x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Biểu cảm của Thy khi nghe tin Nam có “baby shark”

Hoa Le 20:12 - 26/10/2021

Phim Hương Vị Tình Thân đang dẫn đến hồi kết, sau khi vụ án của ông Sinh được làm sáng tỏ, lão Tấn gian ác cuối cùng cũng bị trừng trị thích đáng. Xem tập 63 phần 2 mà tôi cảm thấy trong lòng như nở hoa vì hết tin vui này đến tin vui khác. Đầu tiên, chắc chắn là việc ông Sinh được giải oan và Thy cũng được bình an vô sự. Tiếp đến là việc Nam thông báo tin vui, khiến cả nhà họ Hoàng hớn hở giữa đêm. 

Mặc dù biết tin có bầu từ lâu, nhưng Nam không dám nói ra vì sợ rằng bản thân trở thành gánh nặng cho mọi người, trong lúc ai cũng đang tập trung giúp đỡ bố Sinh. Vậy nên Nam đành gác lại niềm vui, chấp nhận làm nhiều việc vì mọi người. Để rồi sau khi mọi sóng gió qua đi, bình an vô sự, cô mới tiết lộ tin vui ấy cho Long đầu tiên. Khoảnh khắc Nam dặn chồng “Đừng gác, nhỡ đè vào con”, cảm xúc như vỡ òa, đôi vợ chồng trẻ chìm vào trong hạnh phúc. Long mắt đỏ hoe, mừng như muốn khóc òa lên rồi cảm ơn vợ. 

Xem đến đây mà tôi cũng cảm thấy muốn rưng rưng, hạnh phúc cùng Nam và Long. Mọi người cứ trách Nam là có bầu mà không nói chứ tôi thì thấy cô ấy làm vậy là đúng. Giữa lúc nguy nan, Nam làm vậy cũng là để mọi người không lo lắng, tốn nhiều công sức. Hơn nữa, nếu nói ra khi ấy, chắc chắn vợ chồng ông Khang sẽ đòi đón Nam về, trong khi chuyện ông Sinh chưa giải quyết ổn thỏa, như vậy chẳng khác nào làm khó Thy, rồi lại mang tiếng thiên vị dâu trưởng. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam mang thai đôi, bà Xuân đổi sắc mặt vì Phi

Nhưng giờ mọi chuyện khác rồi, Nam có thể công khai chuyện có baby shark. Long thì vừa biết tin liền lập tức gọi cho bố mẹ giữa đêm, khiến ông Khang và bà Xuân nhảy cẫng lên vì sung sướng như hai đứa trẻ. Ngày hôm sau, khi nghe con dâu nói sắp có chắt đích tôn, cụ Dần hớn hở hẳn ra, đòi sang thăm Nam ngay và luôn.

Rõ ràng là chuyện Nam có bầu thì ai cũng vui mừng khôn xiết. Sau nhà họ Hoàng thì đến cả bố Sinh cũng rưng rưng nước mắt, ôm chầm hai con vì hạnh phúc không nói nên lời. Còn bà Bích thì vừa hay tin đã chạy sang chăm con gái vui vẻ, phấn khởi. 

Giữa lúc mọi người đang hòa trong không khí vui vẻ, với tâm điểm là Phương Nam thì tôi sực nhớ ra còn Khánh Thy nữa, chẳng phải cô nàng sắp sinh em bé đến nơi rồi hay sao. Bà Xuân sau khi đón nhận tin vui từ Nam và Long, liền sang chăm sóc Thy rồi tiện thể báo luôn chuyện này với con dâu. Bà mừng rỡ, hớn hở ra mặt bảo Thy rằng Nam có bầu, mà còn là thai đôi. 

Lúc này, tui thấy biểu cảm của Thy lạ lắm à nha. Cô ả há hốc mồm, cầm ly sữa trên tay mà không uống, đơ ra một hồi, mắt đảo qua đảo lại như đang suy nghĩ chuyện gì đó. Chắc chắn là Thy đang ngỡ ngàng, bất ngờ lắm khi thấy chị dâu cũng có baby shark rồi này. 

Nếu là trước đây, tôi sẽ nghĩ Thy đang chuẩn bị ghen ăn tức ở với Nam lắm. Vì rõ ràng cô đang chiếm lợi thế, khi sắp sinh cho nhà họ Hoàng cháu nội đầu tiên. Mà chưa kịp về đích thì chị dâu - người mà cô ghét cay ghét đắng từ xưa đến nay, lại có em bé, mà còn là sinh đôi mới tức cơ chứ. 

Nhưng mà giờ mọi chuyện đã khác, sau khi được Nam xả thân cứu giúp, tôi nghĩ Thy đã có một cái nhìn khác về chị dâu. Nét mặt ngỡ ngàng và trầm tư một hồi của Thy hẳn là đang cảm thấy hối lỗi, lo lắng cho Nam. Nghĩ đến chuyện chị dâu bầu bí, vẫn vật lộn để cứu mình trong lúc nguy nan nhất, Thy bất chợt thấy bản thân đã làm sai và cô nợ Nam một lời xin lỗi lần cảm ơn. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Xúc động với cảnh Nam xin lỗi chồng vì giấu có bầu

Nên cuộc nói chuyện này được editor chèn khúc nhạc rất nhẹ nhàng, du dương đầy tình cảm, để cho thấy Thy cũng mừng cho Nam và cảm thấy có lỗi với chị dâu. Thế nên lúc bà Xuân khuyên nhủ: “Mọi khúc mắc, hiểu lầm giữa hai chị em đã được gỡ bỏ rồi. Bỏ qua mọi chuyện con nhé”. Thy không hằn học, cãi lại mẹ chồng như trước, mà thay vào đó, nàng dâu thảo nhẹ nhàng đáp lại: “Là lỗi của con, con xin lỗi mẹ”. 

Đúng như lời bà Xuân nói, mọi sóng gió đã qua hết rồi, cả gia đình sắp được đoàn tụ trong niềm hạnh phúc sum vầy. Trước đây, Thy có vô vàn những sai lầm khi luôn sống trong ghen ghét, đố kỵ, sân si, hận thù. Nhưng khi cô biết quay đầu, cả nhà luôn dang rộng vòng tay để tha thứ và đón nhận cô. Đến đây, chúng ta đã có thể nhìn thấy cái kết trọn vẹn, đầy ắp tình thân của bộ phim rồi nè.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích phim Hương Vị Tình Thân thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám phim với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.