x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cổ Thiên Lạc trở thành ông vua phòng vé màn ảnh Hong Kong

Hóng hớt Cbiz 12:05 - 28/01/2022

Các bạn có từng thắc mắc, nếu Ngô Kinh, Thẩm Đằng... là những ông hoàng phòng vé của Đại Lục (Trung Quốc) thì tại Hong Kong, đâu là cái tên ăn khách trên màn ảnh của xứ Cảng Thơm chưa? Dù có dù không, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Cổ Thiên Lạc – 10 tỷ NDT

Theo mình tìm hiểu thì biết được, Cổ Thiên Lạc chính là quán quân của bảng xếp hạng này với tổng doanh thu phòng vé đạt 10 tỷ NDT. Những năm gần đây, phim mới của Cổ Thiên Lạc xuất hiện không ngừng nhưng thành công lại chẳng được bao nhiêu.

Thực ra thì trước năm 2021, Cổ Thiên Lạc đã đạt tổng doanh thu phòng vé hơn 9 tỷ NDT, vốn tưởng việc nhiều phim công chiếu trong một năm sẽ giúp anh nhanh chóng đạt được thành tích này thì bất ngờ, phải đến đầu năm 2022, với sự công chiếu của Phản Tham Phong Bạo 5 mới giúp nam diễn viên bước vào đội ngũ của ông hoàng phòng vé.

Chân Tử Đan - 9,6 tỷ NDT

Nối tiếp Cổ Thiên Lạc chính là siêu sao võ thuật Chân Tử Đan. Nam tài tử có được thành tích như hôm nay chủ yếu nhờ vào seri Diệp Vấn của nhiều năm trước cùng với đó là sự bùng nổ của Sát Phá Lang; Người Trong Võ Lâm… vào những năm gần đây.  

Và bộ phim Nộ Hỏa Trọng Án do anh đám nhận vai chính công chiếu vào năm ngoái cũng đã vượt mốc 1 tỷ NDT, điều này giúp điểm số phòng vé được tích lũy của nam diễn viên cũng tăng lên chóng mặt. Phim của Chân Tử Đan không nhiều nhưng chất lượng lại khá ổn, hy vọng anh sẽ sớm phá cột mốc 10 tỷ NDT trong tương lai.

Lưu Đức Hoa – 9,5 tỷ NDT

Vào nghề hơn 40 năm mang về cho mình vô số giải thưởng, dù là ca hát hay diễn xuất, Lưu Đức Hoa đều xứng đáng với hai chữ Thiên Vương. Thực ra thì thành tích phòng vé của Lưu Đức Hoa cũng chẳng kém Chân Tử Đan là bao khi đạt hơn 9,5 tỷ NDT.

Ở tuổi 62, Lưu Đức Hoa vẫn miệt mài trên phim trường và là cái tên ăn khách trên màn ảnh rộng, được nhiều khán giả ủng hộ. Dường như những dự án có sự góp mặt của nam diễn viên đều kín cả rạp phim. Điều mà Hóng Hớt Cbiz thắc mắc chính là, không biết bao giờ Lưu Đức Hoa mới nhận thêm vài giải Ảnh đế nữa nhỉ?

Thành Long – 8,5 tỷ NDT

Năm 2016, kể từ khi nhận giải thưởng Thành tựu trọn đời của Oscar, có được danh tiếng vững chắc trong giới, thêm vào tuổi tác gia tăng không chịu được cường độ cao trong quá trình quay phim, bản thân Thành Long đã không còn quá mặn mà với vai trò diễn viên nữa mà dần thử sức với vị trí chỉ đạo võ thuật và giám chế phim điện ảnh.

Theo như thống kê thì tổng doanh thu phòng vé của Thành Long đến thời điểm hiện tại đạt 8,5 tỷ NDT. Tuy kém hơn người dẫn đầu là Cổ Thiên Lạc hơn 1 tỷ NDT, nhưng nếu xét về mặt danh tiếng thì một siêu sao võ thuật như Thành Long chắc chắn chẳng thua chút nào. Bằng chứng là những năm gần đây, phim Thành Long không nhiều nhưng vẫn lọt vào top 4 đã khẳng định được vị thế của ông.

Châu Nhuận Phát - 6,7 tỷ NDT

Theo mình được biết thì từ sau phim điện ảnh Vô Song năm 2018, Châu Nhuận Phát tạm thời vẫn chưa có bất kỳ tác phẩm mới nào công chiếu. Tuy nhiên chỉ là tạm thời thôi nhé, tương lai ông vẫn còn phim Xin Đừng Gọi Tôi là Thần Bài hợp tác cùng Viên Vịnh Nghi, Phương Trung Tín... đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả.

Châu Nhuận Phát của những năm gần đây thích leo núi, chạy bộ, tận hưởng cuộc sống vui vẻ, thoái mái bên bạn bè hơn nên tác phẩm ông tham gia cũng ít đi. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của Phát ca thì không thể xem thường được khi đạt tổng doanh thu 6,7 tỷ NDT - xếp vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng lần này.

Bảng xếp hạng Top 10 doanh thu phòng vé của diễn viên Hong Kong:

1. Cổ Thiên Lạc – 10 tỷ NDT

2. Chân Tử Đan - 9,6 tỷ NDT

3. Lưu Đức Hoa – 9,5 tỷ NDT

4. Thành Long – 8,5 tỷ NDT

5. Châu Nhuận Phát - 6,7 tỷ NDT

6. Quách Phú Thành – 6,6 tỷ NDT

7. Nhậm Đạt Hoa – 5,7 tỷ NDT

8. Trương Gia Huy – 5,3 tỷ NDT

9. Ngô Ngạn Tổ - 5,1 tỷ NDT

10. Ngô Mạnh Đạt – 5 tỷ NDT

Quách Phú Thành
Nhậm Đạt Hoa 
Trương Gia Huy
Ngô Ngạn Tổ
Ngô Mạnh Đạt

Hóng Hớt Cbiz không quá bất ngờ với bảng xếp hạng lần này vì trong giới điện ảnh Hong Kong hiện nay, chỉ có mình Cổ Thiên Lạc là mình thấy còn năng nổ, một năm cho ra liền mấy tác phẩm thì việc anh dẫn dầu danh sách cũng chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.

>>>Xem thêm: Đới Kiều Thiên: Bị Vu Chính chê giấu dốt nay hạnh phúc bên gia đình

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.