x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn bóng hồng tên Huyền tài năng xuất chúng của "vũ trụ phim VFC"

Snow 11:50 - 08/06/2022

Gần đây những bộ phim của “vũ trụ VFC” là được đông đảo mọt phim truyền hình quan tâm. Bản thân Snow ngoài xem phim thì còn tranh thủ “tia” mấy “chị đẹp” trong phim nữa. Công nhận, các sao nữ của những bộ phim gây sốt gần đây như Thương Ngày Nắng Về, Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ… đều xinh đẹp, tài năng và gây thương nhớ. Đặc biệt là mấy nàng tên Huyền đó nha!

Huyền Lizzie

Huyền Lizzie (tên thật Phan Minh Huyền) là một trong những “hot girl” đời đầu của giới trẻ Hà thành, nữ diễn viên sinh năm 1990 từng lọt top 5 của cuộc thi Miss Teen 2009. Sở hữu chiếc “visual” ngọt ngào, gương mặt “baby” rạng rỡ vậy cho nên mặc dù đã chạm ngõ 30 nhưng Huyền Lizzie vẫn khiến khán giả lầm tưởng bởi sự trẻ trung thách thức tuổi tác. 

Sự nghiệp phim ảnh của Huyền Lizzie theo Snow nhận định là không nhiều nhưng vô cùng chất lượng. Năm 2015, Huyền Lizzie vinh hạnh được lọt vào top 5 đề cử cho giải thưởng VTV Awards với hai vai diễn trong phim Lời Thì Thầm Từ Quá KhứTrái Tim Có Nắng. Tên tuổi Huyền Lizzie bỗng lên như diều gặp gió khi cô đảm nhận vai nữ chính Vân Trang trong Thương Ngày Nắng Về. Theo Snow, Vân Trang sẽ là một vai diễn để đời của Huyền Lizzie khi cô thành công trong lối diễn chân thật, chạm được triệu trái tim người hâm mộ, khiến ai cũng bật khóc vì thương nhân vật của cô.

Chạm ngõ U40, Huyền Lizzie từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, hiện tại nữ diễn viên 9X đang là mẹ đơn thân của cậu nhóc tên thân mật là Nem. Nếu nói Huyền Lizzie là bà mẹ đơn thân nóng bỏng nhất Vbiz thì không hề quá lời chút nào. Bởi Huyền Lizzie theo đuổi phong cách quyến rũ chuẩn thần thái “gái một con trông mòn con mắt”. Nhờ lối ăn mặc thời thượng, Huyền Lizzie trở thành một nguồn cảm hứng cho phái đẹp và không một lần xuất hiện nào là không “làm mưa làm gió”.

Snow chưa từng nghe Huyền Lizzie công khai chia sẻ về mối quan hệ với bố ruột bé Nem, chỉ biết hai người sống với nhau 5 năm và ly hôn trong im lặng. Hiện tại hình như nữ diễn viên 9X vẫn không mặn mà với chuyện sẽ đi thêm bước nữa. Cô nàng tập trung làm mẹ, chuyên tâm diễn xuất và phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình. 

 >>> Xem thêm: H'Hen Niê, Mạc Văn Khoa "đập hộp" nhà sàn độc lạ dành tặng bố mẹ

Lã Thanh Huyền

Cũng là một gương mặt nổi bần bật trong “câu lạc bộ mỹ nhân Hà thành”, Lã Thanh Huyền dường như có trong tay mọi thứ ở tuổi 36 từ hôn nhân viên mãn, sự nghiệp rực rỡ và chuyện kinh doanh rất thuận buồm xuôi gió. Sự trở lại trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ một lần nữa chắp cánh cho tên tuổi mỹ nhân 9X “nổi như cồn”.

Sở hữu nét đẹp quý phái trời ban, Lã Thanh Huyền chọn cuộc sống của một phú bà khi chuyên tâm cho việc kinh doanh hơn là diễn xuất. Theo Snow biết, người đẹp rất có tiếng tăm trong giới đầu tư bất động sản, bên cạnh đó còn kinh doanh thương hiệu kim cương. Chỉ cần nhìn hình ảnh căn biệt thự sân vườn hạng sang tại trung tâm Hà Nội có diện tích gần 600 mét vuông là Snow “xỉu up xỉu down” trước độ giàu sang của Lã Thanh Huyền rồi đó!

Cuộc hôn nhân giữa cô và ông xã doanh nhân phải nói là như mơ, nhiều lần Snow đọc được những chia sẻ của Huyền về ông xã vô cùng ngọt ngào và đầy ắp sự tự hào. Ông xã Lã Thanh Huyền lớn hơn cô 21 tuổi, Hiện tại cả hai đã có với nhau một con trai 8 tuổi, cậu bé sở hữu trọn vẹn nét đẹp của bố mẹ. Huyền bật mí ông xã là người nói ít làm nhiều, chồng chính là hậu phương vững chãi ủng hộ cô theo đuổi diễn xuất và một mình đảm đương được nhiều trọng trách trong sự hạnh phúc.

Ngọc Huyền

Ngọc Huyền là một gương mặt mới toanh gia nhập đại gia đình VFC với vai diễn Vân Vân trong Thương Ngày Nắng Về. Người đẹp sinh năm 1999  sở hữu chiếc nhan sắc trong veo, nụ cười rạng rỡ cùng lối diễn hồn nhiên đúng lứa tuổi. Trước khi lấn sân sang diễn xuất, Huyền từng là gương mặt mẫu ảnh nổi tiếng của giới trẻ Hà thành. 

Ngọc Huyền bật mí vai diễn Vân Vân là bước ngoặt đánh dấu lần đầu chạm ngõ sự nghiệp diễn xuất của mình. Để có được vai diễn, Ngọc Huyền đã “trầy vi tróc vẩy” qua nhiều lần casting để chinh phục NSX. Lần đầu diễn xuất, lại là một vai diễn được phát trên sóng giờ vàng điều này gây không ít áp lực cho cô gái nhỏ, Huyền chia sẻ nhiều lần căng thẳng đến phát khóc. 

Vì là một “tay ngang” vào nghề khi Huyền xuất thân từ khoa Thiết kế thời trang cho nên khi diễn xuất cùng rất nhiều anh chị có thâm niên trong nghề ai mà không lo lắng cơ chứ. Ấy vậy nhưng Snow thấy diễn xuất của Ngọc Huyền rất ổn, tròn trịa và không ngại dự đoán trong tương lai cô nàng có thể sẽ trở thành một diễn viên Gen Z xịn sò của phim truyền hình Việt Nam đó.

 >>> Xem thêm: Lương Thu Trang và dàn mỹ nhân Vbiz lăng xê mốt "diện nội y ra ngoài"

Những quý cô tên Huyền trong vườn hồng của “Vũ trụ phim VFC” đúng là trăm nghe không bằng mắt thấy khi ai cũng tài năng, xinh đẹp tuyệt vời. Bản thân Snow rất hâm mộ Lã Thanh Huyền vì vẻ đẹp tri thức cùng phong cách sống sang - xịn - mịn của cô.

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu là "fan cuồng" của Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.