x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hữu Phỉ và những bộ phim có nữ chính cầm nhầm kịch bản của nam chính

Hóng hớt Cbiz 12:35 - 01/03/2022

Trong các bộ phim truyền hình, thường nam chính sẽ xuất hiện với hình tượng lạnh lùng, cool ngầu, còn nữ chính đa phần sẽ là “ngốc bạch ngọt”, được nam chính yêu thương, chiều chuộng hết mực. Thế nhưng, cũng có những tác phẩm mà Hóng Hớt Cbiz thấy nữ chính như “cầm nhầm” kịch bản của nam chính vậy các bạn ạ! Đó là những bộ phim nào, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Trợ Lý Của Thiên Vương – Tôn Trạch Nguyên và Lư Dương Dương 

Trợ Lý Của Thiên Vương là bộ phim truyền hình thuộc đề tài ngọt sủng, xoay quanh câu chuyện về nữ chính Uất Trì Diểu Diểu (Lư Dương Dương diễn), một sinh viên hàng đầu của khoa Lịch sử với thành tích chuyên môn luôn đứng thứ nhất, vô tình gặp được nam chính Do Hi (Tôn Trạch Nguyên diễn) – một nam minh tinh nổi tiếng với trình độ lịch sử yếu kém. 

Sau khi nữ chính trở thành gia sư, giúp nam chính nâng cao kiến thức trong một thời gian ngắn, cả hai đã xảy ra hiểu lầm và tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười. 

Thế nhưng, khác với những bộ phim ngọt sủng trước đó, nữ chính trong Trợ Lý Của Thiên Vương lần này không phụ trách phần tạo tiếng cười mà ngược lại, cô xuất hiện với hình tượng thông minh, tài giỏi nhiệt tình, cẩn trọng và đầy trách nhiệm, năng lực học tập cũng tốt. Ngược lại, nam chính lại là một “cây hài” đích thực, chàng ta không nghiêm túc cũng chẳng lạnh lùng kiêu ngạo, cứ như hai người họ cầm nhầm kịch bản của nhau vậy.

Hữu Phỉ - Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác

Hữu Phỉ là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của tiểu hoa 8X Triệu Lệ Dĩnh sau thời gian dài sinh con và cũng là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của cô nàng với Vương Nhất Bác. Tuy không thành công như mong đợi nhưng thành tích mà Hữu Phỉ mang về không phải là tệ.

Trong phim, Vương Nhất Bác hóa thân thành Tạ Doãn – một Hoàng đế tiền triều lưu lạc trong giang hồ, thân trúng độc Thấu Cốt Thanh, võ thuật cũng chẳng giỏi. Thế nhưng, ngược lại với Tạ Doãn thì vợ Chu Phỉ do Triệu Lệ Dĩnh diễn lại là kỳ tài võ học, tính tình cứng rắn.

Thường thì nam chính tặng vợ những lễ vật như trâm cài, quần áo hay trang sức, còn Tạ Doãn tặng vợ lại là bảo đao. Luôn lẽo đẽo theo sau để được nàng dẫn về Bốn Mươi Tám Trại, chuyên núp sau lưng Chu Phỉ để được nàng bảo vệ, hô hào cổ vũ “nóc nhà” hỗ trợ nàng đánh nhau.

Chiêu Dao – Bạch Lộc và Hứa Khải

Chiêu Dao cũng là một trong những ví dụ điển hình của việc nữ chính cầm nhầm kịch bản của nam chính. Kịch bản mà nữ chính cầm là “tổng tài bá đạo”, còn kịch bản mà nam chính thể hiện chính là “ngốc bạch ngọt của nữ chính”. 

Vừa xuất hiện đã là cảnh mỹ nhân cứu trai đẹp, để rồi trong mắt chàng đều là nàng. Chưa kể, khi chưa biết được những điểm tốt của Lệ Trần Lan, Chiêu Dao một bên nói ngọt, một bên lợi dụng chàng cho kế hoạch của mình. 

Hóng Hớt Cbiz thấy tình tiết này chẳng khác gì “trai hư” Lý Thừa Ngân trong Đông Cung và đủ các tình huống thể hiện sự soái khí của nữ chính. Về phần Lệ Trần Lan, tuy là nam chính đó nhưng chàng hay ghen lại thích bám người, có thoát được kiếp nô bộc thì cũng trở thành kiếp thê nô mà thôi.

Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu – Châu Vũ Đồng và Cung Tuấn

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm văn học Samee Ngern Phon của tác giả người Thái Ms. Pitchaya Turdkwanchai, xoay quanh câu chuyện tình yêu về Lộc Phương Ninh (Châu Vũ Đồng diễn) – nữ tổng tài bá đạo của tập đoàn nội thất và Lăng Duệ (Cung Tuấn diễn) – một bác sĩ ngoại khoa dịu dàng.

Chỉ cần đọc sơ qua nội dung cũng đủ biết bộ phim này khác với những tác phẩm cùng đề tài trước đây rồi phải không khác bạn? Thay vì nam chính là tổng tài, lạnh lùng và cool ngầu, còn nữ chính là “con mồi” để nam chính săn, trêu đùa, thì trong Kế Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu sẽ là một cơn gió hoàn toàn mới khi nữ chính là chủ tịch tập đoàn có chức có quyền, lại tài năng và xinh đẹp, còn nam chính chỉ là bác sĩ bình thường mà thôi.

Hóng Hớt Cbiz thấy lâu lâu đổi khẩu vị nữ chính soái ngầu, bảo vệ nam chính đôi khi cũng hay, mang lại nhiều cảm giác mới mẻ cho khán giả, tránh cảm giác nhàm chán dẫn đến hiệu quả không cao. Các bạn đã xem hết những tác phẩm này chưa và ấn tượng với bộ phim nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 5 nam thần cạo đầu vẫn đẹp: Hứa Khải là đệ nhất mỹ nam Tử Cấm Thành

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.