x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hyun Bin - Son Ye Jin lộ ảnh hẹn hò; Lee Dong Wook khen "tình tin đồn"

Thích Ăn Hành 13:40 - 21/02/2021

Lee Dong Wook là một trong những nam thần đình đám nhất Kbiz hiện nay. Mới đây anh đã xuất hiện trên tạp chí cùng bộ ảnh cuốn hút. Trong cuộc phỏng vấn, Lee Dong Wook đặc biệt dành lời khen ngợi cho “tình tin đồn” của mình là Im Soo Jung bởi cả hai đang đóng chung movie mới Single In Seoul.

Lee Dong Wook chia sẻ: “Tôi thích quay phim hơn vì được làm việc với Im Soo Jung. Soo Jung là một người thực sự đáng yêu, khi quay phim thì lại vô cùng chuyên nghiệp. Tôi thích khoảng thời gian chúng tôi cùng nhau phân tích nhân vật, tôi học hỏi được rất nhiều từ cô ấy”. Bất chấp trước đây từng dính tin đồn hẹn hò, Lee Dong Wook vẫn không ngần ngại hợp tác và còn khen ngợi Im Soo Jung hết lời. Có thể nói, hiếm có nữ diễn viên nào được nam thần làng phim ưu ái đến vậy.

Sau khi công khai hẹn hò ngay ngày đầu tiên của năm 2021, mới đây các fan lại nhận tin vui từ cặp đôi quyền lực. Theo đó, cư dân mạng lan truyền nhau hình ảnh được cho là Hyun Bin và Son Ye Jin cùng nhau đi chơi golf ngay dịp nghỉ lễ lớn. Cặp đôi hẹn hò ở Gimpo - địa điểm yêu thích của cả hai. Mặc dù hình chụp xa không rõ mặt nhưng dân mạng vẫn khẳng định đó chính là cặp đôi đình đám nhất Kbiz hiện nay.

>>>> Xem thêm: Hyun Bin, Ji Chang Wook được báo Nhật chọn là nam thần body đẹp nhất

Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Sau khi công khai, cả hai liên tục bị đồn sẽ “về chung một nhà” trong năm nay. Cư dân mạng còn cho biết cặp đôi hẹn hò rất ngọt ngào, thường xuyên rủ nhau đi chơi golf ở địa điểm quen thuộc. Mỗi lần cả hai cùng xuất hiện đều gây chú ý cho mọi người xung quanh.

Chungha là một trong số ít ngôi sao Kbiz mắc Covid-19. Sau khi khỏi bệnh và trở lại làm việc, nữ ca sĩ đã chia sẻ cảm nhận của bản thân khiến khán giả không khỏi cảm động. Chungha cho biết: “Đầu tiên tôi đã gọi điện liên lạc với những người mình gặp gỡ, thông báo tin mắc bệnh và xin lỗi từng người”. 

>>>>> Xem thêm: Park Shin Hye, Park Bo Gum và loạt sao Hàn sở hữu đầu mũi chẻ độc lạ

Tuy bên ngoài im ắng nhưng trong lòng nữ ca sĩ xinh đẹp lại như dậy sóng vì cảm giác tội lỗi: “Tôi lo lắng cho những người tôi đã gặp, những nơi tôi từng đi qua phải chịu thiệt hại. Lúc đó tôi chẳng có chút triệu chứng nào, mọi thứ mơ hồ như mơ vậy. Thật may mắn là không ai bị tôi lây bệnh hay chịu thiệt hại nào, đó là điều tôi cảm kích nhất”. Ý thức và suy nghĩ của cô ca sĩ trẻ nhận được sự đồng cảm lớn của cư dân mạng.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.