x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Jennie (BLACKPINK) khoe tóc mới, V (BTS) gặp Kang Dong Won ở Las Vegas

Tanpopo 17:45 - 11/04/2022

Kỳ nghỉ lễ của mọi người có vui vẻ, hạnh phúc không? Hôm nay cùng Tanpopo điểm qua nhiều thông tin thú vị của Kbiz nhé! Nào là Jennie của BLACKPINK khoe tóc mới cực cá tính, V gặp gỡ Kang Dong Won ở Los Angeles sau khi tổ chức concert và Jessi tung teaser ảnh bỏng mắt. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nào!

Jennie (BLACKPINK) đổi mới với tóc cam

 Trên Instagram cá nhân, Jennie đã chia sẻ những bức ảnh mới khi đang tận hưởng không khí mùa xuân. Cô cũng khoe màu tóc mới tuyệt đẹp của mình là đỏ và cam làm Tanpopo vô cùng thích thú. Đáng nói, nữ idol cũng không trang điểm nhiều, hầu như để mặt mộc trong bức ảnh này. 

Nhan sắc của Jennie gợi nhớ cho Tanpopo đến HyunA, nữ ca sĩ từng gây bão với mái tóc cam trước đó. Liệu Jennie đang có kế hoạch trở lại cùng BLACKPINK hay sao mà lại thay đổi màu tóc như thế này? Tò mò quá đi thôi!

 V (BTS) gặp gỡ Kang Dong Won ở Los Angeles

 Vào ngày 10 tháng 4, nhà sản xuất điều hành của Pachinko, Theresa Kang-Lowe, đã cập nhật trên mạng xã hội một bức ảnh có mặt cô, Eva Chow, V và Kang Dong Won. Theresa Kang-Lowe viết:

 “Một đêm tuyệt vời cho người Hàn Quốc và tình yêu toàn cầu dành cho BTS. Cảm ơn Eva Chow, Kang Dong Won và V”.

Bức ảnh này nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý trên mạng vì V trước đây đã gọi Kang Dong Won là một trong những hình mẫu của anh. Chà, có vẻ như V cũng có idol của riêng mình và đã được thỏa mãn rồi nhỉ?

 Trong khi đó, BTS sẽ tiếp tục biểu diễn tại Las Vegas tại sân vận động Allegiant trong 2 ngày nữa vào ngày 15 và 16 tháng 4. Nhóm sẽ phát trực tiếp vào ngày cuối cùng của buổi biểu diễn cho những ARMY không thể đến xem trực tiếp.

Hwang Dong Hyuk xác nhận 2 nhân vật trở lại trong Squid Game

 Tờ Deadline đưa tin Hwang Dong Hyuk xác nhận rằng 2 nhân vật quan trọng của Squid Game sẽ quay trở lại trong mùa 2 tại sự kiện Deadline Contenders Television

"Gi Hun thì chắc chắn rồi. Anh ấy sẽ trở lại và tôi tin rằng Front Man cũng sẽ trở lại".

 Tanpopo vô cùng ấn tượng nhân vật Gi Hun do Lee Jung Jae thủ vai và Front Man do Lee Byung Hun thủ vai. Trong khi sự trở lại của Sung Gi Hun được ám chỉ vào cuối mùa đầu tiên, đây là lần đầu tiên đạo diễn xác nhận sự trở lại Gi Hun trước công chúng. Không những thế, vị đạo diễn còn bật mí rằng Jung Ho Yeon có thể tái xuất với tư cách là người chị em song sinh nhưng tính cách “hắc ám” làm Tanpopo vô cùng phấn khích.

“Tôi hy vọng rằng một tác phẩm như Squid Game theo một cách nào đó đã mở ra cánh cửa. Tôi hy vọng khán giả Mỹ hãy cho tác phẩm này một cơ hội và bạn đọc phụ đề và xem mà không cần lồng tiếng. Chúng tôi hy vọng rằng chúng tôi mở ra cơ hội đó”.

