x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

“Cô Dâu Vàng” Lee Young Ah xinh đẹp dịu hiền, hạnh phúc bên chồng con

Vô Diện Ma Ma 16:45 - 11/04/2022

Mình biết Lee Young Ah khi xem bộ phim Cô Dâu Vàng, chiếu cách đây 14 năm. Trong phim này chị Young Ah đã lột tả được vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết khi khoác lên mình bộ áo dài đẹp đẽ. 

 Được biết chị đã có khoảng thời gian sống ở Việt Nam, làm quen với văn hóa của nước ta để hóa thân thành Jin Ju, người con gái lai Việt Hàn xinh đẹp, hiền từ.

>>>> Xem thêm: Juvenile Delinquency: Khao khát được yêu thương của Yoon Chan Young

 Sau này thì mình còn theo dõi và yêu mến các vai diễn của chị trong các bộ phim như: Vua Bánh Mì, Huyền Thoại Iljimae, Công Tố Viên Ma Cà Rồng, Giấc Mộng Hoàng Đế, Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp,... 

 Chị Young Ah chinh phục mình bởi lối diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc và sự hóa thân đa dạng vào nhiều kiểu vai. Bên cạnh đó nhan sắc thanh thuần, hiền hậu, trông rất gần gũi phúc hậu của chị cũng khiến mình mê mẩn.

 Tìm hiểu về chị thì được biết Young Ah sinh vào ngày 23/10/1984, chị chạm ngõ màn ảnh vào năm 2003 khi xuất hiện trong Nonstop 4. Sau đó chị nổi lên thành một diễn viên trẻ triển vọng, góp mặt trong nhiều dự án drama lớn.

 Hiện nay, tin tức về việc chị đi đóng phim không còn thấy xuất hiện nhiều trên mặt báo. Dường như chị đang trong giai đoạn nghỉ ngơi, xa rời làng giải trí và sống kín tiếng hơn. Bộ phim gần đây nhất mà chị tham gia là Love To The End lên sóng vào năm 2018.

>>>> Xem thêm: Tomorrow của Kim Hee Sun: Nội dung không mới nhưng xem hay

Lee Young Ah  và Kang Eun Tak 

 Về đời tư thì theo như mình tìm hiểu chị Young Ah đã từng công khai hẹn hò với nam diễn viên Kang Eun Tak khi hai người cùng hợp tác trong phim Love To The End. Tuy nhiên cuộc tình này khá ngắn ngủi, chỉ kéo dài trong ba tháng.

Ảnh cưới của chị Lee

 Vào cuối tháng 5/2020, chị thông báo tin sẽ kết hôn với bạn trai ngoài ngành. Đám cưới của chị dự định được tổ chức từ tháng 3/2020 nhưng sau đó phải hoãn lại vì dịch COVID-19. Đến tháng 8/2020 thì mình biết tin chị đã sinh con đầu lòng. 

Được biết chồng chị là một nhân viên văn phòng, kém Young Ah 3 tuổi, những thông tin còn lại thì không được tiết lộ trước truyền thông.

 Hiện tại, chị Young Ah đang sống hạnh phúc bên chồng con với một cuộc sống kín tiếng. Chị thường chia sẻ hình ảnh cuộc sống của mình trên tài khoản instagram cá nhân. 

 Mình thấy nhan sắc của chị vẫn trẻ trung, rạng rỡ như ngày nào, là người phụ nữ thuộc lứa tuổi U40 rồi mà trông chị vẫn không có dấu hiệu lão hóa với làn da trắng mịn màng cùng gương mặt xinh tươi, căng tràn sức sống. 

 Có tin đồn cho rằng chị đã “tút tát” để kéo dài thanh xuân, mình thấy cũng có phần đúng vì nhan sắc của chị hiện nay trông hơi khác xưa nhưng mà nâng cấp để ngoại hình đẹp và trẻ hơn thì cũng tốt mà, ai chả muốn trẻ đẹp mãi mãi à!

>>>> Xem thêm:  Lee Jong Suk và Jung Hae In có tình bạn hiếm có và đáng ngưỡng mộ

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.