người ta cơ mà”. 

 Còn với Mạnh Trường, hành trình 10 tháng ở bên cạnh đoàn phim, cùng ăn cùng ngủ cùng làm việc như thế, là một kỷ niệm vô cùng đặc biệt với người diễn viên như anh. Nam diễn viên xúc động vì hôm nay đã là tập cuối rồi, và anh bày tỏ cảm xúc của mình:

“Đúng là Hương Vị Tình Thân là một phim mà tôi gắn bó quá lâu. Ngày chúng tôi đóng máy, thực sự đặc biệt. Tôi nhớ ngày hôm đó quay cảnh kết, gần như đủ hết các diễn viên, phần lớn ai cũng khóc, đặc biệt là các cô chú lớn tuổi. Có lẽ mọi người đều có chung cảm giác là, một thời gian làm việc với nhau quá dài và một phim có chủ đề về tình thân và mọi người đều xem nhau như người thân nên đều cảm thấy hụt hẫng khi chia tay.

Điều đặc biệt của tập cuối chính là hương vị tình thân sẽ được thể hiện ra sao, sẽ không còn bất cứ sự sân si, đố kỵ nào nữa, mà chỉ còn có niềm vui và hạnh phúc thôi”.

Những chia sẻ của Mạnh Trường về tập cuối của phim Hương Vị Tình Thân hẳn sẽ khiến chúng ta háo hức đón chờ xem phim hơn. Tui cho là, Khánh Thy hay bà Sa sẽ có thái độ cư xử đúng đắn với bố con Nam, cũng như hoá giải mọi hiểu lầm khúc mắc giữa hai gia đình. Vậy thì các bạn nhất định không thể bỏ qua tập 65 của phần 2 - tức là tập 136 của toàn bộ phim này nhé. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Bé Ba có thể gặp lại dàn diễn viên này trong một dự án khác, hoặc nếu có phần 3 thì quá tốt luôn.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam bao dung giúp người giống bác Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.