x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long biết bác Sinh là bố Nam nhưng không hỏi thăm?

Bé Ba khó tính 09:35 - 18/09/2021

Những tập phim gần đây của Hương Vị Tình Thân tập trung nhiều vào gia đình của Long, từ biến cố từ thiện - sao kê của bà Xuân cho đến chuyện lục đục của vợ chồng Thy - Huy. Hiện tại thì vụ Khánh Thy chưa được giải quyết nhưng biên kịch cũng bắt đầu gợi mở những nội dung liên quan đến bác Sinh và hành trình tìm kiếm sự thật cho vụ việc 20 năm trước. 

Nói chứ Bé Ba thấy mừng là biên kịch đánh một vòng quá to, cuối cùng cũng về lại điểm quan trọng: Giúp bác Sinh minh oan và cho bố con Nam nhận nhau cơ chứ, phim sắp hết tới nói rồi chị biên kịch và anh đạo diễn ạ. 

Trong tập 37 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Nam chuẩn bị tiệc sinh nhật cho bác Sinh - người bố ruột nhưng Nam không biết nên… nhận thành bố nuôi. Thôi thì đó cũng là một niềm an ủi lớn với bác SInh vì ở thời điểm hiện tại, ông không thể ra mặt nhận con gái được vì sợ lão Tấn sẽ ra tay và khiến cho Nam - Long cũng đổ vỡ hôn nhân. Thậm chí, nếu như gia đình ông Khang bà Xuân biết chuyện cũ của bác Sinh mà bác ấy chưa minh oan, có khi cũng gây áp lực lên vợ chồng Long, bắt Nam ly hôn chẳng hạn. Chung quy là tui cũng ủng hộ bác giấu kỹ ạ. 

 Ở buổi tiệc sinh nhật, bác Sinh mặc bộ quần áo chỉn chu do chính ta Shark Long tặng. Bác cũng nói vui một cách thật thà rằng, dân lao động nên không quen ăn diện chỉnh tề, thấy ngứa ngáy quá. Nghe qua tui thấy thương bác ghê, vì số khổ cả đời, bương chải khắp nơi, giờ được con gái và con rể tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho thì không còn gì hạnh phúc hơn.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy trở mặt với cả nhà họ Hoàng, tính ly hôn à?

Tuy nhiên, tui có chút thắc mắc là, Nam không biết bác Sinh là bố ruột nhưng Long thì biết cơ mà? Vì trước khi Long - Nam đám cưới thì bác Sinh đã thổ lộ sự thật với con rể, nhờ anh đánh tráo kết quả giám định ADN. Vậy mà từ hôm cưới đến giờ, tui không thấy Long có biểu hiện gọi điện thoại, nhắn tin thăm hỏi bố vợ cả? 

Dù cho bác Sinh dặn Long phải giấu Nam, nhưng ít ra theo lẽ thường thì Long cũng nên quan tâm hỏi han một chút, hoặc lâu lâu nhắc Nam gọi điện cho bác Sinh, hoặc một cách nào đó nhắc khéo về bác Sinh với Nam, hỏi những câu chuyện liên quan đến người “bố nuôi” của Nam nè.

 Đồng suy nghĩ với Bé Ba, tui thấy trên mạng cũng có những khán giả bày tỏ quan điểm của mình. Tuy nhiên, cũng nhờ chủ đề này mà tui thấy hẳn 2 luồng ý kiến trái chiều xoay quanh việc Long không quan tâm hỏi thăm bác Sinh trong suốt thời gian qua. Đầu tiên, tui sẽ bàn những người có chung thắc mắc về tui nhé:

Chủ thớt nói có phần đúng mà, biết ông Sinh là bố Nam nhưng đám cưới ông không đến, trong khi Nam ngóng chờ, mà Long chẳng ỏ ê gì. Không suy nghĩ gì đến việc Nam cần bố trong ngày cưới, và sau này Nam biết đó là bố đẻ sẽ nuối tiếc như nào vì ông không chứng kiến lễ thành hôn của mình...? Kể ra Long quan tâm ông chút chứ. Hầu như lãng quên ông luôn cho đến tập hôm nay

Mình cũng thấy thế, ít nhiều thì lâu lâu cũng phải hỏi Nam là em có gọi cho bác Sinh không, hoặc bác í thế nào rồi chứ, đằng này lãng luôn. Nếu không có chuyện sinh nhật chắc cũng không quan tâm luôn.

