x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy sống sân si với Nam, bảo sao ai cũng ghét

Hoa Le 06:12 - 28/09/2021

Người xưa có câu “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời” và Thy trong Hương Vị Tình Thân là ví dụ điển hình cho câu nói này. Khi cô gặp sóng gió, tôi thấy thương cho Thy vì cô bất hạnh khi có người mẹ mưu mô, cậu em bất tài rồi giờ lấy chồng lại gặp phải người lo chuyện thiên hạ hơn việc nhà. 

Những tưởng sau khi Huy và Thy lục đục rồi giải quyết mâu thuẫn bằng việc có em bé, nàng dâu thứ nhà họ Hoàng sẽ “cải tà quy chính”, được chị biên kịch sẽ tẩy trắng tính cách, giúp cô trở thành vợ hiền dâu thảo. Nhưng cuối cùng, Thy vẫn “ngựa quen đường cũ”, giữ nguyên cái nết sân si với người khác, nhất là với Nam. 

Từ ngày về làm dâu, Nam lúc nào cũng cố gắng để sống hòa thuận với tất cả các thành viên trong gia đình. Tấm chân tình của cô đến người khó tính như bà Xuân cũng cảm được, vậy mà Thy thì gạt phăng đi, nhất quyết không chịu làm lành mà chọn sống “bằng mặt không bằng lòng”. 

Trong tập 43 phần 2 mới đây, khi Nam thừa nhận rằng ông Sinh là bố nuôi của mình và đang dính vào trọng án, ông Khang và bà Xuân đã vô cùng bất ngờ. Thậm chí, bà Xuân còn nhẹ nhàng hỏi lại Nam có nhầm không khi quen biết với kẻ từng “bóc lịch” 20 năm trời. Thái độ của bố mẹ chồng, đủ để hiểu họ ngạc nhiên và cũng là lo lắng cho con dâu thế nào. 

Trong khi đó, Thy lại tỏ ra đắc ý khi Nam gặp biến. Thái độ lồi lõm này của em dâu cho thấy cô ghét Nam đến đâu. Ai nghĩ rằng Thy đã thay đổi thì nên xem lại nhé, nhìn biểu cảm đáng ghét của cô nàng mà tôi không chịu nổi. 

Không những vậy, Thy vẫn nuôi sự lăn tăn về mối quan hệ của Nam với bác Sinh và chia sẻ với Huy. Cô cho rằng đây là mối quan hệ khó hiểu, tại sao bác Sinh có quá khứ bất hảo như thế mà Nam lại nhận làm bố nuôi cơ chứ. Thậm chí, cô ả còn nghi ngờ “bố Tuấn của chị Nam chắc cũng không vừa gì đâu”. 

 Mà đây đâu phải lần đầu Thy tỏ thái độ rồi sân si với Nam đâu. Còn nhớ ở phần 1, hồi đó Thy vẫn còn mải mê cưa cẩm Long để hy vọng được làm dâu trưởng nhà họ Hoàng. Nhưng biết sao được, “khẩu vị” của Shark lại khác lạ, anh để ý Nam nhiều hơn dù chỉ mới gặp thay vì cô thư ký đã đồng hành nhiều năm là Thy. 

Điều này dẫn đến việc Thy ghét cay ghét đắng Nam nhưng không dám nói ra, chỉ suốt ngày lườm nguýt, bên ngoài nói năng tử tế nhưng bên trong thì chỉ muốn nghĩ kế để hại Nam. Chính vì vậy khi bà Sa xúi giục Thy xóa camera, để đổ tội ăn cắp cho bà Bích - mẹ nuôi của Nam, cô đã không suy nghĩ gì mà thực hiện ngay.

