x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè diễn xuất của 3 nam thần Kbiz mới nổi: Hwang In Yeop tốt nhất

Seul 07:35 - 17/06/2022

Trong năm 2022, nhiều gương mặt diễn viên trẻ đã trở lại và mang đến những tác phẩm khá thú vị. Bên cạnh nội dung phim thì diễn xuất của dàn nam chính này cũng là một chủ đề thu hút sự quan tâm của Seul.

Hwang In Yeop

Sau nhiều lần đảm nhận vai phụ, cuối cùng Hwang In Yeop cũng có cơ hội đảm nhận vai chính trong bộ phim Why Her? (Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?). Nên duyên lần này cùng nam diễn viên chính là ngọc nữ Seo Hyun Jin.

Trong phim, Hwang In Yeop vào vai Gong Chan, sinh viên của một trường luật. Anh được biết đến là một người ấm áp nhưng lại từng trải qua những chuyện tồi tệ trong quá khứ. Đến khi gặp Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin), nam chính đem lòng thầm thương trộm nhớ nữ chính.

Với vai diễn này, Seul nhận định anh chàng đã có màn hóa thân tương đối ấn tượng. Vẻ điềm tĩnh, từ tốn, lạc quan của nhân vật khiến mình phải dành lời khen.

Tuy nhiên, có vẻ như sự nổi trội đến từ Seo Hyun Jin đã khiến anh chàng có màn thể hiện có phần hơi lu mờ. Bên cạnh đó, diễn xuất của nam chính chỉ ở mức bình thường, chứ chưa thực sự xuất sắc và không có nhiều sự khác biệt so với thời True Beauty.

Nhìn chung, Seul thấy được sự nỗ lực khá lớn của Hwang In Yeop. Nếu trong những tập sắp tới, đất diễn dành cho Hwang In Yeop được tăng lên thì chắc chắn rằng, màn thể hiện của nam thần sẽ thật sự rõ nét và ấn tượng hơn.

Kim Young Dae

Một nam thần mới nổi khác cũng có dịp thử sức với vai chính là Kim Young Dae. Anh chàng và Lee Sung Kyung đã vẽ nên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào trong Shooting Stars (Sao Băng).

Với tác phẩm này, nam diễn viên đảm nhận hình tượng ngôi sao nổi tiếng Gong Tae Sung. Anh chàng là một người cá tính, thường hay gây chuyện nhưng cũng rất hài hước và không kém phần đáng yêu.

Nói về màn thể hiện lần này của anh, Seul không thực sự đánh giá cao. Bởi lẽ, Kim Young Dae vẫn để lộ sự gượng gạo trong lời thoại cũng như cách thể hiện nhân vật. Biểu cảm cứng đơ, thiếu linh hoạt trong việc chuyển đổi cảm xúc cũng là những điểm mà nam diễn viên cần cải thiện.

Sắp tới đây, anh chàng sẽ trở lại với phim mới mang tên Geumhonryung, Joseon's Ban On Marriage. Seul mong rằng nam diễn viên sẽ có sự tiến bộ về diễn xuất với tác phẩm này.

>>Xem thêm: IU và dàn idol Kpop sở hữu diễn xuất ấn tượng nhất

Song Kang

Song Kang có lẽ chính là nam diễn viên khiến Seul thất vọng nhất trong năm nay. Anh chàng đã có một vai diễn khá nhạt nhòa trong tác phẩm gần đây nhất của mình.

Cụ thể, nam diễn viên đã vào vai nhân viên dự báo thời tiết trong bộ phim Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết). Nhân vật Lee Si Woo của anh là một người thông minh, tháo vát, đem lòng yêu thương nữ chính Jin Ha Kyung (Park Min Young).

Phần thể hiện của anh trong tác phẩm này, theo Seul là thực sự mờ nhạt, không có gì nổi bật. Biểu cảm đơ, duy trì xuyên suốt nhiều tập phim liền khiến người xem như mình đây cảm thấy vô cùng nhàm chán. Chưa kể, tương tác gượng gạo của anh với đàn chị được cho là nguyên nhân khiến bộ phim không thu về thành công như mong đợi.

Với màn thể hiện thiếu điểm nhấn như vậy của Song Kang đã khiến Park Min Young được phen "gánh còng lưng" cho bộ phim nhà JTBC. Dù ngoại hình của Song Kang thật sự nổi bật nhưng có vẻ như tài năng diễn xuất của anh vẫn chưa thực sự ghi dấu ấn trong lòng Seul và nhiều khán giả.

Vừa trên, Seul điểm qua màn thể hiện của dàn nam diễn viên mới nổi. Đối với Seul, Hwang In Yeop chính là người có diễn xuất khá ổn và có phần nhỉnh hơn hai nam thần còn lại trong năm 2022. Hy vọng rằng ở tương lai, Seul sẽ được nhìn thấy sự trưởng thành, bứt phá trong diễn xuất của cả ba gương mặt trên.

>>Xem thêm: Song Kang và những diễn viên Hàn được tung hô quá đà về mặt diễn xuất

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Hwang In Yeop cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.