x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hyun Bin và Son Ye Jin có tướng phu thê tuyệt đối qua phép thử của fan

Chan 14:35 - 06/03/2021

GÓC FAN VIẾT

Qua hai lần hợp tác, Son Ye Jin và Hyun Bin đã chính thức trở thành cặp đôi ngoài đời thật. Cách đây không lâu, cặp đôi lại khiến dân tình mê mẩn khi cùng nhau đóng quảng cáo “ngọt như mía lùi”. Tiếc là anh chị quá ít “phát đường” nên người hâm mộ đành “tự mình động thủ, cơm no áo ấm”, xắn tay áo ghép mặt của hai người và cho ra đời loạt ảnh chứng minh họ quả thật có tướng phu thê. 

Khuôn mặt Son Ye Jin và Hyun Bin khớp nhau đến từng chi tiết.

Cụ thể, một người đã sử dụng phần mềm để ghép các tấm ảnh có góc chụp tương đồng của Son Ye Jin và Hyun Bin lại với nhau. Có thể thấy, từ sống mũi, đôi mắt đến môi của cặp đôi khớp nhau đến từng chi tiết. Dù đặt ở nhiều góc khác nhau, khuôn mặt Son Ye Jin và Hyun Bin cũng giống nhau y hệt. 

>>>> Xem thêm: Bị đồn mua penthouse để cưới Son Ye Jin, Hyun Bin phủ nhận nhưng lại càng “gây lú”

Dù thử ở góc độ nào, nam, nữ chính Hạ Cánh Nơi Anh vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ai cũng phải công nhận anh chị có tướng phu thê hiếm gặp.

Có nhiều cặp ngôi sao cũng được fan phát hiện ra những nét tương đồng trên gương mặt và cho rằng họ là trời sinh một cặp. Thông thường khi một người trưởng thành, đường nét gương mặt sẽ có nhiều thay đổi do những tác động bên ngoài nên việc người giống người cũng không mấy lạ. Nhưng giống từ nhỏ đến lớn như Hyun Bin và Son Ye Jin thì quả thật chỉ có thể nói là “tướng phu thê” thôi.

Nhưng giống nhau từ lúc nhỏ thế này thì đúng là chỉ có anh Bin và “chị nhà”.

Cư dân mạng khó tính cũng phải thừa nhận anh Bin và chị Jin sinh ra là để dành cho nhau. Ngoài ra, nhiều người cho rằng, cả Son Ye Jin và Hyun Bin đã có thời gian quen biết, tìm hiểu nhau khá lâu nên đủ thấu hiểu đối phương. Cả hai cũng đều trưởng thành và chín chắn đủ để quyết định kết hôn là gắn bó cả đời. Chính vì thế, người hâm mộ tin rằng, anh chị sẽ khó “toang” hơn so với Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Một nửa dành cho nhau là đây chứ ai.

>>>> Tin liên quan: Dàn "người yêu" của Hyun Bin: Hye Kyo - Ye Jin có phải là 2 "bông hoa" đẹp nhất?

Bên cạnh những lời khen ngợi, không ít người mong mỏi cặp đôi sớm về chung nhà. Người hâm mộ của cả hai cũng phấn khích liên tục bình luận về thần tượng: “Tướng phu thê quá, cưới nhau đi”, “Tướng phu thê là có thật, giống nhau từ nhỏ luôn mới nói”, “Anh chị về chung nhà rồi đóng chung phim nữa đi nhé, sinh con ra chắc cũng là cực phẩm”, “Người ta nói rồi, chỉ có Son Ye Jin mới xứng là vợ Hyun Bin”...

Không chỉ fan, ngay cả “người qua đường” cũng mong anh chị sớm về chung nhà.

Hyun Bin và Son Ye Jin bắt đầu được ghép đôi khi đóng chung phim điện ảnh Negotiation dù trong phim cả hai không phải vào vai một cặp đôi lãng mạn mà là đối thủ cân não của nhau. Ngay sau tác phẩm này, người ta đã bắt gặp nam thần và chị đẹp Kbiz cùng đi siêu thị tại Mỹ, và cho rằng cả hai đang hẹn hò nhưng khi đó anh chị đều phủ nhận, “chỉ là bạn bè thôi”

Tới cuối 2019 đầu 2020, khán giả lại được gặp Hyun Bin và Son Ye Jin trong phim truyền hình Hạ Cánh Nơi Anh, lần này cả hai vào vai một cặp đôi tuyệt đẹp. Làn sóng ủng hộ và ghép cặp anh chị càng lan rộng hơn nữa bởi độ xứng đôi tuyệt đối.

Đúng như mong ước của người hâm mộ, cặp đôi kín tiếng này đã thừa nhận đang hẹn hò sau khi bị Dispatch tặng cho loạt ảnh rủ nhau đi đánh golf. Các fan vỡ òa hạnh phúc vì “thuyền cập bến”, còn Son Ye Jin cũng vui mừng cho biết bản thân rất vui vì đã gặp đúng người, sẽ hẹn hò thật vui vẻ và tìm hiểu kỹ càng. Fan đang đếm ngày chờ một đám cưới thế kỷ nữa của Kbiz.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.