x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Huỳnh Hiểu Minh gây tranh cãi khi chỉ ăn 1 sợi mỳ trong bữa ăn sáng

Hóng hớt Cbiz 09:52 - 08/08/2021

Một năm trở lại đây, cân nặng của nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã trở thành một trong những chủ đề thu hút sự quan tâm của dân mạng. Từ một anh chàng điển trai, cao ráo, phong độ đột nhiên biến thành một ông chú tiều tụy, hốc hác, chỉ còn da với xương thì ai mà không lo lắng cho được phải không các bạn!

Đang phong độ, điển trai ngời ngợi như thế này đây…
…thì nam diễn viên bất ngờ trở nên gầy gò, hốc hác đến đáng sợ!

Trong tập mới nhất show Nhà Hàng Trung Hoa được phát sóng, “giáo chủ” Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục gây sốc cho khán giả với chế độ ăn uống hà khắc để giảm cân của mình khi chỉ ăn đúng… một sợi mỳ cho buổi sáng đầy tất bật.

Phần mì còn lại Huỳnh Hiểu Minh đều nhường hết cho Đinh Chân – chàng hotboy Tây Tạng đang gây sốt thời gian qua. Dù Đinh Chân đã từ chối khéo léo vì lo lắng, sợ đội trưởng ăn không đủ no cũng như đối mặt với sự tức giận của chị cả Ninh Tịnh, nhưng nam diễn viên vẫn một mực từ chối, viện đủ lý do như đau răng khôn, ăn ít để tiết kiệm tiền..., kiên quyết không ăn là không ăn. Mình cũng phải khâm phục trước sự cứng rắn, tự luật của ông xã Angelababy luôn đó!

Khi đối diện với quá nhiều sự bất mãn của đồng đội, Huỳnh Hiểu Minh đành phải giải thích nguyên nhân, cho biết anh sắp có phim mới phải quay nên cần duy trì cân nặng của mình. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, trước đây Huỳnh Hiểu Minh phải giảm 14kg để quay bộ phim điện ảnh, trong phim anh đảm nhận vai một tài xế taxi có chút vấn đề về tâm lý, buộc nam diễn viên phải giảm cân cấp tốc để phù hợp với nhân vật.

Thậm chí, "giáo chủ" còn bị ám ảnh bởi những lời chê bai của dân mạng về cân nặng của mình trong show Nhà Hàng Trung Hoa mùa trước. Thực đơn mỗi ngày của Huỳnh Hiểu Minh chỉ gồm hai miếng ngô, 4 quả trứng, một lát khoai lang và một ít rau luộc. Là Hóng Hớt Cbiz chắc mình không kiên trì được quá!

Nói gì thì nói chứ Hóng Hớt Cbiz vẫn thích một Huỳnh Hiểu Minh đầy đặn, phong độ của trước đây thôi. Giảm cân thì giảm cân nhưng sức khỏe vẫn là quan trọng nhất có đúng không các bạn!

 >>>Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh già nua, Châu Đông Vũ kém sắc tại LHP FIRST

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".