x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hwang In Yeop và loạt sao Hàn bị chê không đủ chuẩn đóng chính

Xôi Xoài 14:20 - 17/06/2022

Phim hay phim hot là một chuyện, nhưng ngôi sao đóng phim đó được hưởng tiếng thơm không lại là chuyện khác, thậm chí có trường hợp bị chê bai hết lời vì nhiều nguyên nhân. Và những trường hợp tôi sắp kể dưới đây là thuộc kiểu ngoại hình không hợp với tiêu chuẩn đẹp của cư dân mạng xứ Hàn.

Hwang In Yeop

Sau 4 năm làm nghề thì cuối cùng Hwang In Yeop đã được lên chính với Why Her?, bộ phim mới đang hot dần đều qua từng tập. Thế nhưng bên cạnh chị đẹp Seo Hyun Jin từ diễn xuất tới ngoại hình đều thành tâm điểm thì chàng nam chính ngược lại hoàn toàn. Đóng cặp cùng đàn chị thực lực, phim thì rating tăng vèo vèo nhưng Hwang In Yeop lại nhận về “cơn mưa” chỉ trích từ diễn xuất tới hình tượng. 

Diễn xuất non thì tôi chẳng ý kiến gì, nhưng Knet chê Hwang In Yeop không có tướng tá nam chính, thậm chí không có chất đóng chính luôn vì thiếu vẻ ngoài nổi bật. Ủa? Tôi dù không cảm thấy Hwang In Yeop đẹp như những nam thần phim Hàn khác, nhưng anh chàng có nét đặc biệt riêng, sức hút riêng chẳng lẫn vào ai. Chỉ vì không phù hợp tiêu chuẩn cái đẹp của mình mà đánh giá người ta như thế thì tôi thấy nặng quá rồi đấy. Con đường sắp tới của Hwang In Yeop với Why Her? còn dài và còn gian nan không ít đây, hi vọng nam diễn viên sẽ không vì thế mà nản chí, cố lên nè.

Lee Jae Wook

Một chàng nam chính trẻ khác cũng không vừa mắt cư dân mạng xứ Hàn đó chính là Lee Jae Wook. Nam diễn viên sinh năm 1998 này đang dần được chú ý hơn và đã lên chính từ năm 2020 nhưng luôn nhận về không ít bình luận trái chiều cho rằng anh không đủ tố chất đóng nam chính. Với bộ phim Alchemy Of Souls vừa tung tạo hình ra chưa lâu, Lee Jae Wook đã bị chê là đóng hiện đại đã không xuất sắc rồi, đến cổ trang lại càng chán, không biết biên kịch nhìn nhận ra sao lại chọn anh đóng chính. 

Quả thực những bình luận này khiến người ta đọc mà đau lòng. Tôi biết rằng với rất nhiều người “yêu bằng mắt” thì đầu tiên phần nhìn của một bộ phim phải đẹp thì họ mới có hứng xem. Nhưng với tôi, sức hút của một diễn viên đến từ diễn xuất là chính, nếu họ diễn hay thì tôi vẫn thích như thường và tôi nghĩ không ít người cũng cùng ý kiến đấy. Vậy nên, Lee Jae Wook ơi, hãy liên tục trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình lên nhé.

>>>> Xem thêm: Shin Min Ah cùng dàn sao Our Blues và những chuyện vui ít người biết

Kim Go Eun

Nhắc tới nữ chính từng gây tranh cãi về nhan sắc thì tôi lập tức nghĩ ra ngay Kim Go Eun bởi cô nàng cũng không ít lần bị điểm tên trong chủ đề này. Và lần khiến tôi nhớ nhất là khi Kim Go Eun đóng Quân Vương Bất Diệt với Lee Min Ho. 

Tôi công nhận Kim Go Eun không có những đường nét thuộc gu số đông, thuộc chuẩn cái đẹp của dân Hàn nhưng bù lại cô nàng có khí chất và nụ cười rất rạng rỡ, cười lên là gương mặt tỏa sáng ngay. Thật may là ngoài một bộ phận khán giả vẫn kiên trì với quan điểm cái đẹp của họ thì có nhiều người đã nhận ra sức hút của Kim Go Eun. Bởi vậy mà vài năm gần đây, cô nàng nhận về rất nhiều lời khen ngợi có duyên và có tài.

Lee Kwang Soo

Có mặt trong danh sách này thì chắc chắn là “hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo cũng từng cùng cảnh ngộ với những cái tên ở trên rồi. Người ta nói anh không đủ đẹp để vào vai một nam chính phim truyền hình cũng chẳng có hào quang chói lòa để bù vào. Và thực sự thì con đường làm diễn viên của Lee Kwang Soo không được thuận lợi cho lắm, anh thành công hơn ở mảng show truyền hình vì tấu hài rất duyên, không ngại khổ và cũng không sợ xấu trước ống kính. 

Với tôi, Lee Kwang Soo càng nhìn càng có duyên, hợp những vai hài hước và dễ gần. Nói chung là Lee Kwang Soo không đẹp trai lai láng như phần đông nam thần Hàn, nhưng sức hút thì anh không kém bất kì ai cả. Thật may là anh đã tìm ra lối đi phù hợp với mình để có một sự nghiệp huy hoàng. Có lẽ giờ thì Knet chẳng còn chê bai gì được “hoàng tử châu Á” nhà mình nữa rồi.

Gong Hyo Jin

Gong Hyo Jin là “nữ hoàng romcom” của làng phim Hàn vậy mà thời ngày xưa, chị cũng từng bị chê bai không ít đấy. Knet cho rằng nhan sắc của Gong Hyo Jin không đủ chuẩn làm nữ chính, khó tạo được phản ứng hóa học đẹp với các bạn diễn nam. Mà thực tế thì các phim Gong Hyo Jin đóng, tôi đều thấy “chemistry” của chị với bạn diễn tràn ra cả màn hình luôn, đẹp đôi vô đối. Bởi vậy mà nhìn lại kho phim của chị đi, toàn thành tích tốt không đấy. 

Hồi còn trẻ người non dạ, tôi cũng không có cảm được nhan sắc của Gong Hyo Jin đâu, mà xem phim rồi mới thấy chị Gong có một cái duyên rất riêng. Cảm giác là chỉ có xem phim mới thấy được hết nét đẹp và sự tỏa sáng của chị, chính là hào quang nữ chính đấy. Điều này thì có khi cả mỹ nhân cũng chưa chắc có được đâu, vậy nên tôi thích chị Gong lắm. Giờ thì trong mắt tôi, chị làm gì cũng đẹp, từ đời thường, lúc chụp tạp chí hay cả khi đóng phim.

>>>> Xem thêm: Thành tích khi tái xuất truyền hình của loạt sao vắng bóng lâu năm

Vây đấy, cái nghề làm diễn viên này không hề dễ dàng chút nào. Những gương mặt trên đã có người vượt qua được dư luận xấu để khẳng định tên tuổi, có người vẫn đang từng bước nỗ lực từng ngày. Hy vọng con đường sự nghiệp của tất cả họ đều sẽ càng đi càng rộng, riêng Hwang In Yeop sẽ được chú ý và đánh giá tốt hơn nhé, mãi mới lên được chính mà xui quá.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu yêu thích Hwang In Yeop và bộ phim Why Her? , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.