x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dàn mỹ nhân tên Trang ở Vbiz: Thu Trang - Đoan Trang viên mãn

Thi Zun 14:44 - 02/03/2022

Giữa một vườn hoa của showbiz Việt không khó để tìm thấy một bóng hồng tài sắc vẹn toàn nhưng vừa tài năng vừa xinh đẹp lại có một tổ ấm viên mãn thì rất hiếm có. Vì hiếm có nên khi có dịp tìm hiểu về những cô gái này tôi rất lấy làm ngưỡng mộ khi ai nấy cũng đều có cuộc sống như mơ. Đặc biệt, là điểm chung của các mĩ nhân này đều có tên Trang.

Thu Trang

Thu Trang là một đàn chị trong nghề với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực hài, sân khấu, truyền hình của làng giải trí Việt Nam. Thu Trang là một nghệ sĩ không sở hữu một nhan sắc lộng lẫy mà vẫn gây thương nhớ bởi sự hài hước, lối diễn rất đời của mình. 

Bên cạnh thế mạnh là diễn hài, sân khấu kịch thì Thu Trang còn là một nhà sản xuất phim điện ảnh có chổ đứng tại Việt Nam. Tôi để ý thấy hiếm có nghệ sĩ nào có thể đá nhiều sân như Thu Trang, các bạn có thể tìm xem các web drama hay phim điện ảnh mà nữ diễn viên tham gia như: Chị Mười Ba, Nắng 2, Tiệc Trăng Máu hay mới đây nhất là phim điện ảnh Chìa Khóa Trăm Tỷ để thấy lời tôi nói không ngoa chút nào.

Cuộc sống gia đình của Thu Trang cũng là điều khiến khán giả ngưỡng mộ bởi các thành viên trong gia đình của cô ai cũng là “vựa muối”. Những khoảnh khắc đời thường ngọt ngào, vui nhộn bên cạnh chồng là diễn viên Tiến Luật cùng cậu con trai Andy được Thu Trang đăng tải luôn nhận được nhiều tương tác và chia sẻ rầm rộ.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và những lần đọ sắc cùng các mỹ nhân Vbiz

Đoan Trang

Sở hữu giọng ca đầy nội lực, phong cách biểu diễn cuốn hút với làn da bánh mật đậm chất Mỹ La Tinh khiến nữ ca sĩ “Chocolate” được xem là “hàng hiếm” của làng giải trí Việt. Tôi cảm thấy “Viên ngọc trai đen” của Việt Nam đích thị là Đoan Trang. 

Không chỉ có sự nghiệp âm nhạc thành công mà cuộc sống hôn nhân của Đoan Trang cũng là hình mẫu khiến khán giả ngưỡng mộ. Ông xã của Đoan Trang là một doanh nhân gốc Thụy Điển, cả hai gặp nhau tại Việt Nam và hiện tại gia đình cô đã có thêm thành viên mới là cô con gái tên Sol. Mặc dù còn nhỏ nhưng bé Sol đã có tố chất của một hoa hậu với phong thái quý cô dịu dàng và sở hữu một giọng hát vô cùng ngọt ngào.

Sau khi lập gia đình, giọng ca Tóc Hát không còn xuất hiện nhiều trên sân khấu mà chuyên tâm chăm sóc cho tổ ấm. Thỉnh thoảng, khán giả vẫn nhìn thấy Đoan Trang trong vai trò huấn luyện viên các chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc.

Đàm Thu Trang

Xuất thân là một người mẫu, Đàm Thu Trang từng nhiều lần thử sức tại các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Dân Tộc Việt Nam, Vietnam Next Top Model, song người đẹp vẫn không tạo được nhiều ấn tượng.

Nhắc tới Đàm Thu Trang tôi cảm nhận công chúng không ấn tượng về cô bởi nhan sắc hay tài nghệ mà là cuộc sống sang chảnh như mơ. Cô nàng nổi tiếng giàu có, sở hữu nhiều siêu xe, bất động sản và hàng hiệu. 

Tháng 9/2017 người đẹp công khai sẽ kết hôn cùng đại gia phố núi Cường Đô La khiến dân tình xuýt xoa bởi chuyện tình “gấp đôi giàu sang” này. Cuộc sống hôn nhân mặn nồng, êm ấm của căp đôi bên con gái đầu lòng được Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội. Theo tôi, điều khiến khán giả ấn tượng với Đàm Thu Trang không chỉ là cuộc sống thượng lưu mà còn là tình cảm và mối quan hệ gắn bó giữ cô và bé Subeo - con trai riêng của Cường Đô La. 

Vân Trang

Nằm trong danh sách những mỹ nhân tên Trang thì tôi thấy Vân Trang là một cái tên có cuộc sống khá thú vị. Tôi cảm thấy cô nàng rất rạch ròi trong đời sống cá nhân và công việc. Trái với sự nghiệp phim ảnh tạo nhiều tiếng vang thì Vân Trang lại khá kín kẽ trong chuyện gia đình. Hiện tại Vân Trang đã có một tổ ấm hạnh phúc cùng ông xã doanh nhân và ba con gái.

Bắt đầu đóng phim từ năm 2007, nhưng 3 năm sau đó thì tên tuổi của Vân Trang mới thật sự bùng nổ qua bộ phim Lối Sống Sai Lầm. Vai diễn My đã đem về cho Vân Trang giải thưởng Mai Vàng danh giá. Thừa thắng xông lên, Vân Trang liên tục chinh phục khán giả qua nhiều vai diễn trong phim truyền hình, điện ảnh lẫn web drama. Tôi nhớ vai diễn Ý Linh trong phim điện ảnh Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ là một cú hít giúp Vân Trang khẳng định được sự đa dạng trong diễn xuất khi thử sức với dòng phim tâm linh.

Bật mí một chút khi Vân Trang chính là tuổi thơ của tôi và rất nhiều thế hệ 9X khác. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào với đôi mắt buồn man mác nhưng nụ cười thì lại rực rỡ khiến Vân Trang dễ dàng hóa thân vào mọi nhân vật từ vui - buồn hay thiện - ác. Tôi thấy câu nói “giỏi việc nước đảm việc nhà” rất xứng đáng với Vân Trang vì không chỉ chăm sóc gia đình, cô nàng còn tự kinh doanh riêng nhưng vẫn cố gắng giữ gìn sự nghiệp diễn xuất. Mới đây, khi trở lại trong bộ phim điện ảnh Chuyện Ma Gần Nhà đã khiến tên tuổi Vân Trang một lần nữa sống lại trong lòng công chúng.

 

Tìm hiểu về các mĩ nhân tên Trang của showbiz Việt tôi lại thầm ngưỡng mộ họ bởi tài năng và phong cách sống. Ai nấy cũng đều có chổ đứng riêng cho mình trong làng giải trí. Tuy vậy khi về nhà họ đều là những người phụ nữ đảm đang, ấm áp của gia đình rất xứng đáng để học hỏi.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.