x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Hyun Bin, Son Ye Jin hưởng tuần trăng mật, Cho Yi Hyun đóng phim mới

Tanpopo 17:07 - 13/04/2022

Mọi người ơi ra đây mà xem, Kbiz hôm nay có nhiều tin thú vị lắm nè! Hyun Bin - Son Ye Jin đang tận hưởng trăng mật tại Mỹ, D.O. tham gia phim tài liệu kiểu healing và Cho Yi Hyun đóng phim mới là những thông tin đáng chú ý, hãy cùng Tanpopo xem qua nhé!

Hyun Bin - Son Ye Jin đi trăng mật ở Mỹ

 Hồi ngày 11 tháng 4 (KST), Hyun Bin và Son Ye Jin được phát hiện rời sân bay quốc tế Incheon đến Los Angeles, California, điểm dừng chân đầu tiên trong tuần trăng mật sau đám cưới của họ.

 Sau một chuyến bay dài, cặp đôi xuất hiện tại LAX và bắt gặp rất nhiều người hâm mộ, tập trung tại sân bay để chào đón và chúc mừng. 

Hyun Bin và Son Ye Jin gặp gỡ fan với khuôn mặt tươi cười vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, Tanpopo cũng khá lo ngại khi thấy có khá nhiều người không mang khẩu trang nhưng lại vây quanh cặp đôi, chụp ảnh cận cảnh mà không xin phép. 

 Một số người thậm chí còn đến gần cặp đôi để nói chuyện với họ, trong khi Hyun Bin và Son Ye Jin đang bận liên lạc để lấy xe di chuyển. Tanpopo cũng nhanh chóng tia được Hyun Bin và Son Ye Jin mang theo đồ chơi golf trong hành lý đến Los Angeles. 

Có vẻ như cặp diễn viên sẽ tận hưởng khoảng thời gian chơi golf và các hoạt động khác ở Los Angeles cho tuần trăng mật.

 D.O. đóng phim tài liệu kiểu healing

 Là một loạt phim hợp tác của Discovery Channel Korea, Sky TV, Seezn và nhà sản xuất ô tô Porsche, Off The Grid theo chân các ngôi sao bắt đầu hành trình hai đêm ba ngày đến bất kỳ điểm đến nào họ chọn, dành thời gian cho riêng mình với một chiếc xe hơi làm bạn đồng hành.

Đối với chuyến đi Off The Griff, D.O. sẽ đến khu vực Namhae, được biết đến với khung cảnh yên bình bên đại dương. My Time on the Road, Off The Grid của D.O. dự kiến khởi chiếu trên Seezn vào ngày 5 tháng 5, trước khi công chiếu trên kênh Discovery Hàn Quốc và Sky TV vào ngày 12 tháng 5 lúc 10:30 tối.

 Ahn Bo Hyun là nam chính của phim chuyển thể See You In My 19th Life nhưng bị fan phản đối

 Tanpopo rất háo hức khi hay tin webtoon nổi tiếng See You In My 19th Life được chuyển thể thành phim. Sau khi Shin Hye Sun xác nhận vào vai nữ chính Ban Ji Eum, mới đây Ahn Bo Hyun đã được cast cho vai nam chính Moon Seo Ha. 

Phim xoay quanh Ju Won - một cô gái có thể nhớ tất cả tiền kiếp của mình. Ở kiếp thứ 18, Ju Won gặp gỡ và thương cậu bé Moon Seo Ha nhưng đã đi vì tranh chap quyền lực của gia đình Seo Ha. Ju Won tái sinh thành Ban Ji Eum ở kiếp thứ 19 và tìm kiếm Seo Ha.

 Ai cũng ca ngợi Shin Hye Sun vô cùng phù hợp với Ban Ji Eum nhưng Ahn Bo Hyun lại bị phản đối khi vào vai Moon Seo Ha. Tanpopo đọc webtoon cảm nhận được rằng Seo Ha là một anh chàng khá yếu đuối, nhợt nhạt và luôn lo lắng. Thế nhưng Ahn Bo Hyun lại có ngoại hình vạm vỡ, cường tráng, chẳng hợp với tạo hình của Seo Ha chút nào.

Nhiều fan webtoon khác cũng đồng tình với Tanpopo, cho rằng nhà sản xuất phim nên casting lại cho nhân vật Moon Seo Ha bởi sự khác biệt giữa nhân vật và Ahn Bo Hyun. Mọi người nghĩ sao?

 Cho Yi Hyun tham gia phim mới cùng Yeo Jin Goo

 News1 đưa tin rằng nữ diễn viên Cho Yi Hyun của All of Us Are Dead đã được chọn đóng vai chính cho bộ phim Similar cùng Yeo Jin Goo, Kim Hye YoonNa In Woo. Phim được đạo diễn Seo Eun Young, người đã giành được giải Daemyung Culture Wave Award tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 20 năm 2015 nhào nặn. 

Cho Yi Hyun đã và đang dần tạo dựng được tên tuổi khi xuất hiện trong nhiều dự án khác nhau như Hospital Playlist, School 2021 Bad Papa sau khi ra mắt với bộ phim truyền hình Revenge Note. All of Us Are Dead giúp nâng tầm tên tuổi của Cho Yi Hyun lên tầm cao mới. 

 Stylist khen ngợi thân hình của Rosé (BlackPink) hoàn toàn phù hợp với thời trang cao cấp

 Mới đây, một stylist lâu năm đã chọn Rosé của BLACKPINK là thần tượng có thân hình đẹp nhất về mảng thời trang. Rosé cao 168,7 cm và chỉ nặng 44 kg. Với chiều cao ấn tượng và dáng người gầy, Rosé thường được chọn làm người mẫu cho các thương hiệu cao cấp, ví dụ như Yves Saint Laurent. 

Do đó, Rosé mặc vừa nhiều mẫu áo quần size bé mà stylist đưa, đồng thời thổi hồn vào bộ trang phục với thần thái độc đáo của mình. Bạn có đồng ý với điều này không?

 Trên đây là các tin tức mình lượm lặt được trong 1 ngày bình yên như thế này. Cá nhân Tanpopo cũng thấy rằng Ahn Bo Hyun hoàn toàn không phù hợp với vai Moon Seo Ha. Chẳng hiểu nhà sản xuất nghĩ gì khi casting nữa!

>> Xem thêm: Netflix gia hạn mùa 2 cho Single's Inferno, Kim Sejeong hé lộ kế hoạch tương lai

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.