Không dừng lại ở đó, hồi Long đòi cưới Nam, ông Khang và cụ Dần cũng ủng hộ, chỉ có mình bà Xuân phản đối, Thy cũng ngồi tâm sự và muốn về phe mẹ chồng. Cô còn ra sức thuyết phục bà Xuân: “Mẹ nhất định phải quyết liệt chuyện này". Tất nhiên là Thy phải phản đối Nam cưới Long rồi, vì cô làm sao để kẻ thù không đội trời chung được làm chị dâu của mình, rồi còn có thể cướp đi quyền lực của cô ở công ty được chứ.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam bối rối khi biết tội cũ của bác Sinh

Trong đám cưới, Khánh Thy không ngần ngại lộ rõ vẻ khó chịu cay cú của mình mà đến cả Huy hay bà Sa cũng nhận ra. Vị trí nàng dâu trưởng lẽ ra thuộc về cô, nhưng bây giờ thì lại rơi tay vào người mà cô rất ghét, hỏi sao không bực cho được chứ. Nhìn ánh mắt của Thy trong lúc bà Dần trao vòng kiềng cho Nam là tôi đã biết mối quan hệ hai nàng dâu này sẽ không được êm đẹp đâu.

 Đến khi Nam về làm dâu nhà họ Hoàng, trong đám cưới của anh chồng, Thy vẫn tỏ thái độ bực tức, cay cú vì con gái nhà bà Bích đã chòi được đến phú nhị đại. Dù đến sau, nhưng giờ Nam đã trở thành dâu trưởng, quyền lực và được cưng chiều hơn Thy gấp bội phần. 

Khi bà Xuân gặp biến, Nam chẳng những cứu nguy cho mẹ chồng vụ từ thiện lùm xùm mà còn nhảy xuống cứu bà kịp thời. Lúc này, cô được cả nhà yêu quý, đến cả Huy cũng ưu ái nấu súp cho chị dâu. Điều này làm Thy ghen nổ mắt. 

Khổ nỗi Nam thì vô tư, cô nói với em dâu rằng giờ cả nhà đã yêu quý mình, giờ chỉ còn chờ mỗi Thy thôi. Thế là nàng dâu thứ giả bộ cười thân thiện nhưng sau đó đá cho nam một ánh mắt hình viên đạn. Đây cũng là ánh mắt Thy trao cho Nam mỗi khi thấy cô đang chơi vui vẻ cùng cả nhà hay lúc chị dâu gọi lại hỏi chuyện. 

Trong lòng Thy lúc nào cũng chất chứa sự ghen ghét, đố kỵ và sân si với Nam. Đúng là trước đây, cả hai có mối thù cá nhân chưa hóa giải được. Nhưng nhìn lại thái độ của Nam, tôi thấy cô hoàn toàn không để bụng, sẵn sàng hòa giải với Thy. Đến cả chuyện bà Xuân từng ghét bỏ, đổ tội oan, khinh miệt Nam 3 năm trước, cô cũng nhẹ nhàng bỏ qua, tha thứ thì mấy hiềm khích với Thy có là gì. 

Suy cho cùng, Thy không chịu thay đổi bản tính và mở lòng ra để đón nhận Nam. Chính vì vậy cô lúc nào cũng ghen ghét, sân si với chị dâu. Chẳng biết điều đó có giúp cô thỏa mãn hơn không, còn tôi thì thấy Thy sướng không biết đường sướng. Cô làm vậy chỉ khiến bản thân mệt mỏi hơn, vì lúc nào cũng phải hậm hực, tức giận với người khác, trong khi bên ngoài thì luôn phải đeo mặt nạ vui vẻ, hòa nhã. Sống như vậy có khổ quá không Thy?

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà Long shock vì Nam là con nuôi của tội phạm

Cuộc cãi vã của cô và Huy như trao cơ hội cho Thy được làm lại cuộc đời, như cách bà Xuân thay đổi tính cách, cô hoàn toàn có thể trở nên vui vẻ, sống vô tư, an yên bên chồng. Thế nhưng Thy không chịu, vẫn phải đố kỵ với chị dâu mới chịu. Với thái độ này, tôi không biết trong tương lai, Thy còn muốn sử dụng thủ đoạn, mưu mô gì nữa để hãm hại Nam. Nhưng mà Thy ơi, luật hoa quả thì không chừa một ai, cô không nghĩ cho mình thì cũng phải nghĩ cho chồng, cho con nữa nhé.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.