x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy trở mặt với cả nhà họ Hoàng, tính ly hôn à?

Bé Ba khó tính 22:15 - 17/09/2021

 Nếu nói là diễn hay nhất phim Hương Vị Tình Thân thì Bé Ba phải dành lời khen đến Khánh Thy - cô con dâu thứ của nhà họ Hoàng khi luôn diễn trò vai vợ hiền dâu thảo nhưng thực bụng thì không hề như thế. Trước nay tui thấy Thy luôn một dạ hai vâng với bà Xuân nhưng hoá ra đó là giả tạo, cô ả chỉ muốn lấy lòng mẹ chồng để mẹ đứng về phe mình, chống lại Phương Nam mà thôi. Ngay cả với Nam, dù Thy rất ghét chị dâu nhưng cố ngậm bồ hòn làm ngọt, cười nói ngọt nhạt với nhau và quay mặt lại thì đổi thái độ. 

 Tuy nhiên ở tập 37 phim Hương Tình Thân phần 2, Thy có vẻ đã chán diễn rồi. Ờ thì diễn trong nhà họ Hoàng thì đâu có được nhận giải Oscar đâu, diễn chi cho mệt? Sau khi cãi nhau một trận tơi tả với chồng và bị Huy chất vấn những bức ảnh mát mẻ đi gặp đối tác, Thy chắc cũng đã biết thời gian mình được ở lại trong nhà này chỉ có thể đếm thành ngày, thành tháng, chứ không còn tính bằng năm nữa rồi.

 Vậy nên cô không cần phải diễn nữa, xả vai luôn. Khi bà Xuân vào hỏi thăm Thy về hai vợ chồng dạo này có vẻ đang cãi nhau hay sao, Thy tỏ luôn thái độ khó chịu với mẹ chồng. Thy quay ngược lại trách mẹ vì sao không đi hỏi Huy lý do bỏ đi nửa đêm như thế mà chỉ chất vấn cô như thể đây là lỗi của Thy. 

Thậm chí khi bà Xuân khuyên nhủ, rằng vợ chồng nên chia sẻ với nhau, “đừng như mẹ với bố con” thì Thy gạt phăng: “Mẹ đừng so sánh tụi con với bố mẹ”. Bé Ba tui xem phim mà thấy buồn cười vì bà Xuân cố gắng nhẹ nhàng khuyên bảo con dâu, còn Thy thì cứ trợn ngược mắt lên nhìn mẹ chồng. Bà Xuân hôm nay nay hiền quá chứ gặp mọi khi là thi xem ai trợn mắt to hơn nè. 

 Đỉnh điểm của màn lật mặt của Thy chính là khi bà Xuân bảo con dâu hay dành thời gian ở nhà chăm sóc chồng, giống như Nam thì Thy nói luôn: “Mẹ nói gì cũng được nhưng đừng đem so sánh con với chị Nam, đừng biến chị ấy thành hình mẫu. Con không thể cứu bà thập tử nhất sinh cũng không thể nhảy xuống cứu mẹ, nên con trở thành lý do để cả nhà ghét con à?”.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vợ chồng Huy - Thy rạn nứt vì “5 không”

 Rồi xong, tui thấy Thy đã giở cái nết ăn vạ y như với Huy rồi, may phước cho Thy là bà Xuân sau khi “tắm sông” đã thay đổi tính tình nha, chứ ngày thường thì tới công chuyện luôn rồi. Thy chắc chán nản quá rồi nên không muốn nể nang gì mẹ chồng nên xổ toẹt suy nghĩ của mình, không thảo mai giả lả như hồi trước nữa. Bởi vậy nên sau đó Thy cũng gặp Dũng để nói về kế hoạch mở công ty riêng, không muốn chung đụng hay bán sức cho công ty của nhà chồng nữa. 

Dũng cũng khá ngạc nhiên trước quyết định này của bà chị. Theo anh thì với năng lực của Thy thì dư khả năng ép Huy phải về công ty HF làm việc, vì dù sao anh rể cũng là kiến trúc sư, hai vợ chồng thể nào cũng nắm cổ phần của HF, không cần phải bon chen ra ngoài kiếm tiền chi cho mệt thân. Tuy nhiên Thy không chịu, tui nghĩ Thy đã nhắm thấy nhà họ Hoàng đã khó lòng mà ở lại nên tính đường lui cho mình luôn.

Với bà Xuân mà Thy còn trở mặt thì nói gì là với Nam đúng không? Vậy nên tui cũng chả bất ngờ khi Thy lườm Nam ngay cầu thang, rồi đến lúc chị dâu hỏi “em có vấn đề gì với chị à?” thì bỏ đi một nước, không thèm trả lời, thái độ coi thường Nam ra mặt. Thy quá đáng lắm rồi đấy nhé, giận cá chém thớt cơ à? Nhưng thực ra, lộ mặt thật như vậy cũng tốt, để cho bà Xuân và Nam biết mà đề phòng, chứ cứ giả lả như xưa giờ thì không biết tốt xấu mà lần đấy chớ.

Mà Nam cũng lạ, ai cũng biết Thy ghét Nam ra mặt cơ mà, sao hỏi một câu… giả trân thế nhỉ. Thy ghét Nam là vì Long yêu cô, Phi cũng yêu cô, ông Khang thương con dâu, chồng Thy cũng khen ngợi chị dâu. Bây giờ, đến cả bà Xuân cũng so sánh Thy với Nam thì thử hỏi sao mà cô ả vui vẻ thoải mái được cơ chứ. Nam đúng là khắc tinh của cuộc đời Thy, vậy nên lật mặt với mẹ chồng rồi thì ngại chi trở luôn mặt với Nam cơ chứ?

 Bé Ba tui nghĩ, có lẽ Thy cũng muốn chia tay Huy cho rồi nên tính đường làm ăn riêng. Thy tham vọng mà, y như lời Huy nói, vậy nên cô không muốn lệ thuộc hay dưới tầm kiểm soát của ai cả. Tui chỉ tiếc là, Thy đã có một cuộc hôn nhân như ý, một người chồng yêu cô vô điều kiện nhưng lại không biết trân quý, không biết níu giữ, càng không biết lắng nghe và chia sẻ, chỉ muốn suy nghĩ và làm theo ý mình thôi. Kết cục ngày hôm nay của Thy là điều khó tránh khỏi, nếu khôn thì thay đổi và sẽ cứu vãn được, còn không thì Bé Ba cũng chia buồn thôi, Thy cứ xách vali ra khỏi nhà họ Hoàng vậy. 

Kết phim ra sao, cô tiên xanh Phương Nam có kịp xuất hiện và giơ tay ra kéo Thy dậy, nắm tay cả Huy với Thy để truyền năng lực tình bạn hàn gắn không thì hãy cùng tui đón xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân nha.

>>>Xem thêm: Thy có nên học tập mẹ chồng, làm suất "tắm sông" để hàn gắn hôn nhân?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.