 Yuqi ((G) I-DLE) ca ngợi Kim Se Jeong

 Thành viên Yuqi của (G) I-DLE đã chia sẻ lời nhắn động viên và cảm động mà cô nhận được từ nữ ca sĩ kiêm diễn viên Kim Se Jeong vào tháng 10 năm ngoái thông qua Instagram của mình. Se Jeong đã gửi một tin nhắn trực tiếp cho Yuqi khi cô đang gặp khó khăn vào năm ngoái ở Trung Quốc, nói rằng:

"Yuqi-ssi dù chúng mình không quen biết hay thân thiết với nhau nhưng sau khi xem story của em, chị không biết có phải mình hơi nhiều chuyện không nhưng chị chỉ muốn nói rằng em đang làm tốt lắm đó.

Chị biết Yuqi là người có thể kiên trì vượt qua mà. Khi em làm một điều gì đó vô ích, điều đó khiến em bận tâm đúng không? Chỉ cần cố gắng một chút nữa thôi, thời gian sẽ trôi qua và nó sẽ trở thành khoảng thời gian mà sau này em sẽ nhìn lại và bật cười khi nghĩ về những điều em đã học được từ những tình huống vô lý này. Em sẽ trưởng thành hơn và gật đầu đồng ý với sự trưởng thành này. Đó là một bài học khá kì lạ nhỉ?

Chị chắc rằng em đang có một khoảng thời gian khó khăn nhưng khi em có thể nhìn lại bản thân mình tức là em vẫn còn sức mạnh để vượt qua đó.

Hãy dành ra một lúc để nhìn lại bản thân em. Nhìn lại con người chăm chỉ của em. Theo kinh nghiệm của chị, đó chính là thời điểm mọi thứ sẽ tươi sáng trở lại đó, chị mong là đây là một điềm báo tốt rằng những cảm xúc hiện tại của Yuqi sẽ biến mất. Hãy cùng làm hết sức mình nào! Em đang làm tốt lắm!!! Chị sẽ luôn luôn ủng hộ em".

 Tanpopo xúc động khi đọc những dòng chữ này, rõ ràng Kim Se Jeong không chỉ giỏi giang mà còn vô cùng nhân hậu nữa. Yuqi cũng như vậy và cô bày tỏ hạnh phúc khi nhận được tin nhắn của đàn chị:

Đáp lại tin nhắn của Se Jeong, Yuqi nói,

"Tôi thực sự không biết làm thế nào để tìm tin nhắn chờ nên mãi đến hôm nay mới thấy. Sejeong unnie đã gửi tin nhắn cho tôi, vì vậy tôi tự hỏi làm thế nào chị ấy có thể biết tôi. Đó là một tin nhắn từ năm ngoái, nhưng tôi thực sự muốn cho tất cả mọi người trên thế giới biết. Cảm ơn chị rất nhiều rất nhiều vì đã cho em sức mạnh và tôi sẽ luôn ủng hộ chị. Chị là người tuyệt vời nhất ㅠㅠ".

Jessi tung teaser ảnh cho Zoom

 Mới đây rapper Jessi đã tung ra bốn concept ảnh khác nhau cho đĩa đơn sắp tới của cô có tên là Zoom. Trong bộ ảnh concept này, Jessi toát lên thần thái chị đại vô cùng quyến rũ.

 Zoom của Jessi sẽ phát hành vào ngày 13 tháng 4 lúc 6 giờ chiều và đây là bài hát đầu tiên của nữ rapper. Bạn có hào hứng với sự trở lại của cô ấy không?

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Sau Business Proposal, Tanpopo trở thành fan cứng của Se Jeong bởi cô nàng quá tài năng đồng thời sở hữu nhân cách tốt đẹp. Mong Se Jeong thành công hơn nữa trong tương lai!

>> Xem thêm: BIGBANG đạt All Kill, Kim Sejeong đi du lịch với Jihyo (TWICE)

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.