x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Bích thay đổi thái độ với bác Sinh liên tục

Bé Ba khó tính 08:12 - 28/09/2021

 Bé Ba thấy trong phim Hương Vị Tình Thân, nhân vật khó đoán tốt xấu với tính nết chính là bà Bích. Tại sao ư, vì bà Xuân - bà Sa hay cả Khánh Thy là có tính cách rất rõ ràng, yêu ghét phân minh, ít khi trở mặt. Nhưng còn bà Bích thì hoàn toàn khác, xoay như xoay chong chóng, lật mặt như lật bánh tráng luôn á.

Ai xem phim này thì hẳn cũng biết bà Bích mê ông Sinh ra mặt, thiếu điều chỉ muốn chốt đơn cưới ngay lập tức thôi ý chứ, mà tại bác Sinh không có “bật đèn xanh” rõ ràng, mới chỉ “đèn vàng” thôi là mẹ nuôi của Nam cũng ngại ngùng lắm cơ. Ấy vậy mà khi ông Sinh xảy ra chuyện liên quan đến lão Tín thì bà Bích lại… trở mặt quay lưng tới bất ngờ.

Trong dịp Nam về nhà thăm mẹ nuôi và Diệp (sao Bé Ba tui thấy cứ như cô Tấm về nhà thăm mẹ ấy nhỉ), bà Bích cũng tâm tình đôi chút với Nam: “Mẹ thấy bố chồng con nói cũng đúng đấy. Trong lúc trắng đen chưa rõ ràng thì việc của bác Sinh con phải tránh tránh ra một tí. Thực ra thì cũng phải nghi ngờ chứ, cũng là mạng người đấy chứ có phải là… Với lại quá khứ của bác ấy, chứ không tự dưng người ta bắt lấy bác ấy. Mẹ nghĩ là chắc có uẩn khúc gì ghê gớm lắm, hoặc là bị dồn vào đường cùng nên bác ấy mới phải…”.

Nghe xong mà tui ngỡ ngàng luôn á, vì không ngờ lại có ngày bà Bích “phản bội“ bác Sinh như thế luôn. Chẳng bù cho bác ấy đối xử tốt với bà Bích, dù cho hồi xưa bà ta có chăm sóc tốt gì cho Nam đâu. Thậm chí, bà Bích còn nói ra một câu rất đau lòng cho người xem như tui: “Đấy, nhân việc này mẹ cũng muốn nhắc con một tí. Chuyện tình cảm của con với bác ấy thì mẹ cũng trân trọng thôi. Nhưng bố nuôi chứ có phải bố ruột đâu mà con cứ dốc hết ruột gan thế. Rồi lỡ có chuyện gì thì lại thất vọng”.

 Đúng là tri nhân tri diện bất tri tâm, nhìn mặt bà Bích thế cơ, đúng là tính nào tật nấy, chỉ nghĩ ngắn, nhìn cái lợi trước mắt mà quên đi ơn nghĩa ngày trước. Bác Sinh tốt bụng thế nào, hiền lành ra sao thì bà Bích cũng phải biết, phải hiểu thì mới crush ông ý chứ. Chả lẽ bà Bích lại thương một người xấu như vậy chứ? Vậy mà chẳng chịu suy nghĩ thấu đáo, lại nói ra một câu như thế này cơ.

 >>>Xem thêm: Bà Bích sẵn sàng bán đứng Nam nhưng lại từ chối tiền vì Diệp

 Nhưng Nam của ngày hôm nay không còn giống ngày trước, cô không yếu đuối mau nước mắt nữa. Nghe mẹ nói như vậy, Nam cười mỉm đáp lời: “Bác ấy là người dưng nhưng không bỏ con lúc hoạn nạn đâu”. Rồi xong, một câu nói xát muối trái tim bà Bích luôn. Vì chính bác Bích ngày xưa là người đã vì tiền mà “bán đứng” Nam, nhận tiền của bà Sa với Kỳ Duyên để dàn dựng câu chuyện Nam lợi dụng Long, muốn lấy tiền của anh. Cũng bà Bích năm lần bảy lượt đuổi Nam ra khỏi nhà sau khi bố Tuấn mất, rồi thiếu nợ khiến con gái nuôi phải còng lưng ra gánh trả. 

 “Mẹ lo cho con thôi chứ mẹ cũng như xát muối vào ruột đây này. Con cũng biết mẹ có tình cảm với bác ấy mà. Nhưng nếu phải chọn thì mẹ chọn con, vì dù sao thì con cũng là con gái của mẹ mà”. Nghe qua những lời này thì tui xin tuyên bố trao giải Hoa Hậu Lật Lọng cho bà Bích luôn đó nha. 

Phải chi ngày xưa mà bà ấy yêu thương Nam được một nửa như lời đã nói, thì cô ấy đã không buồn, không khổ rồi cũng không chai lì như bây giờ. Ngay khi Nam còn nhỏ, bà Bích đã đối xử khác biệt với cô so với Diệp - con gái ruột của bà và bố Tuấn. Càng lớn lên thì Nam có khác gì cô Tấm đâu, làm hết mọi việc trong nhà để cho bà Bích với Diệp rong chơi nô đùa như mẹ con Cám vậy đó.

 Nói gì thì nói, tui thấy nhân vật bà Bích cũng không hẳn là ác ý gì đâu, cũng là do cái miệng bà ấy xấu, chứ trong bụng thì cũng không tệ. Vì bà Bích thích ông Sinh thật lòng, vậy nên sau khi nghe Nam nói chuyện điện thoại, biết có thể vào thăm bác Sinh thì bà Bích cũng đòi vào thăm. Tiếc là Nam không muốn mẹ đi theo để nói bậy nói bạ làm cho bác Sinh thêm buồn, nên là cô tỏ ý  không cho.

  Chứ hôm trước ngồi nói chuyện với bác Sinh mà bà Bích đã thể hiện sự kém duyên của mình. Bà Bích ghét bà Sa với Thy, sợ mất phần trong gia đình họ Hoàng vì Khánh Thy đã có em bé nên bà Sa lên mặt. Thế là bà Bích đòi nhờ bác Sinh lấy cái mác chuyện cũ 20 năm của ông ra… doạ cho mẹ con bà Sa sợ khiếp vía. Nói ra câu đó mà bà Bích không thấy ngại, nhưng bác Sinh thì bối rối lúng túng lắm chứ bộ. 

 Thôi thì tui nghĩ, trong phim phải có người này người kia, có kẻ phản diện giống bà Sa, có người thay đổi tính tình như bà Xuân thì cũng phải có người lật mặt, kém duyên chút như bà Bích nhưng mang tiếng cười (và đôi lúc bực mình) cho tui. Tui có chút tò mò là, không biết cuối phim, bác Sinh với bà Bích có cưới nhau không ta, nếu có thêm một đám cưới nữa thì thật là vui đó.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà Long shock vì Nam là con nuôi của tội phạm

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.