x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thy có nên học tập mẹ chồng, làm suất "tắm sông" để hàn gắn hôn nhân?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 13:00 - 17/09/2021

Trong diễn biến mới đây của Hương Vị Tình Thân, cuộc hôn nhân của Huy – Thy (Anh Vũ – Thu Quỳnh) đang trên đà đổ vỡ, đặc biệt là khi “trà xanh” bắt đầu xuất chiêu, “đong đưa” Huy nhiệt tình. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng đang băn khoăn không biết liệu có nước đi nào cho Thy để giữ vững hạnh phúc hay không?

Không khó để thấy được, mối quan hệ giữa Huy và Thy ngày càng xa cách mà nguyên nhân thì “tại anh, tại ả, tại cả đôi bên”. Thy quá mải mê với công việc, với dã tâm riêng, chẳng màng đến gia đình. À không, cô nàng có quan tâm tới các thành viên trong gia đình chứ, nhưng chỉ quan tâm tới vợ chồng Long – Nam (Mạnh Trường – Phương Oanh) và tìm mọi cách để chia rẽ họ mà thôi!

Còn Huy thì dạo này quan tâm hơi nhiều đến em gái “trà xanh”, lại còn bị Thy phát hiện nữa chứ! Bảo sao nàng dâu thứ nhà họ Hoàng lại “nóng máu” và nghi ngờ: “Mà có khi cũng không phải là anh đang ghen đâu. Anh chỉ cố tình tỏ ra như vậy để lấp liếm cái sự khó chịu vì em đã đuổi cô nhân viên của anh ra khỏi cửa hàng”. 

Đang trong lúc vợ chồng Huy – Thy lục đục thì cô nàng “trà xanh” Thùy Dương (Thục Anh) bắt đầu lộ bản chất thật. Chẳng hề ngây thơ vô tội như vẻ ngoài, Dương khiến mình bất ngờ vì dám to tiếng yêu cầu Thy rời xa Huy. Úi chao, giờ “tiểu tam” lộng hành dữ vậy hả trời?

Không chỉ vậy, “trà xanh” còn hẹn Huy đến bên hồ và bày tỏ tình cảm nữa nè! Cô nàng cho biết hai lần trước gặp Huy không phải tình cờ mà cô biết rằng khi buồn, Huy hay có mặt ở đó và có màn “khóa môi” đầy bất ngờ. Ái chà chà, mình thấy hơi nghi nghi trước thái độ của Huy đó nha! Có vẻ như anh không định đẩy “trà xanh” ra ngay thì phải, hay là đã xiêu lòng trước em gái này rồi?

Mà quan trọng hơn cả là Thy đã chứng kiến cảnh này. Nhìn vào gương mặt tức tối của Thy mà xem, mình đoán là sắp có “biến” rồi! Không biết Thy tính xử lý việc này ra sao chứ mình thì mong cô nàng “bật mode” My Sói và cho “trà xanh” bài học nhớ đời đó nha!

 >>>Xem thêm: Khán giả đòi Thy "bật mode" My Sói, "xử đẹp" em gái "trà xanh"

Nhìn vào cuộc hôn nhân “báo động đỏ” của Thy mà tự dưng mình nhớ tới bà Xuân (Quách Thu Phương) các bạn ạ! Cách đây không lâu, bà Xuân cũng trong tình trạng suýt “toang” hôn nhân, thậm chí còn lôi cả giấy ly hôn ra nữa rồi. Thú thật một câu là lúc đó mình còn nghĩ là sau khi hôn lễ của Long – Nam, ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) và bà Xuân sẽ có cuộc ly hôn tuổi hoàng hôn cơ đấy!

Thế nhưng, mọi chuyện đã có chuyển biến khi bà Xuân vô tình “tắm sông” ngay khúc Cầu Mới hôm nào. Sau việc này, bà Xuân đã có nhiều thay đổi và quan trọng nhất là tình cảm của bà với ông Khang trở nên khăng khít hơn, thấu hiểu nhau hơn. Nhìn bà Xuân nắm tay chồng và nói: “Từ nay em sẽ không để cho anh và gia đình vất vả vì em nữa” là mình biết mẹ shark Long đã chịu “tỉnh” ra sau hơn 100 tập phim rồi!

Đúng là “gừng già thì cay, tình già thì ấm áp”, ông Khang còn trở nên lãng mạn hơn, mua cả hoa tặng cho bà Xuân nữa kìa. Đây là điều trước kia ông chưa bao giờ làm đâu nhé! Bảo sao chị Sâm giúp việc lại nói với bà Xuân rằng nếu chị “tắm sông” sớm thì có phải được tặng hoa sớm không, đỡ phải để đến bây giờ.

Ôi, chị Sâm nói cũng có lý phết đúng không các bạn? Rõ ràng việc “tắm sông” đã giúp bà Xuân mặn nồng trở lại với ông Khang rồi! Mình nghĩ thay vì cứ cãi nhau mệt mỏi như vậy thì hai vợ chồng Huy - Thy nên dành thời gian quan tâm nhau đi, cứ học tấm gương ông Khang bà Xuân mà triển thôi.

Không biết bà Xuân có sẵn lòng “review” kinh nghiệm với nàng dâu thứ để Thy hàn gắn tình cảm với Huy không nhỉ? Hoặc mình bơi ngay hồ bơi trong nhà cho tiện chứ?

>>>Xem thêm: Dàn nhân vật trong 11 Tháng 5 Ngày gặp "quả táo" khiến fan thích thú

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn chớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.