Mình thấy nếu mỗi mình Long biết ông Sinh là bố Nam thì Long hoặc nên chủ động thay Nam lâu lâu gọi điện hỏi thăm, hoặc thi thoảng nhắc Nam gọi điện hỏi thăm bác xem bác có khoẻ không hoặc cần giúp đỡ gì không vì trước đó Nam vẫn thường mang đồ ăn cho bác mà. 

Phần 1 xây dựng nhân vật Long quá hoàn hảo với thấu đáo nên sang phần 2 như thế này hơi hụt hẫng. Nếu như phần 1 thì phải tìm hiểu nguyên nhân tại sao Nam gặp nguy hiểm khi nhận ông Sinh, chứng tỏ ông cũng đang gặp nguy hiểm. Không giúp đỡ tìm hiểu được thì ít ra cũng hỏi han. May có tập này vớt vát tí đi mua áo cùng Nam.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam được xây dựng thành cô tiên hàn gắn gia đình

 Đúng là lẽ ra nên có những cảnh quay Long đến thăm riêng bác Sinh, hoặc gọi điện thoại hỏi han lúc ở công ty, không có Nam ở ngay cạnh, như vậy vừa giữ được sự riêng tư bí mật, vừa thể hiện tình cảm của mình. Dẫu sao bác Sinh cũng là bố vợ của Long cơ mà?

Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả bênh vực Long cũng như đoàn phim vì không thấy mấy cảnh quay như Bé Ba nói: 

Xem chẳng để ý hay sao nhỉ, nay Long chẳng đòi đi mua quà cho bác đấy thôi. Hơn nữa phải chiếu từ từ chứ

Kể cả là bố thật, các vị thấy con rể quan tâm bố vợ mấy không? Đây lại còn không công khai, gia đình ngta thì đang nhìu chuyện. 

Làm phim mà kỹ như vậy thì chắc thành phim Ấn Độ mất rồi

 Phiến phiến thôi quý vị ơi, xem phim mà đòi y như đời thật sao được? Làm kiểu đấy thì chiếu tới Tết âm lịch cũng chưa kết thúc

 Long không quan tâm là vì sợ Nam phát hiện, tự dưng bao đời không hỏi về bác Sinh, nay lại hỏi thăm thì có phải lộ quá không?

Tại mấy tập này bác Sinh cứ đi suốt nên Long không sang thăm được đấy

 Dĩ nhiên tui thấy khi xem phim, ai cũng có những ý kiến và cảm nhận riêng của mình, đó là cái hay của một tác phẩm. Thế nên trong hoàn cảnh của Long, sẽ có người đồng cảm, người thắc mắc, cũng dễ hiểu thôi. Mà biết đâu sắp tới, đạo diễn lại tiết lộ những cảnh flashback quá khứ, thể hiện Long có quan tâm chăm sóc bác Sinh, thậm chí có khi là bí mật điều tra vụ án năm xưa để giải oan cho bố ruột Nam thì sao?

Vì mấy bạn nhớ không, hôm vừa rồi ở tập 36 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, đạo diễn mới tiết lộ cảnh Thy “úp sọt” Huy, trong khi nó ở tận phần 1 - tập 34 cơ đấy, nghĩa là đã trôi qua hơn 70 tập mới biết được. Biên kịch với đạo diễn phim này giấu kỹ lắm nên thôi thì ta cứ chờ đợi thêm đi nha.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy cưới vì tiền, giữ vì Huy yêu vợ vô điều kiện

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.