x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin từng kể lý do không yêu đương hẹn hò, fan gật gù đồng ý

Chan 11:35 - 04/03/2021

Son Ye Jin và Hyun Bin hiện đang là một trong những cặp đôi được quan tâm nhất showbiz Hàn. Trong khi Hyun Bin đã nhiều lần công khai hẹn hò thì đây là lần đầu tiên Son Ye Jin lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Trong những lần phỏng vấn trước đây, nữ chính Hạ Cánh Nơi Anh từng tiết lộ nguyên nhân không công khai tình cảm.

Năm 2007, khi được MC trong chương trình KBS‘s Entertainment Weekly hỏi: “Bạn rất đẹp, tại sao lại chưa có bạn trai?”. Trước câu hỏi có phần khó xử, mỹ nhân 8x đã trả lời rằng: “Tiêu chuẩn của tôi rất cao. Tôi xinh đẹp vậy mà”.

Ngay sau đó, câu trả lời này đã trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Nếu là người khác thì chắc chắn sẽ nhận về không ít “gạch đá”, nhưng là Son Ye Jin nên hầu hết mọi người đều tỏ vẻ đồng tình vì từ khi ra mắt cho đến nay, chị đẹp luôn được xem là “quốc bảo nhan sắc” của xứ Hàn. Thời điểm đó, nhiều người cũng tò mò không biết liệu người đàn ông như thế nào mới đáp ứng được “tiêu chuẩn cao” của Son Ye Jin.

>>>> Xem thêm: Bị đồn mua penthouse để cưới Son Ye Jin, Hyun Bin phủ nhận nhưng lại càng “gây lú”

Đến năm 2018, Son Ye Jin đã khiến fan bật cười vì tự “lật kèo”, khẳng định lời nói khi xưa chỉ là nói đùa. Đồng thời, Son Ye Jin cũng tiết lộ nguyên nhân thật sự không thể công khai hẹn hò: “Đơn giản là hiện giờ tôi không thể hẹn hò. Để hẹn hò, bạn phải ra ngoài gặp gỡ mọi người và yêu đương bí mật nhưng mọi chuyện lại không hề dễ dàng. Và nó càng trở nên khó khăn hơn khi bạn lớn tuổi”. 

Người hâm mộ đã vô cùng lo lắng cho Son Ye Jin vì có vẻ như thần tượng của mình không hề suy nghĩ đến vấn đề chung thân. Đa số đều mong nữ thần tìm được bến đỗ hạnh phúc vì cô xứng đáng với điều đó. Và rồi, sự mong muốn của fan đã được đáp lại khi chỉ 2 năm sau, ngay ngày 1/1/2021, Dispatch khui tin hẹn hò giữa Son Ye Jin và Hyun Bin. Ngay sau đó, công ty quản lý của cặp đôi đã lên tiếng xác nhận. 

Trước khi bị chuyện yêu đương được công khai, cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đã từng 4 lần phủ nhận chuyện tình cảm. Vào tháng 1/2019, Hyun Bin và Son Ye Jin từng bị bắt gặp cùng đi siêu thị lại Los Angeles (Mỹ). Loạt ảnh này làm dấy lên tin đồn hai diễn viên nổi tiếng bí mật hẹn hò thậm chí gia đình đã bàn đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, sau đó công ty quản lý của cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Im ắng được một thời gian, đến tháng 1/2020, trên các diễn đàn lại xôn xao tin cặp đôi cùng tuổi chuẩn bị về chung nhà sau khi Hạ Cánh Nơi Anh kết thúc. Nguồn tin này còn tiết lộ, cặp đôi đình đám này từng yêu đương, chia tay rồi lại tái hợp. Thế nhưng, “kịch bản” cũ lặp lại, công ty quản lý tiếp tục lên tiếng phủ nhận. 

Tiếp đến, trong buổi họp báo Hạ Cánh Nơi Anh, trong khi khán giả trầm trồ trước độ xứng đôi tuyệt đối của cặp nam - nữ thần hàng đầu nhưng chính Hyun Bin lại lên tiếng khẳng định chỉ xem Son Ye Jin là nữ diễn viên rất muốn làm việc chung không hơn không kém. Dẫu vậy, dân tình vẫn bán tín, bán nghi mối quan hệ của cặp đôi này, 

Tuy liên tục phủ nhận nhưng khán giả thì không bỏ cuộc, cặp đôi tiếp tục bị soi hành động nắm tay dưới gầm bàn hay những lúc quá tình ở hậu trường phim, thậm chí ai cũng nhìn ra cả hai “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Mặc cho công ty quản lý lại tiếp tục lên tiếng khẳng định hai diễn viên không phải tình nhân, người xem và fan vẫn “vững như bàn thạch”, tin cặp đôi này “có gì đó”. Nhiều người cho rằng nếu Dispatch không công khai loạt ảnh hẹn hò thì nam thần và chị đẹp sẽ tiếp tục im lặng yêu đương. 

>>>> Tin liên quan: 5 ông hoàng quảng cáo của Hàn Quốc: Hyun Bin, Lee Min Ho đều xếp dưới mỹ nam này

Đây là lần đầu tiên Son Ye Jin lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò sau hơn 20 năm hoạt động trong showbiz. Trong khi đó, đây là lần thứ 4 Hyun Bin công khai bạn gái với truyền thông và người hâm mộ. Với địa vị, tên tuổi, mọi mặt đều tương xứng, cả hai cũng đều đã bước qua tứ tuần, ai nấy đều rất mong chờ ngày hai anh chị thông báo về chung một nhà, góp mặt vào dàn vợ chồng quyền lực nhất Kbiz.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.