x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Sa, lão Tấn sắp tới công chuyện với ông Sinh

Bé Ba khó tính 07:15 - 18/09/2021

 Bé Ba đoán nhé, sau khi vụ việc của Khánh Thy và Hoàng Huy được giải quyết, chưa biết là ly hôn hay yêu lại từ đầu, thì bà Sa - ông Tấn sẽ được biên kịch phim Hương Vị Tình Thân nâng đất diễn và tạo biến cố mới. Chưa gì mà tui đã thấy có dấu hiệu rồi đó nha. Nhưng đến hai người này thì tui nghĩ bộ phim cũng sẽ đi vào hồi kết rồi, vì bà Sa - lão Tấn dính líu đến ông Sinh và nỗi oan 20 năm về trước, thế nên giải quyết được câu chuyện của họ thì bố ruột của Nam cũng được minh oan và… hết phim. 

 Trước mắt, bà Sa đã biết chuyện Thy và Huy lục đục với nhau qua lời kể của Dũng. Dĩ nhiên, bà không muốn đánh mất vị trí của con gái trong nhà họ Hoàng, vì đã phải vất vả tốn nhiều công sức, mưu kế thì bà Sa mới đẩy Thy trở thành con dâu của bà Xuân. Tui ôn lại chuyện cũ một xíu, hồi trước bà Sa muốn Thy yêu Long cơ, có ai ngờ Long chê Thy không xứng, vậy là cô nhục mặt nên gặp Huy và hai người đã có tình cảm với nhau, à không, chính xác là có Huy yêu Thy thôi chứ cô chỉ xem anh là người thay thế. 

Được thể, không cưới được anh trai thì vớt vát cậu em cũng được, bà Sa lại bày kế để đẩy Thy đến với Huy và thành công như ngày hôm nay. Thy vào làm dâu nhà họ Hoàng, cất nhắc cậu em ruột vào công ty HF, cũng ăn được khối tiền đấy nhưng rồi ông Tấn xuất hiện, kéo Dũng sang lão ấy làm nên bỏ công ty nhà chồng của Thy. 

>>>Xem thêm; Hương Vị Tình Thân: Lý do Thy ghét Nam cay đắng là do hội đàn ông?

Vậy nên nếu bây giờ Thy mà ly hôn với Huy thì mọi kế hoạch của bà Sa xem như đổ sông đổ biển rồi. Vậy nên khi hay tin con rể có “trà xanh”, bà đã nhờ lão Tấn điều tra hộ xem con bé đó là ai, có tài cán gì mà dám tranh chồng với Thy. Tui nghĩ bà Sa nhờ ông Tấn là đúng bài, vì với mạng lưới đàn em của ông ấy thì chắc chưa đầy 1 ngày, tiểu sử gia phả 3 đời của Thuỳ Dương - “trà xanh” non nớt của Huy - đã nằm trên bàn làm việc của lão Tấn. 

Tuy nhiên tự nhiên khúc này xem phim mà tui thấy lo lo. Ai cũng biết lão Tấn làm công việc gì, nếu quả thực bà Sa mà có chút nhẫn tâm thì không khéo “trà xanh” chưa kịp làm gì Huy đã không còn chỗ ở đất Hà Nội này rồi. Kiểu này thì Thuỳ Dương ơi là Thuỳ Dương, đụng ai không đụng lại đụng vào chồng chị Thy. Phen này em chỉ có nước khóc ngất cuốn gói về quê làm ruộng thôi nhé, về mà trồng trà xanh bán đi nha. 

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy trở mặt với cả nhà họ Hoàng, tính ly hôn à?

Chuyện của Khánh Thy thì lão Tấn lo, nhưng bà Sa cũng chưa yên tâm được đâu. Vì mới đây khi đi cùng với ông Tấn đến nhà hàng, bà Sa đụng mặt với ông Sinh. Ái chà, 3 cặp mắt nhìn nhau, ai cũng có cái nhột riêng, lo riêng đó chứ. Đầu tiên là bà Sa lo lắng vì ông Sinh chưa biết quá rõ về mối quan hệ của bà ta với gia đình chồng của Nam. 

Năm xưa, cô Sa đã cùng Tấn lén lút với nhau, mang thai Dũng nhưng với tư cách là con của lão Thắng cơ. Sau đó, Tấn gài bẫy để Sinh phải chịu tội thay, còn mình thì cao chạy xa bay. Coo Sa một mình nuôi 2 đứa con khôn lớn nhưng vẫn lo lắng về vụ việc lão Thắng - chồng của Sa “bay màu”. Nếu như ông Sinh khui chuyện về quan hệ không đàng hoàng của Tấn và Sa thì có lẽ căng lắm đấy.

 Ông Sinh thì cũng lo chả kém gì bà Sa. Bởi vì hôm nay ở đây còn có Nam - Long và bà Bích, coi như đủ mặt anh tài, những người thân của ông Sinh. Lão Tấn nhìn thấy sẽ có khả năng lấy cớ mà uy hiếp, bắt ông Sinh phải rời khỏi thành phố này, đem giấu kỹ bí mật năm xưa, đừng mong minh oan.

Lão Tấn cũng có phần lo lắng, vì lão đang đi cùng với bà Sa và đây là điểm yếu hiện tại của lão. Nếu ông Sinh dựa vào đây để phản công thì lão cũng khá là mệt mình đấy nhé. Chung quy ai cũng có điểm yếu, ai cũng có nỗi lo riêng nên 3 người nhìn nhau mà đánh lô tô trong bụng nhỉ? 

 Các bạn có dự đoán gì về những chuyện sắp xảy ra của 3 người lớn Tấn - Sa - Sinh không? Bé Ba phỏng đoán sẽ là biến căng thực sự luôn đó. Mấy chuyện bà Xuân hay Khánh Thy hiện giờ chỉ là trò trẻ con nếu so sánh với drama sắp tới của ba người kia. Vậy nên Bé Ba sẽ đón chờ xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân để biết biên kịch cao tay thế nào nha.

>>>Xem thêm: Thy có nên học tập mẹ chồng, làm suất "tắm sông" để hàn gắn hôn nhân?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.