x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

So kè tóc ngắn của mỹ nhân VTV: Huyền Lizzie sang, Phương Oanh cá tính

Hoa Le 19:45 - 15/06/2022

Khán giả dường như đã quá quen thuộc với mái tóc dài thướt tha, bồng bềnh của các mỹ nhân VTV. Chính vì vậy, mỗi lần các diễn viên xuống tóc là mọi người đều trầm trồ, bất ngờ. Đến tôi cũng không thể ngờ dù để tóc ngắn nhưng mỗi nàng lại chọn một style khác nhau, không ai trùng ai. 

Vào vai Vân Trang - cô nàng thành công, điềm đạm, có gu thời trang chất như nước cất trong Thương Ngày Nắng Về, Huyền Lizzie khiến tôi ấn tượng vô cùng với kiểu tóc bob trẻ trung, sang trọng. Nữ diễn viên khéo léo chọn kiểu tóc dài đến cằm, để đuôi bằng và uốn cụp vào bên trong. Nhờ vậy mà người đẹp có thể biến hoá đa dạng nhiều trang phục và phong cách, từ những bộ vest công sở chanh sả, cho đến những chiếc đầm dài dịu dàng, nền nã, thanh lịch. 

Bên cạnh đó, tôi thấy kiểu tóc ngắn này khá linh hoạt khi có thể được búi gọn gàng phía sau, điểm thêm vài phụ kiện nhỏ như kẹp tóc, khuyên tai là đẹp hết nước chấm. Xem phim, tôi không những mê tính cách nhân vật mà còn thích cả phong cách thời trang của Vân Trang. 

Phải công nhận là Huyền Lizzie lên đồ quá xịn xò, đầu tư chỉn chu từng bộ đồ, phụ kiện đến cách trang điểm, làm tóc. Bảo sao mà khán giả cứ khen hoài không ngớt.

Trước đây, tôi cũng từng thấy Phương Oanh để mái tóc ngắn khi đảm nhận vai Phương Nam trong Hương Vị Tình Thân. Cô chẳng những hi sinh mái tóc dài bao nhiêu năm mà còn tăng tới 6kg để phù hợp với tạo hình nhân vật. 

Vốn quen với hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp, quyến rũ cùng mái tóc dài bồng bềnh, nên sau khi Phương Oanh “xuống tóc” tôi cũng có phần hơi bất ngờ. Ban đầu, vẫn còn thấy lạ lẫm nhưng càng xem phim, tôi lại càng cảm thấy đúng là nữ diễn viên nên để tóc ngắn. 

Bởi kiểu tóc này khiến cho cô cá tính, năng động và đôi khi là ngổ ngáo, đúng với tính cách “nam chẳng ra nam, nữ chẳng ra nữ” của Phương Nam. Nhân vật này vốn lớn lên bằng tình thương của bố nuôi, luôn phải gồng mình mạnh mẽ, chọn công việc cũng là ngành hiếm có phụ nữ làm, nên mái tóc ngắn lại càng giúp nhân vật khắc hoạ được sự cá tính, mạnh mẽ của mình.

Cũng giống như Phương Oanh, Hồng Diễm đã từng từ bỏ mái tóc dài bồng bềnh để vào vai tiểu thư sang chảnh nhà họ Cao - Cao Minh Châu trong Hướng Dương Ngược Nắng. Tuy nhiên, kiểu tóc bob đơn giản này lại vô tình quá hợp với nữ diễn viên. Chẳng những không làm cô mất đi sự dịu dàng, nữ tính mà còn khiến Hồng Diễn trở nên thanh lịch, trẻ trung hơn. 

Ngày trước, tôi cứ nghĩ tóc ngắn khó tạo nhiều kiểu, khiến gương mặt trở nên cá tính hơn, nhưng khi nhìn tạo hình của Minh Châu, tôi đã dẹp ngay suy nghĩ đó. Kiểu tóc ngắn này làm cho nhân vật biến hoá đa dạng phong cách. Hồng Diễm vẫn dịu dàng, ngọt ngào khi diện đầm thướt tha, nhưng ngay lập tức chuyển sang phong thái chanh sả, quyền lực, mạnh mẽ khi khoác lên mình chiếc áo vest. Tôi phải công nhận là Hồng Diễm để tóc ngắn siêu hợp nha.

Mỹ nhân VTV trung thành nhất với kiểu tóc ngắn có lẽ là Lương Thu Trang. Từ Mùa Xuân Ở Lại, Hướng Dương Ngược Nắng cho tới Mặt Nạ Gương, cô đều chọn kiểu tóc ngắn ngang vai, có phần đuôi uốn cụp. 

Mà chẳng hiểu sao, Lương Thu Trang để tóc ngắn rất hợp, cô vẫn rất dịu dàng, nữ tính khi để kiểu tóc này. Nên đôi lúc ngắm hình nữ diễn viên để tóc dài, tôi lại không quen.

Người đẹp chăm chỉ đổi kiểu tóc nhất VTV chắc chắn gọi tên Thu Quỳnh. Bình thường mọi người sẽ nghĩ chị Huệ của Về Nhà Đi Con chắc chỉ để tóc dài dịu dàng, nữ tính đúng kiểu nữ công gia chánh, mẹ bỉm sữa. Nhưng không, mọi người đã nhầm rồi, Thu Quỳnh mới là người đẹp vô cùng táo bạo và phá cách trong chuyện tóc tai. 

>>> Xem thêm: Lâm Thanh Mỹ ở tuổi 17: Visual thăng hạng, diễn xuất ấn tượng

Hồi đóng phim Quỳnh Búp Bê, mái tóc ngắn của cô từng trở thành huyền thoại của phim truyền hình. Để tóc lob cá tính cơ bản là xưa rồi, My Sói là phải chơi một bên ngắn một bên dài mới chịu. Phần mái của tóc để dày hơn, che đi một nửa mắt, kết hợp cùng lối ăn mặc đậm chất “ngành”, khiến tạo hình của chị đại động Thiên Thai chất như nước cất. 

 >>> Xem thêm: Lynk Lee sau 2 năm chuyển giới: Đã có bạn trai, mong muốn có con

Cùng là tóc ngắn nhưng mỗi mỹ nhân VTV lại tạo cho mình một hình tượng, phong cách và cá tính riêng. Các chị em mà muốn “xuống tóc” thì tham khảo ngay dàn diễn viên xinh đẹp này, để có style ưng ý nhé.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là fan của các mỹ nhân VTV và yêu thích các bộ phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.